ฉาวอีก! เเฉคู่จิ้นเรื่องเยอะ ทำเเบบนี้ก่อนให้สัมภาษณ์ รู้แล้วอ๋อทั้งประเทศ



ฉาวอีก! เเฉคู่จิ้นเรื่องเยอะ ทำเเบบนี้ก่อนให้สัมภาษณ์ รู้แล้วอ๋อทั้งประเทศ


ปี 2023 กระแสคู่จิ้นมาแรงมาก กวาดแฟนคลับไปกว่าครึ่งของวงการ ออกงานไหนก็มีแต่คนตามกรี๊ดตามเชียร์ ของซัพพอร์ตไม่ต้องพูดถึงคู่ไหนเซอร์วิสแฟนคลับดีบอกเลยว่ารวยล้นฟ้า นอนบนกองเงินกองทองได้ง่ายๆ เพราะแฟนคลับเปย์หนักยิ่งกว่า ขยับตัวไปทางไหนก็เงิน ก็ทองหมด

มีคนคาบข่าวมาเล่าให้ฟังเลยแค่สงสัยว่าคู่จิ้นเวลาออกงานแฟนคลับก็เยอะกันอยู่แล้ว แต่มันมีบางคู่นี่สิ แฟนคลับเยอะแล้วยังไม่พอใจ สื่อที่จะสัมภาษณ์ก็ต้องเยอะด้วยจ้า ไม่เยอะไม่ให้สัมภาษณ์ งง ทำไมต้องถามพีอาร์งานด้วยว่าสื่อเยอะไหม แหม๋... ก็เรียกง่ายๆว่า ถ้าสื่อไม่เยอะก็จะไม่ให้สัมภาษณ์นั่นแหละ ส่วนสื่อไหนที่ไม่ดังไม่เป็นที่รู้จักก็ต้องทำใจหน่อย เพราะคู่นี้ต้องการสื่อเยอะไม่พอ ยังต้องการสื่อที่มีชื่อเสียงอีกด้วย แบบนี้เรียกว่าไม่ให้เกียรติสื่อที่ไม่ดังได้ไหมนะ ทั้งที่ทุกสื่อก็ต้องการส่องแสงให้ จะแสงเล็กหรือแสงใหญ่ เขาก็ตั้งใจนะเธอ

ส่วนจะเป็นคู่ไหนไม่ขอบอกละกันไปตามหากันเอาเอง พูดไปร้องอ๋อทั้งประเทศแน่นอน แฟนคลับก็เยอะ ขยับตัวไปไหนทีโอ้โห สถานที่แตกไม่ไหว ถูกเปย์แต่ละทีได้เงินเยอะถึงขั้นดาวน์รถได้เลยอะ ได้เยอะมาก แต่บอกเลยว่าถ้าเลือกสื่อแบบนี้ ต่อไปก็อาจจะไม่เหลือสื่อไหนสัมภาษณ์แล้วนะจ๊ะ เลิกถามว่าสื่อมาเยอะหรือน้อย แต่จงให้เกียรติทุกสื่อที่เขาตั้งใจจะสัมภาษณ์ด้วย ด้วยความหวังดี






เครดิตแหล่งข้อมูล : dara2you





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์