เม้าท์ให้แซ่ด! แม่ดาราหัวหมอตีซี้คนในวงการล้วงความลับแล้วแฉต่อ



  เม้าท์ให้แซ่ด! แม่ดาราหัวหมอตีซี้คนในวงการล้วงความลับแล้วแฉต่อ


ฮัลโหล...เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ภรรยาคุณชายชเวและหวานใจลับๆ ของคุณชายอู๋มารายงานตัวแล้วย่ะ พวกหล่อนเป็นอย่างไรกันบ้าง สบายดีกันไหม เห็นพวกหล่อนเงียบหายไป แถมยังเดาเรื่องเผ็ดเรื่องก่อนไม่ถูกสักที เดี๊ยนก็ร้อนใจ เลยกะว่าจะไปสรรหาข่าวที่พวกหล่อนเดาได้บ้างมาเล่า

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คุณแม่ดาราท่านหนึ่ง จริงๆ คุณแม่ชีเป็นคนใบหน้าเก๋มากๆ คือมองหน้าแล้วจึ้งอ่ะ อายุอานามไม่มากมาย นิสัยภายนอกที่ดูก็โอเคนะ ติดที่ปากพล่อยไปหน่อยและโอเวอร์ เวลาจะพูดจะจาแต่ละที คนชอบเป็นร้อย คนเกลียดเป็นล้านประมาณนั้นเลย เพราะด้วยความโอเวอร์ แถมคิดว่าตัวเองเจ๋งของคุณแม่ด้วยแล้ว บอกเลยใครๆ ก็อยากหลีก

จริงๆ เรื่องวันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับความโอเวอร์ของแม่สักเท่าไหร่ แต่ติดที่ความหัวการค้าของแม่มากกว่า ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันมานานแล้ว เพียงแต่เดี๊ยนไม่ได้ใส่ใจเพราะมีคนมาเล่าสองราย แต่ตอนนี้รวมกันเป็นสี่ห้ารายแล้ว แสดงว่าหลักฐานจริงและเชื่อถือได้ เพราะมาจากฝั่งทั้งดาราเด็กๆ สาวๆ เอง และคนข้างกายคุณแม่เองด้วยที่มาเผยให้รู้

งานนี้เมื่อเรื่องถึงหูเดี๊ยน ปล่อยผ่านไม่ได้เลยขอเมาท์ต่อ คืองี้ รายแรกคุณแม่เหมือนมาขู่เอาความลับของเพื่อนสนิทอีกคนของชีดาราดังคนหนึ่ง อันนี้ชีเพื่อนดารารู้สึกว่า แม่ถามถามเกินพอดี ถามในมุมที่คนไม่ได้สนิทไม่ควรรู้และไม่ควรถาม เพราะมันเป็นคำถามลักษณะว่า เขาคบกันเหรอ แฟนอีกฝ่ายไม่รู้เหรอ ทำไมเลิกกันความลับคืออะไร คือแม่ถามประมาณนี้เลย ชีดาราเลยงงและพยายามเลี่ยง แม่ดารานางนี้เลยบอกว่า บอกมาเหอะ อยากรู้ ซึ่งชีก็เลี่ยงไม่ได้เล่าแบบอ้อมๆ ไป

ถัดมาที่คนข้างกายแม่อีก 4 เคส ก็พากันบ่นหนัก ปมที่แม่ไล่บี้ถามว่าความลับของดาราคนนั้นคนนี้วุ่นวายไปหมด ทั้งที่อยู่สังกัดเดียวกับลูก และไม่ใช่เลย แม่จะถามตลอดว่าเขามีอะไรบ้าง เล่ามาเหอะ งานนี้เลยมีคนข้างกายใจกล้า ถามแม่ดาราดังไปแบบยอมเสียมารยาทว่า แล้วแม่จะรู้ไปทำไม แม่ก็สวนกลับสิ สวนแบบพริกร้อยเม็ดยังเผ็ดน้อยกว่าว่า "ก็รู้เอาไว้เมาท์อ่ะสิ เผื่อแม่ใช้เขาได้ในอนาคต เขาจะได้กลัวแม่ไง คิดไม่ออกเหรอไง"

จบนะ ง่ายๆ แค่นี้ทำไมคิดไม่ออก เขาจะเอาไว้ขู่ไง ไม่เห็นจะยาก ทำไมหล่อนไม่เข้าใจกันย่ะ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์