อดีตนักร้องดัง จำขึ้นใจ3บทเรียนความรัก หลังเลิกสามีชีวิตคู่ล่ม



อดีตนักร้องดัง จำขึ้นใจ3บทเรียนความรัก หลังเลิกสามีชีวิตคู่ล่ม



เปิดเรื่องหัวใจ "เขื่อน ภัทรดนัย" ที่หลายคนไม่เคยรู้ ล่าสุดเขาได้เผยทุกซอกทุกมุมของหัวใจ ในรายการ Club Friday Show ที่มีบางช่วงบางตอน ถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง เขื่อน ได้อะไรจากบทเรียนของความรักที่ผ่านมาบ้าง ?

เจ้าตัวเผยว่า "รักทั้ง 3 รักมี 3 บทเรียนหมดเลย รักแรกบทเรียนที่ได้ก็คือความรักที่ให้ทุกอย่างยอมทุกอย่างยอมทุกอย่าง เป็นรักที่ไม่มีขอบเขตของตัวเองยอมจนวันหนึ่งเรารู้สึกว่าเขาดีกับเรามาก แต่สิ่งที่ดีที่เขาบอกว่าดีกับเรามันดีสำหรับเขาแต่มันอาจไม่ดีสำหรับเรานึกออกไหมครับ เราก็อยากเป็นตัวของตัวเองจังเลย ซึ่งสิ่งที่เขาทำมันเกิดจากความหวังดีหมดเลยพี่ดีกับหนูมากและพี่ดีกับหนูมาตลอด

แต่วันนั้นหนูต้องโตแล้ว เราต้องเริ่มใช้ชีวิตในแบบของตัวเราเองมากขึ้น ใช้ชีวิตก็เลยตัดสินใจบอกพี่เขาว่าเราเลิกกันเถอะก็เลยได้บทเรียนอันดีมาเลยก็คือว่า ความรักแบบที่ให้เขาหมดเลย ยอมเขาหมดเลยแบบไม่มีขอบเขตเป็นอย่างไรก็ได้ประสบการณ์ชีวิตตรงนั้นมาค่ะ แต่มันก็เลยพุ่งไปโจทย์อันที่ 2 ต่อเลยนะคะ การรักแบบดื้อก็เราเคยให้ไปหมดแล้ว เราก็อยากรู้ว่าความรักที่ฉันจะเป็นฉันเองแล้วนะ พี่ทั้ง 2 คนดีมาก พี่คนที่ 2 ก็ให้ ตรงที่เขายอมได้เขายอมตรงไหนที่ เขื่อน เสียสละ เขื่อน ก็เสียนะคะตรงไหนที่เขาเสียสละได้เขาก็เสีย

แต่เรื่องนี้เรากล้าพูดออกโทรทัศน์ เพราะว่าเรื่องพวกนี้ เขื่อน คุยกับเขาตลอด เขื่อน พยามปรับแล้วจริงๆแต่มันปรับไม่ได้เพราะเราเป็นอย่างนี้มาตลอดสี่ปีแล้วเขาก็เป็นอย่างนี้มาสี่ปี อยู่ดีๆจะค่อยๆพลิกบทบริบทอย่างนี้ปรับอย่างนี้มันค่อนข้างพอสมควรครับ เราเล่าอย่างนี้มันฟังดูเหมือนเลิกเลยไม่ได้เราเลิกเลย เราทำให้ดีที่สุดจริงๆแล้วจนเรารู้ว่ามันไปต่อไม่ได้








อดีตนักร้องดัง จำขึ้นใจ3บทเรียนความรัก หลังเลิกสามีชีวิตคู่ล่ม


ความรักครั้งที่ 2


ความรักครั้งที่สองให้บทเรียนเราคือ รักที่เขาตามใจและให้หมดเลยเป็นอย่างไรครับ เพราะเขาเอาใจเราจนเราเคยตัวแน่นอนเลยครับ 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งหนึ่งที่ เขื่อน กล้าพูดเลยกับตัวเองเลยคือ เขื่อน รับผิดชอบคำพูด เขื่อน รับผิดชอบความรู้สึกตัวเอง เขาตามใจเอาใจเรา ถ้าความรู้สึก เขื่อน นะมันก็เลยกลายเป็นโลกของเรา ของเราโลกที่แปลว่าโลกของ เขื่อน มันไม่ใช่โลกของเราสองคน แต่พอวันหนึ่งที่เขาไม่ให้เราก็จะรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้น

อดีตนักร้องดัง จำขึ้นใจ3บทเรียนความรัก หลังเลิกสามีชีวิตคู่ล่ม


ความรักครั้งที่ 3


ส่วนความรักครั้งที่ 3 ก็เป็นรักที่เราเจอตรงกลางแล้ว ทำงานสุขภาพจิตเหมือนกันมีหนวด มีพุง ใจดี สเปกเลย 100 เปอร์เซ็นต์ เข้าใจกันจำได้เลยเจอกันผ่านทวิตเตอร์ เขียนเรื่องสุขภาพจิตเนี่ยแหละ ชอบงานเขาชอบสิ่งที่เขาเขียนเราก็ทวิตฯได้หาเลยว่า ชอบงานเขียนคุณมากเลยปลื้ม แต่เขาก็พิมพ์มาหาเราเลยว่าถ้าอันนี้จีบ ฉันไม่อยากมีแฟนนะ เขาก็ชัดเจนเหมือนกัน เราก็โอเคแล้วก็ไปเจอกันกินข้าวกัน แล้วก็เข้าลูปเดิมสุดท้ายก็กลายเป็นแฟนค่ะ คลิกมากเลยเป็นแฟนกัน คู่กัน

สุดท้ายก็คือ เขื่อน ขอเขาแต่งงานค่ะ จำได้เลยว่าตอนที่เขาตอบตกลงเรายังถามเขาอยู่เลยว่าแบบตกลงจริงๆใช่ไหม คนนี้เราขอแต่ง แต่พี่ๆอีกสองคนก็ขอแต่งเหมือนกันนะคะ สำหรับคนที่สามเราก็ได้มีพิธี ได้นั่งรถม้า ได้ใส่สูท สนุกมาก ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ก็คือการเจริญเติบโตค่ะ



อดีตนักร้องดัง จำขึ้นใจ3บทเรียนความรัก หลังเลิกสามีชีวิตคู่ล่ม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์