โป๊ะแตก! คู่วายสุดฮอตเสิร์ฟจิ้นเรียกกระแส หวั่นเรือล่มหลังอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว



โป๊ะแตก! คู่วายสุดฮอตเสิร์ฟจิ้นเรียกกระแส หวั่นเรือล่มหลังอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว


ฮัลโหลแฟนๆ ที่รักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มารายงานตัวแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องของ คู่วายคู่หนึ่งของไทย จริงๆ เกิดมาไม่กี่ปีมานี้ แต่กระแสดีใช้ได้ ทั้งไทยและต่างประเทศ เรียกว่ากระแสแรงและไม่มีแผ่ว หลายคนหลงรักในเคมีความเข้ากันขั้นสุดพวกเขา และตอนนี้เขาก็จิ้นกันอยู่ จิ้นกันมานานแล้ว และไม่ได้เปลี่ยนคู่ด้วย และบอกตรงๆ นะ ตอนแรกได้ยินมาว่า ทั้งสองคนเหมือนจะเปิดใจคบหากันด้วยนอกจอ แต่แล้วก็ดันมีเรื่องเข้าหูเดี๊ยนมาว่า คู่นี้น่ะ ไม่จิ้นกันจริงๆ มันแค่คอนเทนต์ เพราะมีคนหนึ่งมีแฟนแล้ว

งานนี้ด้วยความเป็นเดี๊ยนไง เรื่องมีมูลมา เดี๊ยนก็ต้องสืบต่อ โดยสืบไปสืบมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดก็ทราบว่ามา เป็นเรื่องจริง เพราะ ฝั่งนายเอกหน้าดี เขามีสาวในใจแล้ว และเป็นสาวที่มีมาก่อนจะโด่งดังด้วย คือคบๆ กันมาก่อนดังและพอดังมากๆ แล้วก็ต้องปิด แต่หลังๆ เริ่มปิดไม่ไหว เพราะฝ่ายหญิงอยากเปิดตัวเบาๆ เลยต้องแสดงตัวตนสักหน่อย

จริงๆ จะบอกว่าถ้าผู้หญิงไม่อยากออกตัวอ่ะ ก็เงียบๆ ไปให้ผู้ชายเขาทำงานไป ให้แฟนๆ จิ้นไป เงินก็ได้ อะไรก็ได้ ตามต้องการ แต่เมื่อฝ่ายหญิงงี่เง่าอยากเปิดตัว ก็ทำเอาฝ่ายชายปวดกบาล ต้องเคลียร์กันยกใหญ่ สุดท้ายไปๆ มาๆ ผู้ใหญ่ที่ฝ่ายชายนับถือต้องมาเคลียร์เอง และพยายามสอนให้ฝ่ายชายเข้าหาคู่จิ้นของตนเองอีก ปิดข่าวนี้ไว้ ฝ่ายนายเอกก็ทำตามและพยายามจิ้นเกินเบอร์ จนดูเกินไปอย่างที่เห็นๆ กัน ไม่นานมานี้

จะบอกนะว่า เรื่องจิ้นไม่จริง จิ้นเพื่อคอนเทนต์เพราะอีกฝ่ายมีแฟนอ่ะ แฟนคลับหลายคนรู้แล้ว และเริ่มตีจากไปบ้าง เน้นว่าไม่มาก แต่คนวงในและบ้านแฟนคลับคู่จิ้นคู่นี้รู้ และพยายามช่วยปิดเรื่องสาวคนนี้ แต่บอกเลย ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งรู้ หุหุ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์