รวม 3 เมียหลวงสยบเมียน้อย ฟาดจัดหนัก..เเบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด



รวม 3 เมียหลวงสยบเมียน้อย ฟาดจัดหนัก..เเบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด


เมียหลวงยืนหนึ่ง! ธัญญ่า ธัญญาเรศ

เริ่มกันที่คนแรก เจ้าของฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ด้านชาวเน็ตได้ยกให้ ธัญญ่า ยกให้เป็นตัวแม่ในเรื่องของเมียหลวง อีกทั้งเจ้าตัวยังได้เปิดเพจเฟซบุ๊กในชื่อว่า "เมียยืน 1" เมื่อปี 2554 ธัญญ่าจัดเต็มเดินหน้าลุย เป๊ก สัณชัย อีกครั้งด้วยการฟ้องหย่า เป็นตัวเลขจำนวน 124 ล้านบาท (ไทย) อีกทั้งยังแยกฟ้อง พิ้งกี้ สาวิกา อีกหนึ่งคดี เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคมด้วยข้อหา "บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก" ตัวเลขประเมินค่าเสียหายอยู่ที่ 15-20 ล้าน เหตุจากภรรยา​ดารา​คน​ดัง จับ​ได้​ว่าสามี​แอบ​ปัน​ใจ​ให้​กับ พิง​กี้ ดารา​รุ่น​น้อง และคลิปที่​ฮือ​ฮาคือคลิป​เสียง​คล้าย​ พิง​กี้​ และ ​เป๊ก โต้ตอบ​กัน พร้อม​ภาพนิ่ง​ของ​ทั้ง​คู่​ประกอบ

ส่วนปี 2563 ก็เกิดประเด็นจ่อฟ้องนักศึกษาสาว ที่ไดเรกต์ข้อความมาหา น้องลียา เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ซึ่งทำให้หลายคนโยงไปว่าเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัว อดทนมา 3 ปีกว่าแล้ว เตือนตลอดว่าให้พี่เป๊กจัดการด้วย อีกทั้งยังบอกว่า ถ้าเขารับผิด และรับปากว่าจะไม่ทำอีก เราก็ให้อภัยเขาได้ ในเรื่องของการฟ้อง สามารถฟ้องได้จริงๆ ค่ะ อย่างเรื่องของลียา คนอาจจะมองว่าข้อความมันไม่ได้รุนแรง ไม่ได้อะไร แต่ถ้ามองที่เจตนาในฐานะของคนเป็นแม่ เราสามารถมองไปถึงอนาคตได้ว่า มันไม่สมควรและไม่เหมาะสม และยังทิ้งท้ายไว้ว่า ยังรู้สึกว่าเรายังเป็นภรรยายืนหนึ่งอยู่ เพราะเขาก็เหมือนยังมีความเกรงใจ และก็ไม่ได้เอาใครมาเหนือเรา


รวม 3 เมียหลวงสยบเมียน้อย ฟาดจัดหนัก..เเบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด


เมียหลวง #นางร้ายหน้าเหวี่ยง หนิง ปณิตา

ส่วนด้าน หนิง ปณิตา กับประเด็นสามี จิน จรินทร์ เพราะมีคนตาดีแอบเห็น จิน ควงสาวที่สนามบิน ซึ่งฝ่ายชายเอ่ยปากขอหย่า แต่ยังไม่ยอมมาเซ็น งานนี้เมียหลวงอย่าง หนิง ไม่ทน เดินหน้าฟ้องมือที่ 3 ด้านศาลรับฟ้องแล้ว และใช้กฎหมายให้เป็นประโยชน์ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง พร้อมกับลั่นว่า ทำผิดก็ต้องรับผิด และยังบอกอีกว่า เรื่องของเราไม่ใช่เป็นการฟ้องหย่า แต่เป็นการฟ้องบุคคลที่ 3 ที่กระทำให้เกิดปัญหา

ด้านสัญญา ข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า มีทั้งหมด 6 ข้อ นั่นก็คือ ข้อ 1. ถ้าหย่า หนิงจะได้รถ บ้านพร้อมที่ดินและที่อยู่ ข้อ 2. จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และขอเจอลูกได้ตามปกติ ข้อ 3. เราทั้งคู่จะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด ข้อ 4. ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา ข้อ 5. ต้องรับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม และค่าใช้จ่ายในบ้าน และข้อสุดท้าย ข้อ 6. จินตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม

 



รวม 3 เมียหลวงสยบเมียน้อย ฟาดจัดหนัก..เเบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด


เมียหลวง นักร้องเสียงนุ่ม จูน เพ็ญชุลี

ล่าสุดกับประเด็นสดๆ ร้อนๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เพจดังออกมาหย่อนคำใบ้ นักร้องเสียงนุ่ม ควงเมียน้อยเที่ยวทริปญี่ปุ่น ซ้ำรอยเมียหลวง จนเฉลยออกมาแล้วว่าเป็นเรื่องของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของนักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา ที่ได้ออกมาชี้แจงไว้ว่า "ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว แต่ตอนนี้แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด

 โดยพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ภายในสิ้นเดือนนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง เพราะเงินทุกบาทจะจ่ายให้กับภรรยา ไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ จะเกิดอะไรขึ้น ก็จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด และขอโทษทุกคน ที่ทำให้ผิดหวังและเสียความรู้สึก" จนทำให้แฟนคลับผิดหวังกันเป็นอย่างมาก แต่งานนี้เมียหลวงอย่าง จูน ไม่ทน เตรียมเรียกค่าเสียหาย เมียน้อย 10 ล้านบาท! ให้เวลา 3 วัน ถ้าไม่จ่ายคือฟ้อง!







รวม 3 เมียหลวงสยบเมียน้อย ฟาดจัดหนัก..เเบบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์