ตัวเเม่จะเเคร์เพื่อ เม้าท์ 2 นางเอกดังเเห่งยุค ตบสนั่นกลางสตูดิโอ



ตัวเเม่จะเเคร์เพื่อ เม้าท์ 2 นางเอกดังเเห่งยุค ตบสนั่นกลางสตูดิโอ


ในช่อง TIKTOK ของ เฮเลน ปวรา เธอได้ออกมาเม้าท์มอยเกี่ยวกับประเด็นร้อนเเรงในอดีต เมื่อสองนางเอกตบกันกลางสตูดิโอ โดยเธอได้พูดในคลิปว่า ล่าสุดที่มีข่าวนินทากันเม้าท์กัน เเต่ที่เรารู้คือนางเอกยุค90 วิกมากสีกับวิกน้อยสีสมัยก่อน มันจะมีหนังสือเเคทตาล็อกถ่ายเสื้อผ้าประตูน้ำ เห็นเกิดที่สตูถ่ายภาพเเถวสุทธิสาร นางเอกวิกมากสีกับวิกน้อยสีไปถ่ายเเบบเเล้วไปเจอกันตอนนั้นทั้งสองคนไม่ได้รู้จักเเละไม่สนิทกัน เพราะอยู่กันคนละช่อง เเล้วในห้องเเต่งตัวมันห้องเล็กมีกระจกเเค่บานเดียว นางเอกวิกน้อยสีกำลังนั่งเเต่งหน้าอยู่เเล้วนางเอกวิกมากสี ก็กำลังดังเลย

นางเอกวิกมากสีก็บอกเธอๆช่วยเขยิบให้เราหน่อยสิเราจะเเต่งหน้า นางเอกวิกน้อยสีได้ยินหรือเปล่าไม่รู้นางก็ตีมึน หลังจากนั้นนางเอกวิกมากสีก็พูดขึ้นว่า เธอๆละครเรื่องนั้นเธอเล่นดีนะที่รับบทเป็นคนปัญญาอ่อนหนะ จากนั้นนางเอกวิกน้อยสีของขึ้นหันลุกขึ้นไปกระชากตบ อีกฝั่งก็ไม่ยอม วันนั้นต้องเลิกกองเลยจับเเยก

วิกน้อยสีก็ไม่ยอมโทรตามเเฟนยกพวกมาเลย วิกมากสีก็โทรตามเเฟนเหมือนกัน เเฟนนางขนผู้ชายมาเต็มจะเอาเรื่องกันให้ได้ ท้ายสีสุดก็เคลียร์กันดังมากข่าวนี้ หลังจากนั้นนางเอกวิกน้อยสีเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ นางเอกมากสีต้องรีบวิ่งไปงานศพขอขมา ถ้ายุคนี้นินทากันเป็นเรื่องปกติเเต่ถาเป็นยุคก่อนตบกันเลย








ตัวเเม่จะเเคร์เพื่อ เม้าท์ 2 นางเอกดังเเห่งยุค ตบสนั่นกลางสตูดิโอ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์