ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา



ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา


จากกรณี "แพทริค อนันดา" ถูกนางแบบนักแสดง "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" อดีตแฟนออกมาแฉว่ามั่วจนนำโรคทางเพศสัมพันธ์มาติด ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องช็อกแล้วช็อกอีก เพราะตอนที่ แพทริค อนันดา ถูกสาวคนแรกแฉ สาว คริสติน ยังออกมาช่วยปกป้อง ก่อนที่ต่อมาเธอจะออกมาฟาดเดือดซะเอง แต่ตอนนั้นเธอให้เหตุผลว่าถูกฝ่ายชายหว่านล้อมให้เชื่อว่าเหยื่อคือฝ่ายที่ผิด

ล่าสุด นักแสดงสาว ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังมาร่วมงาน แถลงข่าวภาพยนตร์แอ๊กชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT" โดยเผยว่า "ทุกอย่างที่หนูโพสต์แล้วเราได้ทำไปมันค่อนข้างชัดเจนว่าเราออกมาเพื่ออะไร หนูไม่ค่อยได้สนใจคนที่เขาไม่รู้ detail คนใกล้ตัวเราก็จะไม่ค่อยเข้าใจว่าเราออกมาทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร Culture ไทยบางทีมันดูเป็นเรื่องน่าอายแต่เรารู้สึกว่ามันเหมือนเราโดนรถชนแล้วหนี"

อะไรมันเป็นผลทำให้เราตัดสินใจพูดและระเบิดออกมา? "จริงๆ มันไม่ได้ระเบิด แต่พอคนเห็นเราแค่ตัวหนังสือเขาเลยจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้มีความโกรธ แต่จริงๆ มันไม่ใช่ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว หนูเลยรู้สึกว่าถ้ามันจบมันก็คือจบ แต่หลังจากนั้นมันก็ไม่ราบรื่นซะทีเดียว มันก็คือมีความ toxic ซึ่งหนูก็ไม่อยากจะพูดถึงแล้วกัน เดี๋ยวมันจะเหมือนเราไปพูดทำร้ายฝ่ายนั้น ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่าเขายังทำสิ่งเดิมอยู่ ซึ่งมีคนอื่นที่เป็นเหยื่อ และทุกอย่างที่หนูโพสต์ออกมาออกไปไม่มีข้อความไหนที่เราเมคขึ้นมาไม่มีการแต่งเรื่องใดใด แล้วก็มีทั้งผลตรวจเก่าตอนนั้นมีทั้งผลตรวจใหม่ตอนนี้ ก็เก็บไว้เผื่อมาเจอพี่ๆ นักข่าว หนูก็จะได้มีหลักฐาน"








ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา



แล้วช่วงนั้นที่เราต้องเผชิญ เราไปเจออะไรบ้าง? "หนูนิยามสิ่งนี้เป็นความรักครั้งนี้เป็นทีนเอจ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก แล้วพอไม่ได้สิ่งที่ต้องการก็มีคำพูดที่ทำร้ายเราหรือมีการขู่เรา"

หลายคนบอกว่าเราออกมาในช่วงที่เขาดังมีชื่อเสียง? "เขาดังเหรอคะ (หัวเราะ) อุ้ยขอโทษค่ะ ก็ยอมรับว่าเพลงเขาดังจริง ก็คิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักเพลงเขาแต่มันก็มีหลายคนที่ไม่รู้ว่านักร้องหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งหนูรู้สึกว่าคนที่ออกมาพูดโจมตีว่าหนูอยากจะได้แสงกับเขา ว่าเขาดังนะ หนูก็ได้แต่ อ๋อค่ะ หนูไม่ได้รู้สึกยังงั้นเลย และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หนูยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษอะไรใดใด คือไม่เคยได้รับอะไรเลย ก็เหมือนแค่วันที่หนูโพสต์แล้วเขาออกมาโพสต์โต้กลับ เขาก็เหมือนได้ให้คำตอบกับชาวโซเชียลมีเดียไปแล้วเรียบร้อย โดยการที่เขาโพสต์ ข้อมูลที่มันมีการบิดเบือนแล้วเขาก็เงียบไปแบบนั้นทั้งในสื่อและในชีวิตจริงด้วย เขาไม่ได้ติดต่ออะไรมา"

แล้วเรายังอยากได้คำขอโทษจากเขาอยู่ไหม? "สำหรับหนู คือไม่รู้จักคนนี้แล้วดีกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเจอก็คงจะอ๋อเธออ๋อ โอเค" (แล้วกลัวเขาจะฟ้องกลับหรือเปล่า?) "เขาก็มีการพูดนะคะว่าจะฟ้อง หนูก็ถามนะคะว่าจะฟ้องในเรื่องอะไรคะ แต่ไม่ได้คุยกับเขาโดยตรงคือมีผู้ใหญ่คนโน้นคนนี้โทรมาแล้วเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้เสียหาย เขาอาจจะรวยกว่าเรานะโมเมนต์นั้น แล้วเขาอยากจะฟ้อง แต่เขาเป็นคนผิดแล้วหนูเป็นเหยื่อ แล้วการที่เขาออกมาฟ้องเรา เขาให้เหตุผลว่าเราทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่มัน ฉันค่ะ ไม่ใช่เธอ"



ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา



แล้วสิ่งที่เขาทำมันเป็นแผลใจเราไหม? "ไม่เป็นไรค่ะ ชิลมาก แต่ตอนแรกจริงๆ ก็ไม่ชิล แต่ว่าต้องขอขอบคุณหลายๆ คนที่ได้เข้ามาแล้วออกไป เข้ามาแล้วออกไป แต่แค่รู้สึกว่าบุคคลนี้เป็นคนที่...เอาเป็นว่า ในชีวิตหนูนี้หนูไม่อยากเกลียดใคร ไม่อยากจะสร้างศัตรู แต่ถามว่าอโหสิไหม คือมันไม่ใช่แผลนะคะ แต่คำว่าให้อภัยกับคนนี้หนูรู้สึกว่าหนูต้องถามตัวเองแล้วว่าเขาสมควรจะได้รับหรือเปล่า ถ้าเขามีการออกมาขอโทษเรา ไม่จำเป็นจะต้องผ่านสื่อก็ได้ ต่อหน้าก็ได้ หรืออะไรก็ได้ แต่รู้สึกว่าหลังจากตอนนั้นเขากลายเป็นว่ามาโจมตีเรากลับ คือไม่อโหสิให้ก็แล้วกันค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่ติดอยู่ในใจแล้ว"

ความรักครั้งนี้ให้อะไรกับเราบ้าง? "คือจริงๆ เขาไม่ใช่แฟนคนแรกของหนู แล้วก็หนูไม่นับว่าเขาเป็นแฟนเก่า นี่ใคร ไม่รู้จัก ก็แค่เคยเป็นคนคนนึงที่ฉันพลาด" (เรารู้สึกยังไงบ้างที่ภาพเขาดูเป็นผู้ชายอบอุ่น?) "ก็คงอบอุ่นมั้งคะก็เห็นบรรดาแฟนเก่า เขาก็ให้ความอบอุ่น คือจริงๆ อ่ะจะบอกว่าหนูเคยเห็นสัมภาษณ์เขาตอนที่เราอยู่ในความสัมพันธ์กัน แล้วหนูก็ไม่ใช่เป็นคนที่ขี้หึง ก็รู้สึกว่า ดีนะที่แฟนเก่าของเขาเป็น inspiration ให้เขา"

แล้วเราได้ความอบอุ่นจากเขาไหม? "ได้แต่ความแบบนี้ (ทำท่านวดขมับ)" (เขาชอบแต่งเพลงให้แฟนเก่าแล้วมีเพลงของเราไหม?) "เขาพูดว่ามี แต่เราก็เออ..เพลงอะไรหรอ" (หลังจากที่เราออกมาพูด หลายคนมองภาพเราเปลี่ยนไป?) "โห ตอนหนูโพสต์ไปครั้งแรกนะ หนูโดนด่าแบบกระจาย บอกว่าหนูมาหาแสง หนูก็นั่งคุยกับเพื่อนคำถามแรกในหัวหนูเลยมันดังเหรอวะ คือหนูก็ไม่ดัง แต่หนูก็แค่อยากรู้ว่ามันดังขนาดนั้นเหรอ ขนาดที่หนูจะใช้แสงจากเขาเหรอ แล้วคำถามที่สองคือมันเป็นเรื่องน่าอายยังไง คือถ้าถามหนูมันก็มีเหตุผลของหนูที่มันพลาดกันได้ คือเป็นแฟนกันมันก็มีหลายอย่าง นู่น นี่ นั่น แต่มันหวยดันมาออกที่หนูเหรอที่หนูติดมา แจ๊กพ็อตแตกที่หนู"



ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา



คนมองว่าเราตัดอนาคตเขา? "คือเขาตัดอนาคตตัวเองค่ะ ต่อให้หนูไม่ออกมามันก็มีคนที่พยายามจะแชร์เขา แต่เขาอาจจะไม่ใช่คนในวงการ คือจะต้องบอกก่อนนะคะว่าตอนแรกหนูมีโปรเจ็กต์หนึ่ง ที่หนูแสดงอยู่แล้วหนูต้องถอนตัวออกจากโปรเจ็กต์นั้นเพราะเขา แล้วตอนที่หนูทำโปรเจ็กต์นั้นตอนที่ยังไม่มีงานแถลงข่าว แต่หนูก็พอมีคนรู้จักบ้างแล้ว แล้วส่วนใหญ่เป็นแฟนอินเตอร์ก็เลยมีคนจับตามองนิดนึงแล้วพอหนูโพสต์ปุ๊บพี่ว่าหนูตกใจไหมมีคนดูโพสต์หนู 2,000,000 อย่างที่บอกว่าเพลงเขาดังแล้วพอได้ยินเพลงเขารู้สึกยังไงหนูก็ร้องได้ค่ะ เพราะว่าหนูไม่รู้สึกอะไรกับเขาแล้วเลย เพราะเขาคือคนแปลกหน้าแต่ว่าเออหนูก็ร้องเพลงเขาได้"

"แล้วถ้าวันนี้เขามาขอโทษเราจะให้อภัยเขาไหม ก็เรื่องของเขาค่ะ หนูอยากจะบอกว่าหนูไม่ได้มีแฟนเป็นนักร้องแค่คนเดียว อยากจะบอกว่าพี่คะช่วยใส่ชื่อคนอื่นไปด้วยได้ไหม แล้วตอนนี้มีแฟนเป็นนักร้องไหมไม่ค่ะไม่ หมายถึงอดีตค่ะแต่ว่าไม่มีใครเป็นแบบนี้ค่ะ แล้วตอนนี้มีแฟนใหม่มีค่ะ หนูก็เปิดเผยไม่เคยได้ปิด แล้วร่างกายตอนนี้ก็คือแข็งแรงดี แข็งแรงดีค่ะ แฮปปี้มีความสุข แล้วอยากจะมีอะไรฝากถึงเขาไหม หนูฝากถึงเขาเยอะมากเลยนะคะ แต่ว่าหนูไม่ได้อะไรกลับมาเลย เดี๋ยววันเนี้ยหนูว่าฟ้องแน่เลยหัวเราะ"



ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา




ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา




ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา




ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา




ว๊าย!! คริสติน กุลสตรี พูดแล้ว หลังแฉหลักฐานฉาว แพทริค อนันดา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์