ใครหนอ? พระเอกดังมีสังกัดขี้หลีไปทั่ว ทำสาวคู่จิ้นสับสน



ใครหนอ? พระเอกดังมีสังกัดขี้หลีไปทั่ว ทำสาวคู่จิ้นสับสน


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ด สุดสวาทขาดใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ พวกหล่อนต้องนั่งลงแล้วฟังเดี๊ยนแฉก่อน เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกดังคนหนึ่ง ฮีมีสังกัด และสังกัดฮีก็ใหญ่พอสมควร ฮีอยู่วงการมานานแล้วนะ และมีข่าวกับสาวๆ ไม่เยอะมาก แต่คนจะรู้กันวงในว่าเจ้าชู้มาก มักจะคุยหยอดๆ ก่อน พฤติกรรมแบบแฟน ไม่เรียกแฟน และพอไม่อยากสานต่อก็จะหายไปเอง ฮีคนนี้ดังมีงานตลอดและมีคู่จิ้นด้วย เป็นชายหญิงปกติ

ล่าสุด แหล่งข่าวของเดี๊ยนเขาเล่าเรื่องนี้มาว่า ฮีมักจะชอบหยอดตัวประกอบและนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดหรือนอกสังกัดที่เจอเสมอๆ ออกแนวให้ติวหรือต่อบทช่วย จากนั้นพอเด็กติดกับก็สานต่อขอเบอร์ขอเจอนอกรอบ และดูแลเทคแคร์แบบแฟน แต่พอตอบคำถามก็บอกไม่มีใครเลย โสดสนิท จิ้นอย่างเดียว

ด้านคู่จิ้นฮีที่แฟนๆ คิดว่าคบกัน และฮีก็หยอดแรงว่าคบกันอยู่ ก็งงนิดหน่อยมีคนเตือนมา และชีก็ไปสอบถามฮีเข้า ปรากฏว่าฮีตกใจและปฏิเสธพัลวันเลยว่าไม่จริงพร้อมบอกเราก็ศึกษาเธออยู่ ซึ่งความจริงมันก็คือการหยอด ฮีไม่ได้คิดเป็นแฟน เพราะทุกวันนี้ ฮียังหาแฟนใหม่อยู่เรื่อยๆ เลย

โดยคนใกล้ตัวฮีเล่าเสริมมาเพิ่มความมั่นใจให้เดี๊ยนฟังว่า ฮีให้คำจำกัดความตัวเองตอนแนะนำตัวกับผู้ใหญ่และสาวๆ ตอนที่เจอและฮีชอบ โดยมีแหล่งข่าวอยู่ใกล้ๆ ว่า ชีหมายถึงคู่จิ้นเป็นเพื่อนร่วมงานสุดสนิทไม่มีอะไร ก่อนจะขอเบอร์ต่อและสานสัมพันธ์ต่อมา ซึ่งเรื่องนี้หนักๆ ชีคู่จิ้นก็เริ่มสงสัยว่ามีการหลีการหยอดเกิดขึ้นไหม จะได้ตัดใจถูกหรือออกไปคนใหม่ถูก แต่ฮีย้ำหนักแน่นว่าไม่มี ซึ่งชีก็เชื่อ จบ ฮ่าๆ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์