แฉดาราหนุ่มแอ๊บทำดีแท้จริงสร้างภาพ เงินเท่านั้นที่น็อคเอเวอรี่ติง



แฉดาราหนุ่มแอ๊บทำดีแท้จริงสร้างภาพ เงินเท่านั้นที่น็อคเอเวอรี่ติง


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะ เหล่าทาสทุกคนเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาแฉเรื่องแซ่บให้พวกหล่อนรู้แล้ว ใครไม่พร้อมก็ต้องมาเพราะเดี๊ยนอยากแฉเข้าใจป่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง อยู่วงการมานานแล้วและมีผลงานมาไม่เยอะมาก แทบจะไม่ได้เป็นพระเอกเลย เรื่องเป็นก็แค่ 2-3 เรื่องเบา ๆ กรุบ ๆ หลังจากนั้นตัวร้าย ตัวประกอบ ตัวสองสามบลา ๆ ลงมา แต่เพราะ ภาพลักษณ์ดี ผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดมาก ๆ เอ็นดูเลยมีแต่เรื่องราวดี ๆ ข่าวดี ๆ ไม่ค่อยมีข่าวเสียหาย

จริง ๆ ฮีอ่ะนะ คนมองภาพลักษณ์ดี เพราะช่วยสังคมบ่อย ๆ และเป็นคนที่การแสดงดี หมายถึงฝีมือดี แต่เรื่องความมีน้ำใจอาจจะยังไม่ได้มาก  คราวนี้เรื่องของเรื่องคือแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนอ่ะ เขาประชุมไลน์กันและมีเรื่องราวของฮีโผล่มา คราวนี้สำนักข่าวหนึ่งเพื่อนเดี๊ยนเขาก็เปิดปมมาว่า อั้ยย่ะตายแล้ว คนยังไม่รู้อีกเหรอว่า ฮีอ่ะสร้างภาพเก่งมาก ล่าสุดก็ไปปฏิเสธงานอีเวนต์เกี่ยวกับการศึกษาหนึ่งเข้าบอกงานยุ่งมา ไม่มีเวลาเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงคิวฮีอ่ะว่างไปถึงปีหน้าแล้ว คืองานจ้างอ่ะก็ไม่ได้มีเยอะมาก แต่ทุกงานที่มีของฮีเป็นงานจ้างหมดเลย งงไหมคือไม่มีงานเพื่อน ไม่มีงานฟรี ไม่มีงานช่วยเหลือ มีแต่งานได้เงิน ได้หน้าแบบชิลชิลเท่านั้น

ตอนแรกเพื่อนเดี๊ยนก็คิดว่าคิดไปเองคนเดียว คราวนี้อีกสื่อเพื่อนเดี๊ยนก็มาแฉต่อว่าตอนนั้นบอกจะไปสัมฮีที่บริษัท พอดีฮีมีทำธุรกิจหนึ่งอยู่ ก็อยากไปช่วยเพราะดูว่าโอเคดีและคนดูน่าจะได้อะไรจากการไปสัมภาษณ์ฮี แต่ฮีก็รีบตอบทันควันเลยว่าไม่สะดวกมีคิวแล้วบลา ๆ คราวนี้คนถามก็คิดว่าโอเคไม่มีอะไร ก่อนจะมารู้ความจริงจากคนใกล้ตัวฮีที่ลาออกไป แล้วแฉฮีว่า วันนั้นที่มีการปฏิเสธคิวไปฮีพาคนอื่นไปชมบริษัทฮี และรู้มาว่าเสียค่าเข้าให้ฮีด้วย ฮีถึงพาเดินดูและแนะนำแนวทางการทำธุรกิจแบบนี้ให้

เอาจริง ๆ มันก็คือสิทธิของฮีแหละที่จะใช้คติที่ว่า "ของฟรีไม่มีในโลก" เป็นกฎประจำใจ แต่บอกก่อนนะวงการนี้และโซเชียลสมัยนี้มันถึงกันง่าย ถ้ามีคนออกมาแฉเรื่องความสร้างอิมเมจเก่งของฮีเข้า มันจะได้ไม่คุ้มเสียเพราะมีหลายคนมาก ๆ ที่อยากจะพูดเรื่องนี้ว่าดีแต่ปั้นภาพดี ช่วยเหลือสังคมนั่นนี่ แต่ทุกงานที่ไป เจ้าของงานเขาจ่ายเงินฮีย่ะ งานจ้าง งานจ่ายตังค์ทั้งนั้น ไม่มีงานฟรีนะยะ เข้าใจก่อน





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์