ใครเอ่ย? ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ หยอดหนุ่มใหม่รอก่อนเลิกแฟนสุดเท่



ใครเอ่ย? ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ หยอดหนุ่มใหม่รอก่อนเลิกแฟนสุดเท่


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่รักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง เป็นดาราที่อยู่วงการมานานแล้ว ผ่านทั้งข่าวน่ารักๆ และข่าวแรงมานับครั้งไม่ถ้วน และเธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานเตะตาแฟนๆ สุดๆ โดยชีนางนี้ จริงๆ ต้องบอกว่า เป็นสาวสวยแนวๆ คาสโนวี่หน่อยๆ คือมีข่าวเรื่องรักที่ขายผ่านอีเวนต์ได้เสมอๆ และแฟนๆ ก็สนใจในทุกๆ เรื่องของเธอทีเดียว

จะว่าไปด้วยความที่เธอสวยมากนี่แหละ ทำให้หลายคนแซวว่าเจ้าชู้มาก เปลี่ยนแฟนเก่งและเลือกมาก ล่าสุดเดี๊ยนดันไปได้ยินเพื่อนสนิทของชีคนหนึ่ง เล่าตอนแต่งหน้าในห้องว่า รู้ยังชีนางนี้มีหนุ่มมาจีบอีกแล้วนะ เดี๊ยนก็ตกใจบอกว่าเขามีแฟนแล้วนิ คบกันได้นานแล้วนะ เปลี่ยนอีกแล้วเหรอ แหล่งข่าวเดี๊ยนก็บอกว่าเชยมาก ตกข่าวเหรอยะยัยมาดามเดี๊ยนก็งงจนได้รู้ความจริงว่า

สถานะความรักของชีนั้นเป็นแบบเปิด คือใครเจอคนใหม่ก่อนหรือดีกว่า ก็ไปได้เลยไม่ปิดกั้น ซึ่งชีนางนี้แฮปปี้ในโหมดนี้มากๆ และแฟนหนุ่มชีก็โอเค สรุปเลยมีคนมาขายขนมจีบชีเรื่อยๆ และ ชีเองก็หยอดหนุ่มเก่งด้วย คือมีความสวยเป็นทุนเดิม หยอดนิดหยอดหน่อย อ้อนนิดอ้อนหน่อย ผู้ก็วิ่งเข้าหาแล้ว เลยทำให้ชีมีตัวเลือกอยู่หลายคน ดังนั้นถ้าชีไปเดทกับใคร แล้วคนบอกว่ามีแฟนแล้ว ก็ให้เข้าใจตรงกันนะยะ ว่าสถานะแบบเปิด ใครดีกว่า เดทแล้วเริ่ดกว่าชีไปได้ไม่ผิด เข้าใจไหมยะ 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์