อุ๊ยเรื่องนี้แรงเวอร์! เม้าท์สนั่น วีรกรรมเพลย์บอยหลังเลิกเมีย



อุ๊ยเรื่องนี้แรงเวอร์! เม้าท์สนั่น วีรกรรมเพลย์บอยหลังเลิกเมีย



เรียกได้ว่าช่วงนี้มีเรื่องออกมาให้ชาวเน็ตขาเผือกไม่ได้พักเลยแต่ละวัน เพราะล่าสุด dara2you ได้ออกมาทิ้งบอมปล่อยคำใบ้ปริศนาถึง อดีตผัวดาราชื่อดัง เลิกเมียแล้วเหงา เลยขอนัดสาวสักหน่อย แต่ทีแรงไม่ใช่อะไร เพราะนัดทีจ่ายตัวแค่ 2,000 บาท งานนี้เหล่านักสืบโซเชียลไม่รอช้า ตามหาให้วุ่น เป็นใครกัน

ล่าสุดทางเพจ Dara 2U ได้เขียนข้อความว่า มีเรื่องมาเม้าท์อีกแล้วค่าาาาา กลิ่นตุ คันๆ ให้ได้เผือกกันแต่เช้า งานนี้ อีวาซาบิ ถึงกับตาร้อนผ่าว รีบขยี้ตา ตั้งใจคาบข่าวมาบอกเล่าให้ประชาชีได้ฟังกันแบบไม่มีกั๊ก เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เรื่องมันมีอยู่ว่า







จู่ๆอดีตผัวดาราชื่อดัง ดั๊นนนนเกิดเหงาขึ้นมา ชื่อเสียงเรียงนามคงไม่ต้องพูดถึง เพราะพูดไปก็คงรู้กันให้แซ่ดว่าเพลย์บอยตัวพ่อขนาดไหน ใครจะปล่อยให้ตัวเองเหงาข้ามคืน ข้ามปีได้ขนาดนั้น เงินก็มีเป็นเข่ง แค่กระดิกนิ้วทีเดียว ก็มีสาวๆมาให้เลือกแบบไม่ซ้ำหน้า

ส่วนค่าตัว โอ้โฮ!! เป็นถึงระดับตัวพ่อขนาดนี้ จ่ายแค่ 2000 - 3000 บาท แบบไม่จกตา อยากกินของดีก็ต้องลงทุนหน่อยไหมพ่อ เห็นว่ารวยนัก รวยหนา ให้ค่าขนม 4000 - 5000 บาท ก็ยังดี ก็อย่างว่าแหละ ดอกไม้ริมทางจะไปสู้อะไรกับอดีตเมียตัวจริงที่ยังขึ้นหิ้งอยู่ ก็แค่กินเล่นแก้เหงากรุบกริบ ไม่ต้องจ่ายหนัก ก็พอให้หายเหงาชั่วข้ามคืนจริงมะ อุ๊บส์!!









อุ๊ยเรื่องนี้แรงเวอร์! เม้าท์สนั่น วีรกรรมเพลย์บอยหลังเลิกเมีย


เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv , dara2you





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์