ขาเผือกอย่าตกข่าว! วงในแฉ พฤติกรรมคำพูด ดาราหนุ่มหน้าใสคนนี้



ขาเผือกอย่าตกข่าว! วงในแฉ พฤติกรรมคำพูด ดาราหนุ่มหน้าใสคนนี้



มีข่าวลือจาก มาดามกุ๊งกิ๊ง ว่า มีดาราหน้าใสคนหนึ่ง เข้าวงการมาไม่นานมาก และผลงานที่ดังที่สุดคือซีรีส์เรื่องหนึ่ง เป็นซีรีส์วาย แต่เขาไม่ได้เป็นตัวหลักนะ เป็นตัวประกอบในซีรีส์ บอกตรงๆ ด้วยความที่ซีรีส์ดัง ก็เลยทำให้ชื่อที่พ่วงท้ายของเขาเป็นเงาคลุมกะลาหัวได้พอสมควร แต่จะว่าไป พฤติกรรมเขาก็ถูกเล่าต่อๆ กันมาจากช่างผมช่างหน้าว่า เป็นคนขี้หลีมาก ปากพล่อยและปากเสีย และจากที่วงในไปเจอมา บอกเลยตรงตามที่ลือ และท่าทางจะเยอะกว่าที่ลือด้วยซ้ำ เพราะเขาเรียกว่าหยิ่งผยอง และมั่นหน้ามั่นโหนกเหลือหลาย

ล่าสุดแหล่งข่าววงในก็ได้ออกมาเมาท์ว่า ไปเจอเขาในงานๆ หนึ่งที่เป็นงานของค่าย ซึ่งเขาก็ได้เปิดประโยคมาอย่างกวนๆ ด้วยความที่หลงตัวเองว่า มาหาผมเหรอ บอกแล้ว ผมดังจะตาย ใครจะสู้ พร้อมหัวเราะเหมือนคนสติแตก ตอนแรกนึกว่าอำเล่น แต่ไม่ได้ขอถ่ายรูปด้วยและแสดงออกว่า มารอดาราอีกคน เขาก็แซะเลย นึกว่าจะตาถึงชอบผม!







ส่วนเรื่องที่สอง ที่เขาไปสัมภาษณ์อัดเทปรายการหนึ่งกับสื่อดัง ซึ่งตอนนั้นมีเพื่อนร่วมงานไปด้วย แต่เขาพยายามพรีเซ็นต์ความเท่ ความป๊อบของตัวเอง แย่งซีนตลอดเวลา ปากเสียแซะคนอื่นไปทั่ว จนนักข่าวงงว่าทำไมทำนิสัยแบบนี้ 

ซึ่งเขาก็พยายามอีก ทำเหมือนตัวเองเจ๋งและดังมาก จนหลายคนเอือมระอา งานนี้บอกเลยว่าเหล่าขาเผือกไม่ต้องหลับต้องนอนอีกเหมือนเดิม เพราะต้องคอยจับตา และคอยตามสืบให้ขอบตาดำกันไปข้าง!





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์