เต๋าเปิดข้อมูลเพิ่มคู่รักสามีเอียงซ้าย รู้แล้วสาวบ้านเล็กคือใคร-ใช่คนในวงการ?



เต๋าเปิดข้อมูลเพิ่มคู่รักสามีเอียงซ้าย รู้แล้วสาวบ้านเล็กคือใคร-ใช่คนในวงการ?


ยังคงเป็นข่าวเม้าท์ซุบซิบของคนวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตตามเผือก ตามส่องให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับกรณี 'สามีดาราสาวท่านหนึ่งซุ่มมีบ้านเล็กบ้านน้อย หลงจนกระทั่งคอยส่งคนไปรับส่ง '

ขณะที่เพจจับโป๊ะดาราก็ได้ใบ้เพิ่มว่า "ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน"








เต๋าเปิดข้อมูลเพิ่มคู่รักสามีเอียงซ้าย รู้แล้วสาวบ้านเล็กคือใคร-ใช่คนในวงการ?


ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล นักข่าวคนบันเทิงก็ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า คำว่า 'เอียงซ้าย' ไม่ได้เกี่ยวกับเพลง แต่ภาษากะเทยจะเกี่ยวกับเรื่องเพศ พอดีมีแหล่งข่าวโทรมาหาเลยได้รู้ว่าเป็นใคร

'คนนี้เป็นผัวนางเอก น้องคนนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว เขาเที่ยวอาบอบนวด เที่ยวเลานจ์ เลี้ยงเด็ก แถวมหาวิทยาลัย ลูกสาวฉันโดนเลี้ยงไม่รู้กี่คน เรื่องจริง'

ถามว่าเมียจับได้ไหมกับข่าวอักษรย่อ? เต๋า บอกว่า เมียเขารู้ เมียไม่ว่า เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่เขาอนุญาตแล้ว เมียเขารู้ว่าผัวเป็นอย่างนี้ ผัวเขาเป็นนักเที่ยวราตรี ผู้ชายอยู่ในบ้านก็ผัวเรา ออกนอกบ้านก็เป็นผัวคนอื่น

ส่วนประเด็นที่ว่าผู้หญิงไปรับไปส่งเขาบอกว่าเป็นดาราหน้าใหม่ สาวสวยมาก ? เต๋า ตอบว่า ไม่ใช่ดารา เป็นคนปกติ เขาชอบนักศึกษา เด็กเลานจ์นั่งดื่ม พริตตี้สวยๆ สมัยก่อนเขาเคยดูแลเพื่อนของลูกสาวแม่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านชานเมือง เลี้ยงดูอยู่ เรื่องปกติของคนรวย แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดตามรับตามส่งขนาดนั้น





vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : assa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.209.77

1.46.209.77,,1.46.209.77 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
รู้แล้วเป็นตลกเคยเล่นตามคาเฟ่ชอบเดินเอียงๆค่อนไปทางซ้ายเวลาเมา เมียจับได้หลายครั้งแต่ไม่ว่าเพราะสามีหาเงินเก่ง เดาไม่ยาก


[ วันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 16:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์