กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน



กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน



หลังจากครอบครัวเสก โลโซ ศุขพิมาย โพสต์โมเมนต์อบอุ่น ‘น้องเสือ-กวาง' กลับบ้านแล้ว หลังจากออกจากบ้านไปปีกว่าๆ ซึ่งแฟนๆ แสดงความยินดี ขณะเดียวกันก็ไม่วายสอบถามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ถึงขนาดเข้าไปสอบถามในอินสตาแกรมของสาวดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของเสือ เสฏกานต์ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเสือยอมกลับบ้าน เลยทีเดียว

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์ "มติชนออนไลน์" ถึงกรณีที่น้องเสือ-กวาง ยอมกลับบ้านว่า น้องเสือน้องกวางออกจากบ้านไปเกือบ 1 ปี 4 เดือนซึ่งนานมากเลย ทำให้กานต์กับเสกและน้องลอนดอนเจ็บช้ำหัวใจมาก นี่คือวิบากกรรมที่รุนแรงที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่ากานต์เจอปัญหาหนักมาตลอด แต่ปัญหาเรื่องลูกนี่คือสุดๆ แล้ว เรื่องอื่นเป็นเจ็บใจไปเลย








กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน


กรณีน้องกวาง ปรับความเข้าใจกันแล้ว


"น้องเสือ น้องกวางกลับมาบ้านเพราะกานต์ได้มีโอกาสกอดน้องกวางในวันที่ 21 เมษายนนั้น แล้วกานต์ก็กระซิบข้างหูน้องกวางถึงสาเหตุที่เราทะเลาะกันวันนั้นก็คือว่า ก่อนวันนั้นวันนึงกานต์เอาตุ๊กตาไปให้น้องกวางในห้องนอนแล้วกานต์ก็น้ำตาไหล น้องกวางบอกว่าแม่เป็นอะไร กานต์เลยบอกว่าแม่เป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ต้องบอกใครนะ เพราะไม่มีใครรู้เลยว่ากานต์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วกวางก็กำลังเจ็บขาอยู่ เพราะขาแพลง เจ็บเท้าอ่ะค่ะ เท้าแพลงเดินไม่ได้ เสร็จแล้วกวางก็บอกว่าแม่ต้องไปหาหมอนะ แล้วกานต์ก็น้ำตาไหลแล้ว ขนาดกานต์เดินลงมาข้างล่างเค้ายังไลน์มาว่าแม่ต้องไปหาหมอนะ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็หาย อะไรอย่างเนี้ย เค้าเป็นห่วงกานต์มาก ในใจกานต์คิดว่าดีใจจังเลยที่มีคนรู้ว่ากานต์เป็นโรคซึมเศร้าอยู่หนึ่งคนคือน้องกวางเพราะฉะนั้นเมื่อกานต์เกิดโรคซึมเศร้า เกิดอาการขึ้นมาเมื่อไหร่กานต์จะต้องไปหาน้องกวาง น้องกวางจะต้องช่วยได้ กานต์ก็รู้สึกดีใจมาก" กานต์ระบุ

กานต์เล่าต่อว่า "และอีกวันหรือสองวันต่อมา กานต์ก็เป็นโรคซึมเศร้ากำเริบอีก กานต์ก็ไปหาน้องกวางที่ห้องของเค้า ไปนั่งรอเค้าที่ห้องนอน เค้าอาบน้ำอยู่ พอเค้าอาบน้ำออกมาเสร็จ เขาก็ไล่กานต์ออกไปข้างนอก เค้าจะแต่งตัว ส่วนกานต์ซึ่งเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ ก็ร้องไห้แล้วก็เสียใจที่กวางไล่ก็เลยเกิดการปะทะกัน ทะเลาะกันรุนแรงแล้วเค้าก็เท้าเจ็บ เดินกะเผลกๆ ออกจากบ้านไปกับเสก แล้วเขาก็ไม่กลับมาอีกเลย 1 ปี 4 เดือน ไม่เคยแม้แต่คุยโทรศัพท์และกานต์ก็เสียใจมากที่ลืมไปว่าลูกเท้าเจ็บต้องเดินแบบนั้นออกไปแล้วกานต์ก็ร้องไห้ตลอด"

 

เมื่อนึกถึงตรงนี้แล้ว กานต์ก็กระซิบข้างหูน้องกวาง น้องกวางก็เอามือลูบหลังกานต์แล้วบอกไม่เป็นไรนะ กานต์ก็บอกกานต์ขอโทษมากๆ เพราะเค้ารู้เหตุผล เค้าก็อ่อนโยนมาก คอยดูแลกานต์แล้วจูงมือกันแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวหาหมอที่ดีๆ ให้ เดี๋ยวกวางจะช่วย และถามกานต์ว่าแผนการเป็นยังไงบ้าง กานต์บอกว่าอาจจะพิการนะเพราะแม่ไม่ได้ไปกายภาพบำบัดเลย นี่คือจุดเริ่มต้นที่กลับมาดีกัน ก็คือได้ปรับความเข้าใจกันตัวต่อตัว ไม่มีบุคคลที่สาม


 



กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน


กรณีน้องเสือ


ส่วนกรณีของน้องเสือนั้น น้องเสือหนีออกจากบ้านหลังน้องกวาง 2 อาทิตย์ ไม่ใช่หนีออกจากบ้านหรอก ทิ้งกานต์ไว้แล้วก็ออกจากบ้านไปซึ่งกานต์นอนหลับอยู่ ก็ทะเลาะกันใหญ่โตเพราะเสือไม่เข้าบ้านเลย 2 วัน แล้วกานต์ไปเจอใบเช่าคอนโดกับเช่าที่จอดรถแล้วสมุดธนาคารหาย กานต์เลยโกรธมากก็เลยทะเลาะกันใหญ่โตแล้วกานต์เผลอหลับ เค้าก็หนีไปเลย 1 ปีกับอีกเกือบ 4 เดือน แต่ที่สุดก็ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว

กานต์ยังกล่าวถึงประเด็นมิจฉาชีพที่หลอกให้โอนเงิน 400,000 บาท เพราะเข้าใจว่าเป็นน้องเสือที่เข้ามาทักแชตว่า น้องเสือบอกว่ามิจฉาชีพใช้ความรักมาทำลายแม่ และน้องเสือได้ไปเซ็นยืนยันว่าไม่ใช่น้องเสือที่ สน.คันนายาวแล้ว แล้ววันนี้ตำรวจจะไปขอหมายจับที่ศาลแล้วก็จับตัวเลย เพราะทราบแล้วว่าเป็นใคร



กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน



ทั้งนี้ตอนนี้น้องเสือน้องกวางทำงานแล้ว เค้าเช่าคอนโดอยู่ เค้าจะไปทำงานอะไรอย่างเงี้ย เค้าต้องอยู่คอนโดแล้วก็สลับกับกานต์มานอนบ้าน วันที่เค้าว่างก็จะมานอนบ้าน มาช่วยสอนภาษาญี่ปุ่นน้องลอนดอน แล้วก็มาพาน้องไปเที่ยวแล้วก็มานอนพักที่บ้าน ทำกิจกรรมและถ้าพ่อแม่ เสือ กวาง ลอนดอน ว่างพร้อมกันก็จะนัดกันมาทานข้าวทำขนมแล้วก็นัดกันไปกินข้าว เดี๋ยวก็คงเห็นภาพค่ะและอีกไม่นานเค้าก็จะกลับมาอยู่เลย คาดว่าอีกประมาณ 3 เดือน แต่ตอนนี้เค้ากำลังไปๆ มาๆ

ในส่วนของคดีความที่กานต์ฟ้องน้องเสือน้องกวาง ซึ่งก็มีหลายคดี รวมกันก็ประมาณ 6 คดีมั้ง จำไม่ได้แล้ว กานต์ก็จะถอนให้น้องเสือน้องกวางหลังวันที่ 7 พฤษภาคมซึ่งเป็นวันเกิดกานต์หรืออาจจะถอนก่อนหน้านั้นเพราะช่วงนี้ยังไม่ค่อยว่าง เพราะตอนนี้กานต์เร่งให้ตำรวจจับตัวไอ้คนหลอกกานต์ 400,000 บาทก่อนแล้วค่อยประสานทำการถอนแจ้งความถอนฟ้องให้เรียบร้อยหลังจากวันที่ 7 พฤษภาคมก็ถอนหมด ยกเว้นคนอื่นไม่ถอนให้ กานต์ถอนให้แค่ลูกส่วนอดีตแฟนลูก และอาของอดีตแฟน อันนี้ไม่ถอนและจะฟ้องเพิ่มอีกหลายคดีด้วย



กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน




"ก็อย่างที่พูดไป ความรู้สึกที่เจอที่ปรับความเข้าใจกันได้ ได้พูดคุยกันได้พบหน้ากันซึ่งถือว่ากานต์หมดเคราะห์หมดโศกจริงๆ แล้วเพราะเรื่องนี้เป็นวิบากกรรมที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของกานต์ เมื่อผ่านตรงนี้ไปแล้วข้างหน้าจะเป็นเช่นไรกานต์กับเสกไม่กลัวอะไรทั้งนั้น แค่ต้องการให้ครอบครัวเราสามัคคีกันเพราะเมื่อไหร่ที่ครอบครัวเราแตกแยกจะมีคนเลวๆ เข้ามาหวังร้าย หวังผลและยุแยงให้เกลียดกันให้ทะเลาะกันตลอด เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะอย่างไรกานต์จะไม่ยอมเสียครอบครัวของกานต์อีกต่อไป เราห้าคนจะต้องสามัคคีกันไม่ว่าใครคิดยังไงก็ต้องมา 5 คนปรับตัวกัน เราคุยกันว่าเราทุกคน 5 คนต้องมาปรับตัวให้เข้ากันได้อยู่ตรงกลาง เราคุยกันแล้ว แล้วก็จะได้ราบรื่นใครทำนิสัยอะไรที่คนในครอบครัวไม่ชอบ ก็จะปรับปรุงกันค่ะ" กานต์กล่าว

และว่า "ซึ่งกานต์กับเสกและลูกๆ ทั้งสามดีใจมาก มีความสุขมาก น้องลอนดอนเจอพี่มาเซอร์ไพรส์ถึงกับร้องไห้เลย ร้องไห้โฮเลย น่าสงสารจิตใจของลอนดอนเพราะเค้าคงคิดว่าพี่ๆ ทิ้งเขาไป เหลือแต่เขาคนเดียวแล้ว เค้าก็มานั่งกับพี่ เขาน้ำตาไหลอยู่อย่างนั้น น่าสงสารมากค่ะ ต่อไปนี้ลอนดอนจะมีแต่ความสุขเพราะน้องกวางจะเป็นคนมาสอนภาษาญี่ปุ่นให้แก่น้องลอนดอนและพาน้องลอนดอนออกไปเที่ยวทุกอาทิตย์ค่ะ"



กานต์ เล่าโมเมนต์ปรับความเข้าใจ เสือ-กวาง หลังยอมกลับบ้าน


เมื่อถามย้ำว่าน้องเสือน้องกวาง ได้เล่าหรือไม่ทำไมถึงไม่ติดต่อเลยตลอดปีกว่าๆ ที่ผ่านมา กานต์กล่าวว่า กานต์เล่าไปแล้วว่าเกิดจากการเข้าใจผิดและไม่มีการเจอหน้ากันหรือคุยกันแบบส่วนตัวกันเลย ก็เลยไม่สามารถที่จะคุยกันได้เพราะทางลูกๆ เค้าบอบช้ำกับอารมณ์ที่รุนแรงของกานต์ที่ปะทะคารมกัน เค้าก็เลยรู้สึกเจ็บอยู่อย่างนั้น ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ แต่จะพยายามปรับตัวปรับความคิด ค่อยๆ ปรับกันเพราะจะให้มันหายไปเลยทีเดียวก็ไม่ได้ ก็เลยจึงยังไม่มานอนที่บ้านที่เป็นเรื่องเป็นราวก็เลยไปๆ มาๆ ก่อน

"แล้วพอแม่ปรับปรุงตัวเองดีแล้ว พ่อหรือพวกเขาโอเคกันแล้ว เขาก็จะกลับมาอยู่ที่บ้าน ก็ไม่นานหรอกค่ะ น่าจะประมาณ 3 เดือน เขาเจ็บปวด เขากลัวไงคะเขาเลยไม่ได้ติดต่อกับพี่" กานต์เล่า

 






เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์