ช่องไหนนะ? พระเอกเบอร์ต้นส่อแววดับ ชวดตำแหน่งลูกรักเพราะเลือกเยอะ



 ช่องไหนนะ? พระเอกเบอร์ต้นส่อแววดับ ชวดตำแหน่งลูกรักเพราะเลือกเยอะ


ฮัลโหล โหล โหล แฟนๆ ที่รักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ด สุดแซ่บขยี้ขั้วหัวใจแฟนๆ มาแล้วย่ะ อยากพบกับความเผ็ดขั้นสุด ซี้ดถึงใจก็ตามมา เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกเบอร์ต้นคนหนึ่ง ไม่บอกนะว่าช่องไหน เพราะชื่อดังเลยล่ะ งานไม่เด่น เด่นเรื่องรัก และเป็นข่าวตลอด มีบ้างที่ถูกมองว่าพราวเสน่ห์ แต่ไม่เจ้าชู้ เพราะเดทกับแฟนแค่ไม่กี่คน แต่เป็นข่าวดังอยู่ ซึ่งลับหลังไม่รู้เดทเยอะกว่านี้ไหม

คืองี้ มีแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนคนหนึ่งบอกว่า เมื่อปลายปีมีการประชุมกันของช่อง และมีการถกประเด็นนี้ หลังประชุมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คือผู้ใหญ่ในช่องอ่ะ ถามว่ารู้ไหมทำไมมีเรื่องพระเอกเบอร์ต้นฮีคนนี้เยอะจังในมุมลบ ทีมบริหารก็ตอบว่าไม่รู้ จากนั้นผู้ใหญ่ที่คุยกับแหล่งข่าวเดี๊ยน ก็ถามแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า รู้เหมือนกันไหม 

จะบอกว่ามีงานโปรเจคท์หนึ่ง เป็นละครของช่องที่ผลิตโดยค่ายๆ ใหญ่ ค่ายหนึ่งในช่อง เขาชวนพระเอกไปเล่น ตอนเล่นเรื่องแรกด้วยกัน พระเอกเบอร์ต้นไม่ดังมาก ก็อะไรก็ได้ ไม่ต้องดูแลประคบประหงมอะไรมาก ปกติเลยคือชิลชิล แต่เมื่อดังและมาเจอกันอีกทีในละครเรื่องนี้ บอกเลยว่าเปลี่ยนไปหนักมาก และเรื่องเยอะ เลือกเยอะหนักมาก

ง่ายๆ ก็เริ่มจากการกิน อาหารไม่ใส่จานแล้วมาเป็นกล่องไม่ทาน ทานใส่ถาดหลุมไม่ได้ กินต้องกินส่วนตัวพร้อมทีมงานของตนเอง เรียกว่าบรีฟคิวบู๊บอกขอสแตนด์อิน เรียกซ้อมคิวต่อบทกับดาราประกอบในฉาก บอกไม่ว่างและผิดคิวบ่อยครั้งเหมือนไม่ตั้งใจ ทำเอากองปั่นหนักมากทีเดียว

ทีนี้พีคสุดคือ ขอคิวจากช่องไปได้พระเอกสามวัน แต่บอกว่างวันเดียว อีกสองวันไปทำอย่างอื่น ซึ่งค่ายก็พูดอ้อมๆ กับช่องไป พระเอกก็โมโหเหวี่ยงๆ ว่า บอกทำไม สุดท้ายได้คิวมาเหมือนเดิม สามวันเหมือนเดิม

แต่ถ่ายไปถ่ายมา จากผลกรรมที่ทำเอาไว้ก็มีข่าวลือในกองว่า พระเอกถูกผู้ใหญ่เรียกและบอกว่ากรุณาเช็กด้วยว่า งานสำคัญหรือความเยอะสำคัญกว่า จากนั้นฮีก็ออกอาการเหวี่ยงๆ และไม่สุงสิงกับคนในกองเท่าไหร่ ผ่านมาพักใหญ่มารู้อีกทีจากแหล่งข่าววงใน ปรากฏว่าผู้ใหญ่สั่งมอนิเตอร์พฤติกรรมแล้ว

ถ้าฉลาดก็อย่าทำตัวเยอะสิ่ง ไม่งั้นจะอดได้ละคร 2 เรื่องที่จะได้ แต่ถ้าไม่ฉลาดก็ทำเลยจ๊ะ เยอะเข้าไว้ เลือกอะไรมากมาย ทำให้ดูเด่นๆ ไป อีกเดี๋ยวก็ดับคอนเฟิร์ม!





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : พราง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.136.251

49.228.136.251,,49-228-136-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
บักได๋บอกแนสิถ่าเบิ่งมันตกกระป๋อง มีคนหล่อๆรอ เสียบเยอะ


[ วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 02:44 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์