ช็อค!คู่รักดาราใกล้แต่งงาน ฝ่ายหญิงจับได้ว่าที่เจ้าบ่าวกิ๊กสาวสอง!



ช็อค!คู่รักดาราใกล้แต่งงาน ฝ่ายหญิงจับได้ว่าที่เจ้าบ่าวกิ๊กสาวสอง!



    มีเรื่องให้ขาเมาท์ได้ขุดได้คุ้ย ได้ทำการบ้านกันอีกครั้ง หลังมาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งเดลินิวส์ออนไลน์ ออกมาเมาท์แซ่บถึงคู่รักดาราคู่หนึ่งที่ความรักหวานซึ้ง จนใกล้จะวิวาห์กันเต็มที แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องช็อค เมื่อฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบโดดไปกิ๊กควงสาวสองเดต แถมส่อแววเปลี่ยนแนว

โดยมาดามกุ๊งกิ๊ง ระบุว่า

จริงๆเรื่องนี้เดี๊ยนได้ยินมานานมากแล้วว่าคู่นี้อ่ะรักกันมาก รักกันเข้าใจกันและยอมกันตลอด หมายถึงฝ่ายหญิงยอมให้ฝ่ายชายตลอด และเป็นคู่ที่งอนกันไม่นาน แป๊บๆดีกันแล้วและน่ารักมากในสายตาคนทั่วไป แต่ติดนิดเดียวตรงที่เดี๊ยนได้ยินมาหลายรอบแล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนแปลกๆคือชอบเดทกับสาวสองมานานแล้ว

ตอนแรกบอกตรงๆว่างงมากเพราะมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ชีวิตฝ่ายชายเจอคนสวยและเริ่ดมากมายนะ แต่งงที่มีข่าวนี้หลุดออกมาจากคนใกล้ตัวฮี และตามระเบียบเดี๊ยนไม่เชื่อเลย จนมาสืบจากคนใกล้ตัวฮีอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมคนใกล้ตัวชีอีกฝั่งหนึ่ง สรุปคนใกล้ตัวสองฝั่งนั่นเอง เดี๊ยนจะเขียนทำไมให้งง แต่ฮะฮ่าๆ สรุปคือแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และอยู่คลุกคลีกับฮีและชีมานานเปิดปากปมนี้ว่า

"จริงๆไม่อยากเล่า แต่อยากแชร์คืองงมากว่าฮีไปเดทสาวสองทำไม แฟนตัวเองก็ออกสวย แถมการงานก็ดี"

 จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ยุให้แฉต่อ โดยได้ใจความแซ่บๆมาว่า "ก็จะอะไรอีกล่ะ ก็ความอยากแต่งงานจนเนื้อเต้นของชีไง ทำเอาฮีเบื่อเลยไปนัดบอดเจอสาวแบบวันต่อวันแทน ซึ่งไปเดทก็ไปกินข้าวกอดกันปกติ แต่ที่ปังคือช่วงหลังๆมานี้ฮีไปเดทบ่อยมากและทุกครั้งก็เป็นสาวสองหมดเลย แต่บอกใครไม่ได้เพราะกลัวเป็นข่าวแล้วจะมีคนรู้ จากนั้นจะมีคนมางาบแฟนชีไป"

ใดๆคือชีหวงฮีหนักมาก เพราะฮีเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน และชีเองก็รักคนนี้มานานไม่อยากรักๆเลิกๆกับใคร แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หากทำให้ฮีเบื่อบ่อยๆ ระวังเขาเปลี่ยนแนวแฟน แล้วพอมีข่าวว่าชีถูกเทจะอายเขานะ บอกก่อน หุหุ...




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์