ใคร? นางเอกตัวท็อปขี้งก อยากได้แบรนด์เนมงอแงจนเจ้าของร้านต้องให้



ใคร? นางเอกตัวท็อปขี้งก อยากได้แบรนด์เนมงอแงจนเจ้าของร้านต้องให้


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดแซ่บ นางงามในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องของ นางเอกตัวท็อป คนหนึ่งของวงการบันเทิง งานละครเด่นๆ ไม่ค่อยมี แต่งานโฆษณาและรีวิวแน่นมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีรายได้ไม่น้อยทีเดียว แต่อันนี้ไม่นับเรื่องขาขึ้นขาลงนะ เพราะเข้าใจว่าวงการมีวัฏจักร ตอนนั้นอาจจะงานเยอะ ตอนนี้อาจจะงานน้อย คนเลยไม่ได้โฟกัสมากนักในเรื่องราวต่างๆ ของชี เพราะอีเวนต์น้อยลง

แต่ที่แซ่บและเผ็ดจนเดี๊ยนต้องเล่าก่อนเรื่องอื่นคือ มีแหล่งข่าวใกล้ตัวเป็นนักข่าวในแวดวงไฮโซ เขาคันปากและมาเล่าให้เดี๊ยนฟังเบาๆ ว่า จริงๆ เขาเคยทำแบรนด์ๆ หนึ่ง เป็นแบรนด์เนมที่ผู้หญิงชอบใช้ ซึ่งก็มีการว่าจ้างชีดารานางเอกตัวท็อปนางนี้ไปออกงานด้วย และก็ให้สินค้าชิ้นหนึ่งในการพรีเซ็นต์ตอนนั้นในงาน ซึ่งชีเอง ต้องบอกก่อนว่า การซื้อของชิ้นนี้เองนั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลย เพราะปีๆ หนึ่ง ชีก็มีรายได้มหาศาลประมาณหนึ่งแล้ว การสละส่วนนี้มาซื้อของมันเลยปกติมาก

แต่ไม่รู้เพราะต่อมงกกระตุก หรือเพราะนิสัยเดิมเป็นสายแอ๊บ สายเนียน สายงี่เง่างอแงอยู่แล้วหรือเปล่า เลยทำให้ชีนางนี้เนียนๆ และพูดในเชิงขอสินค้าชิ้นนี้กับเจ้าของแบรนด์ โดยตอนแรกเจ้าของก็งงๆ นิดหน่อย ทำไมดาราดังขนาดนี้ซื้อเองไม่ได้ขอส่วนลดก็ยังดียังดูไม่น่าเกลียด และงานที่มาออกก็คิดราคาเต็มไม่ได้ลดให้เขาแต่ของจะขอฟรี และของก็ไม่ใช่ราคาถูก มันมีมูลค่าในตัวมันมากอยู่แล้ว ขอเฉยๆ ได้ยังไง อันนี้ในใจเจ้าของนะ

ส่วนในใจของชีนางเอกก็คงคิดว่าได้ฟรีก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องอ้อนหนัก เพื่อให้ได้มา แต่ถ้าไม่ได้ก็จะกระเง้ากระงอดอยู่อย่างนั้น เพราะเขาต้องให้ฉัน และฉันเองก็ต้องประหยัด แต่ของนี้อยากได้มาก ก็ต้องเสี่ยง อันนี้แหล่งเขาเมาท์มาว่า ถัดมาคือ ไปมา เจ้าของแบรนด์จะเดินไปตรงไหน จะถ่ายรูปยังไง งานจะจบแล้ว ชีก็ยังไม่กลับ รอพูดเรื่องสินค้าชิ้นนี้อยู่ จนทำให้เจ้าของแบรนด์ต้องตัดความรำคาญ ด้วยการบอกเอาไปเลยจ๊ะ ลองใช้ดูดีไหมแล้วบอกนะ จากนั้นก็เรียบร้อยโรงเรียนแอ๊บ ได้ของมาครองและแฮปปี้มาก กลับบ้านด้วยรอยยิ้มและบอกคนอื่นว่าแบรนด์ให้

หลังจากนั้น เจ้าของแบรนด์ไม่จ้างงานนางเอกตัวท็อปคนนี้อีกเลย เพราะเข็ดและแอบรังเกลียดในความขี้งกไม่สมเหตุสมผลของชี และหลายคนที่เป็นเพื่อนของเจ้าของแบรนด์ ก็เจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน เลยทำให้ต้องโบกมือลาและไม่จ้างงานชีอีกเลย ตอนนี้ไม่รู้ชีรู้ตัวไหมว่า เขาไม่อินกับความแอ๊บเนียนของชี ถ้ารู้แล้วปรับตัวนะย่ะ ไม่ใช่ไปงานไหนอยากได้ก็ขอเขาหมด ลงทุนบ้าง เงินที่มีในกระเป๋าจะทับตัวตายอยู่แล้ว อย่างกให้มันมากนัก





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์