เม้าท์แซ่บ! ดาราหน้าใสติดนิสัยหยิ่ง มั่นเบ้าคิดว่าเป็นซุปตาร์?



เม้าท์แซ่บ! ดาราหน้าใสติดนิสัยหยิ่ง มั่นเบ้าคิดว่าเป็นซุปตาร์?


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาประจำการแล้วย่ะ ใครเป็นแฟนคลับเดี๊ยนกรี๊ดมาเลย เพราะเรื่องที่จะแฉต่อไปนี้มันเกี่ยวกับด้อมๆ อยู่ และมันก็เป็นเรื่องแซ่บที่บอกเลยว่าแซ่บมาก เกี่ยวกับ ดาราหน้าใสคนหนึ่ง เข้าวงการมาไม่นานมาก มีผลงานที่ดังที่สุดคือซีรีส์เรื่องหนึ่ง เป็นซีรีส์วาย แต่ฮีไม่ได้เป็นตัวหลักนะ เป็นตัวประกอบในซีรีส์ ซึ่งบอกตรงๆด้วยความที่ซีรีส์ดัง ก็เลยทำให้ชื่อที่พ่วงท้ายของฮีเป็นเงาคลุมกะลาหัวฮีได้พอสมควร

จะว่าไป พฤติกรรมของฮีถูกเล่าต่อๆ กันมาจากช่างผมช่างหน้ามาแล้ว ว่าเป็นคนขี้หลีมาก ปากพล่อยและปากเสีย ตอนแรกไม่เชื่อนะ แต่พอแหล่งข่าวเดี๊ยนไปเจอมา บอกเลยตรงตามที่ลือมาและท่าทางจะเยอะกว่าที่ลือด้วยซ้ำ เพราะเขาเรียกว่าหยิ่งผยองและมั่นหน้ามั่นโหนกเหลือหลาย

ล่าสุดแหล่งข่าวเดี๊ยนไปเจอฮีในงานๆ หนึ่งที่เป็นงานของค่าย ซึ่งแหล่งข่าวเดี๊ยนไปติ่งคนอื่นในค่ายฮี แต่ดันเจอฮีก่อน และฮีก็เปิดประโยคอย่างกวนๆ ด้วยความที่หลงตัวเองเบอร์พันว่า "มาหาผมเหรอ บอกแล้ว ผมดังจะตาย ใครจะสู้" พร้อมหัวเราะเหมือนคนสติแตก อันนี้ตอนแรกแหล่งข่าวเดี๊ยนบอกนึกว่าอำเล่น พอแหล่งข่าวเดี๊ยนไม่ได้ขอถ่ายรูปด้วยและแสดงออกว่ามารอดาราอีกคน ฮีก็แซะเลย "นึกว่าจะตาถึงชอบผม!"

อันนี้แค่เรื่องแรกนะ มาเรื่องที่สอง ที่ฮีไปสัมภาษณ์อัดเทปรายการหนึ่งกับสื่อดัง ซึ่งตอนนั้นมีเพื่อนร่วมงานไปด้วย แต่ฮีพยายามพรีเซ็นต์ความเท่ ความป๊อบของตนเอง และแย่งซีนตลอดเวลา ปากเสียแซะคนอื่นไปทั่ว จนนักข่าวงงว่าทำไมทำนิสัยแบบนี้ ซึ่งฮีก็พยายามอีก ทำเหมือนตัวเองเจ๋งและดังมาก จนหลายคนเอือมระอา

เอาตรงๆ นะ พอจบเรื่องราวที่ได้ยินมา ก็พอจะรู้ได้ว่า ฮีไม่ได้ดังอะไรมากนักหรอก แต่คิดว่าดังเพราะอยู่ในซีรีส์เรื่องดังจนเคยตัว และมีคนคอยอวยว่าดังนักหนา ทั้งๆที่ความจริง ฮีมันก็แค่ตัวประกอบคนหนึ่ง






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์