ช็อก! ผจก.ดารา ลวงเด็กในสังกัดทำอนาจาร จนดิ่งคิดสั้นจบชีวิต



ช็อก! ผจก.ดารา ลวงเด็กในสังกัดทำอนาจาร จนดิ่งคิดสั้นจบชีวิต


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาแล้วย่ะ ใครทำอะไรอยู่จงวางลง ถ้าพวกหล่อนไม่อยากตกข่าวฉาวสุดฮอตเพราะสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ผู้จัดการดาราคนหนึ่ง ถามว่าดังไหม ก็ไม่ดังมาก หมายถึงไม่ใช่ผู้จัดการตัวท็อปของวงการบันเทิงที่เอ่ยชื่อมาแล้วคนร้องอ๋อ นึกออกป่ะ แต่เป็นผู้จัดการดาราที่ส่งเด็กป้อนสังกัดดัง และให้เด็กไปไต่เต้าเอง และพอดังก็มาเคลมว่ามาจากที่นี่อ่ะนะ จริงๆ ช่องไม่รู้เรื่องพฤติกรรมนี้ของชีหรอก เอ๊ะ! หรือว่ารู้ เพราะมีคนแจ้งไปหลายรอบแล้ว แต่ช่องเมินเฉยและปล่อยผ่านเพราะดูไม่มีน้ำหนัก

แต่เมื่อเรื่องมาถึงศาลไคฟองของเดี๊ยนแล้ว ก็บอกเลยว่าไม่ปล่อยผ่านนะยะ เดี๊ยนขอเป็นตัวแทนของสังคม จัดหนักพฤติกรรมของผอจอกอคนนี้ให้โลกรู้สักหน่อย เอาจริงๆ เรื่องมันจะไม่แดงและบานปลายมากไปเลยถ้าชีผอจอกอ เขาเก็บหลักฐานหมดและปิดปากเด็กในสังกัดที่ล่วงละเมิดเขาได้อย่างลงตัว เหมือนคนที่แล้วๆ มา แต่เพราะความลับไม่มีในโลก 

จริงๆ มีเด็กอยู่คนหนึ่ง เป็นนักแสดงประกอบในละครที่กำลังฮิตปัจจุบันในช่องดังเลย เขาถูกผอจอกอคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศด้วยการจับโน้นจับนี่ ถ่ายนั่นถ่ายนี่ พอเด็กตัดใจไปบอกผู้ใหญ่ในช่องหลักฐานไม่พอก็ปล่อยผ่านไป ล่าสุดแว่วว่าเด็กหนุ่มเป็นซึมเศร้าเลยนะ คิดฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

บอกตามตรงเรื่องแบบนี้เชื่อยากมาก เพราะถ้าใครไม่เห็นหลักฐานก็จะไม่เชื่อ และพากันบอกว่าไม่จริงหรอก อยากดิสเครดิตผอจอกอคนนี้แน่ๆ แต่ถ้าเห็นรูปแบบที่เดี๊ยนเห็นแล้ว การกระทำต่างๆ แล้ว บอกเลย สงสารเด็กมากย่ะ อยากปลอบให้กำลังใจและอยากบอกว่า อย่ายอมนะลูก





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์