เม้าท์แซ่บนางร้ายหน้าสวยติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง จนคนรอบข้างเอือม



เม้าท์แซ่บนางร้ายหน้าสวยติดนิสัยเหวี่ยงมาใช้ในชีวิตจริง จนคนรอบข้างเอือม


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มารายงานตัวแล้วย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นางร้ายคนสวยคนหนึ่ง ต้องบอกว่าหน้าตาดี ผิวเนียน และอยู่วงการมานานพอสมควร หรืออาจจะค่อนไปทางนานมากก็ว่าได้ เป็นนางร้ายมาตลอด จริงๆ จะบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาชีแทบจะไม่มีข่าวฉาวเลยนะ เป็นนางร้ายนิสัยดีและคนทั้งประเทศชอบ 

ทีนี้ล่าสุดเดี๊ยนเองก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่หรอกเรื่องที่ได้ยินมา แต่พอได้ยิน 3 รอบด้วยกันถึงเชื่อและมาเล่าให้ฟังพอเป็นน้ำจิ้มกรุบๆ  จริงๆ เรื่องนี้เริ่มจากเดี๊ยนไปเซย์ไฮ PR คนหนึ่งที่สนิทสนมกับชีเข้า และเขาดันหลุดปากบอกว่า วันนั้นไปซื้อผลไม้แล้วอายมากที่ตลาดๆ หนึ่งย่านพระราม 7 ซึ่งชีไปเหวี่ยงใส่แม่ค้าขายผลไม้ร้านดังในตลาด โดยขอราคาที่ถูกกว่าที่ขายปกติเกือบครึ่งหนึ่ง เขาก็บอกไม่ได้หรอกจ้ะ เพราะทุนมาสูงถึงลดก็ได้ไม่เกิน 10-20 บาท ถ้าจะเอาจริงๆ แต่ชีจะเอาลดประมาณเกือบ 50-60 บาท ชีบอกว่าใช้เครดิตได้ไหม เพราะดูราคาผลไม้สูงมากและผลไม้ที่ร้านก็ไม่ได้พันธุ์แพงขนาดนั้น งานนี้แม่ค้าเลยเหวอ เพราะไม่คิดว่าจะวิจารณ์แบบนี้ สรุปไปสรุปมา ชีจ่ายราคาที่แม่ค้าบอก แต่ขอหยิบไปชิมเกือบครึ่งโล ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆกัน

ต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่ ชีนางร้ายไปเหวี่ยงใส่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตอนเช็กบิล ซึ่งชีบอกว่ามาไกลและขอราคาลด พอร้านอาหารบอกลดไม่ได้เลย ได้แค่ 10% แบบที่บอกไป ชีก็ไม่พอใจกระแทกส้นเท้าไปทั้งๆ ที่คนจ่ายคือคนในครอบครัวบ้านชีที่มากิน ซึ่งชีไม่ได้จ่ายเอง และอีกรอบที่มีคนมาเมาท์ว่า เบื่อพฤติกรรมงกของชีที่เอะอะซื้ออะไรเป็นติดนิสัยต่อ ซึ่งการซื้อของบางอย่างมันต่อไม่ได้ พอเขาไม่ให้หรือมองแบบยิ้มแห้งๆ ชีก็เหวี่ยงออกทางสีหน้า แม้ไม่มีคำหยาบแต่มันก็ดูไม่ดีเลย ซึ่งนิสัยนี้ของชี ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันว่าไปติดนิสัยมาจากใครอยู่มาตั้งนานไม่เคยเป็น





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์