นายเอกหน้าหวานเอาแต่ใจ เอะอะฟ้องค่ายจนเพื่อนร่วมงานทั้งยี้ทั้งเอื้อม



นายเอกหน้าหวานเอาแต่ใจ เอะอะฟ้องค่ายจนเพื่อนร่วมงานทั้งยี้ทั้งเอื้อม


มอนิ่ง นิ่ง นิ่งเหล่าทาสทั้งหลาย พวกหล่อนมาพร้อมกันหรือยัง ใครขาดเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เช็กชื่อนะยะ และเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นายเอกหน้าหวานคนหนึ่ง ฮีเป็นคนมีสังกัดและสังกัดของฮีก็คือ 1 ใน 10 ค่ายดังที่ผลิตซีรีส์วายด้วย ถามว่าคู่นี้ดังไหม ก็ดังมาก และมีแฟนคลับติดตามตลอดจนถึงปัจจุบัน ซึ่งฮีนายเอกคนนี้ บอกก่อนว่าเป็นคนเก่ง และค่อนข้างภาพลักษณ์ดี ใจดี และดูน่ารัก

จะว่าไป เรื่องนี้มันก็ควรจะจบลงที่ฮีน่ารักและแสนดีนี่แหละที่คนมองเห็น แต่แล้วเพื่อนร่วมค่ายของฮี ก็ดันคันปากอยากจะเม้าท์ เดี๊ยนเลยได้ข่าวล่ามาแรงและข่าวเผ็ดๆมาฝากพวกหล่อน เขาเป็นคนทำงานเบื้องหลัง เขาเจอฤทธิ์นายเอกคนนี้ไปฟ้องเจ้าของค่าย ซึ่งโอ๋ฮีนายเอกขั้นเทพว่า แหล่งข่าวเดี๊ยนทำงานช้าและคิดงานไม่ตรงกับความชอบของฮี งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนเลยโดนดุยกใหญ่และงงมากว่า ทำไมถึงไม่ทำตามคาแรกเตอร์ที่ได้รับหรืองานที่จะไป แต่กลับอยากใส่อะไรก็รีเควสไป อยากทำอะไรก็รีเควสมา อยากเติมตรงนั้นตรงนี้ แม้นาทีสุดท้ายอยากเติมก็ต้องได้เติม ซึ่งเขาเองก็ไม่พอใจ และทำได้แค่ก้มหน้ายอมรับ เพราะเจ้าของค่ายมาดุเอง

ต่อมาไม่นานแหล่งข่าวเดี๊ยนก็เจอนักแสดงประกอบในค่ายมาบ่นเหมือนกัน และเล่าว่าฮีนายเอกขี้ฟ้องว่ะพี่ เอะอะอะไรก็ฟ้องเจ้าของค่าย ถ้าผมไม่ติดที่ผมมีหนี้มีครอบครัวต้องดูแลนะ แม่Xจะลาออกจากค่ายเลย เพราะเจ้าของค่ายก็เข้าข้างเกินไป ทำอย่างกับเทวดา ใครขัดใจไม่ได้

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็อมยิ้มมุมปากแบบและบอกว่า ก็ต้องทำใจ เราคนทำงานจะไปสู้อะไรกับนักแสดงดังได้ นักแสดงประกอบก็บอกว่า อยากฉะต่อหน้ามาก เพราะครั้งก่อนก็ทำกองวุ่นรีเควสเปลี่ยนเนคไทนักแสดงร่วมจนกองเสียเวลามาแล้ว 

จะว่าไป ถ้าเจ้าของค่ายมีสติและคิดสักนิดว่าไม่ควรอวยเกินเหตุ ก็คิดว่าเรื่องเม้าท์ๆ นี้คงไม่เกิด แต่อย่างว่าแหละ ฮีนายเอกกำลังมา ไม่สิมาได้พักใหญ่แล้วและยังดังต่อเนื่องไป ยังไงก็ต้องคีฟไว้ก่อน เพราะทั้งค่ายดังแค่คนเดียวคนนี้แหละ ไม่งั้นไม่เอาใจหรอก





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์