เม้าท์แซ่บ! ไอดอลสาวดังแล้วเชิดคอตั้ง ลับหลังหยิ่งเว่อร์ทำตัวดั่งซุปตาร์?



เม้าท์แซ่บ! ไอดอลสาวดังแล้วเชิดคอตั้ง ลับหลังหยิ่งเว่อร์ทำตัวดั่งซุปตาร์?


ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาอีกแล้ว ใครเดาเก่ง ไขปัญหาเก่ง เชิญมาเลย เดี๊ยนขอท้าเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ไอดอลสาวคนหนึ่ง เป็นสาวสวยอยู่ในกลุ่มไอดอลกรุ๊ป มีเพลงฮิตด้วย ซึ่งชีเป็นคนสวย หน้าเก๋นะ ตอนแรกบอกตรงๆ ชีดูไม่น่าจะดังเท่าเพื่อนๆ ในกลุ่ม แต่เพราะความสามารถบวกความเชิดของชีเลยทำให้ชีดังขึ้นมา 

จริงๆ ตอนแรกหลายคนและหลายสื่อในวงการนักข่าวชอบชีนะ เพราะดูเป็นเด็กมีของอ่ะ คือเก่งรอบด้านและยิ้มหวานน่ารัก แต่ใครจะรู้ว่าลับหลังเขาแฉกันทั้งวงการว่าชีอ่ะหยิ่งและชอบคิดว่าตัวเองดังมากๆ จนเผลอทำกิริยามารยาทแย่ๆ กับคนรอบข้างเสมอๆ โดยเฉพาะคนในค่ายของชี หมายถึงเออาร์ พีอาร์ และคนติดตามของชีอ่ะแอบให้ข่าวเดี๊ยนมา ชีอ่ะแรงสุดและหยิ่งสุดในวงเลย 

จะว่าไปตอนแรกเชื่อยากนะ เพราะดูชีไม่มีอะไร จนวันหนึ่งน้องสาวเดี๊ยนไปทำข่าวงานคอนเสิร์ตๆ และเจอกับชีเข้าโดยบังเอิญ ตอนแรกที่น้องสาวเดี๊ยนเจอชีนะดีใจมาก เพราะชอบชีในความสวยและเก่ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม คือก่อนหน้านี้ชีมาเจอน้องสาวเดี๊ยนและชีก็น่ารักมาก ดีมาก พูดเพราะ แต่พอเจอกันนอกรอบในคอนเสิร์ตดังกล่าว ชีกลับทำตัวไม่น่ารักเลย

โดยน้องสาวของเดี๊ยน เน้นว่าเป็นนักข่าวออกกองสัมภาษณ์ดารามานับไม่ถ้วน เล่าพร้อมพยานในเหตุการณ์สามคนเล่าตรงกันว่า ตอนไปขอชีถ่ายรูปเพื่อนประกอบข่าวนั้น เป็นรูปบรรยากาศงานปกติ ชีตอบกลับสุดแรงพร้อมทำหน้าเบื่อหน่ายโลกว่า "ไม่สะดวก" แบบห้วนๆ และวีนๆ พร้อมย้ำด้วยสีหน้าแบบไม่โอเคมากๆ ว่า "ค่ายไม่ให้ถ่าย จบนะ" และ สะบัดหน้าเดินไปเลย ท่ามกลางความงงงันของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

เอาจริงๆ เรื่องมารยาทเป็นเรื่องสำคัญนะ เพราะการที่คนเราชอบใครสักคนหนึ่งมาตลอด แล้วดันมาเจอโหมดความร้ายของเขาและความแหลของเขา มันทำให้ใครคนหนึ่งหมดรักได้เลยเพียงไม่กี่วินาทีนะ และ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่พยายามเข้าวงการและอยากแจ้งเกิดในวงการอย่างชีจะพลาดกับเรื่องแบบนี้มา 6-7 ครั้งแล้ว คนเขาด่ากันทั่วว่าหยิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือ ไปงานไหนพอใครไม่มีประโยชน์หรือดูไม่ได้ดันชีได้ก็ไปร้ายใส่เขา ไปทำกิริยาไม่ดีใส่เขา





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์