แรงนะ!! นางเอกเจ้าแม่คอนเทนต์ ปาดหน้าค่าตัว-แย่งอีเวนต์เพื่อนดารา



 แรงนะ!! นางเอกเจ้าแม่คอนเทนต์ ปาดหน้าค่าตัว-แย่งอีเวนต์เพื่อนดารา


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจของพวกหล่อนเหล่าทาสทั้งหลาย มารายงานตัวแล้วย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ ดาราหน้าหวานคนหนึ่ง มีดีกรีเป็นนางเอกเลยนะ มีผลงานมาแล้วมากมาย แต่มีทั้งดังและไม่ดัง เลยปนๆ กันไป แต่ขายเรื่องราวส่วนตัวได้ เรียกว่ามีกระแสเรื่อยๆ และหากินกับกระแสมาเรื่อยๆ นั่นเอง

จริงๆ ชีนางเอกต้องบอกตรงๆ เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน อยู่กับแฟนและครอบครัวเป็นหลัก อาจจะเพราะนิสัยหรือความสวยที่หลายคนอิจฉาก็ไม่รู้ เลยทำให้คบเพื่อนคนไหนก็ไม่ค่อยรอด คบกันแป๊บๆ ก็ห่างๆ กันไป แต่แปลกที่สื่อไม่ได้โฟกัส เลยไม่ได้ดูชัดๆ ว่า ไม่ค่อยมีเพื่อน

เอาจริงๆ ประเด็นของชีไม่เกี่ยวกับเพื่อนแต่เกี่ยวกับความเก่งของชี อันนี้ชมย่ะ เพราะชีเก่งมาก ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นในสังคม ชีปั้นเป็นคอนเทนต์และเรียกความสนใจจากสื่อมาที่ชีได้เสมอ อันนี้เริ่ดเว่อร์ แต่ล่าสุดดูเหมือนแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนที่เป็นเพื่อนในกองละครกองล่าสุดของชี เขาเมาท์มาและมีมูลเยอะอยู่ 

โดยแหล่งข่าวเดี๊ยนเล่าว่า ชีนางเอกให้พี่เขาถ่ายรูปและช่วยส่งต่อนักข่าวให้หน่อย แหล่งข่าวเดี๊ยนก็บอกว่า กระแสแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าเกิดเขารู้ว่ามาจากชี มันจะแย่นะและจะถูกเล่นงานจากสองฝ่ายนะ ชีก็บอกว่าอุ๊ยพี่เชยระเบิดเลยนะ ยุคนี้มันยุคคอนเทนต์พี่ ใครจะไม่เล่น เล่นก่อน พูดอ้อมๆ ก่อน คนก็สนใจ พอสนใจก็เป็นกระแส ขายของ ขายอีเวนต์ได้

แหล่งข่าวเลยบอกว่า แล้วไปแฉเขาแบบนั้นมีมูลเหรอ ไปบอกว่าเขาปาดหน้าเงินค่าตัวแล้วรับงานละครแทนอีกฝ่ายอ่ะ อันนี้แหล่งข่าวเขาบอกมา ชีนางเอกก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวชีก็ไปปาดอีกรอบ ถูกกว่าหมื่นสองหมื่นเขาเลือกฉันอยู่แล้ว ใดๆ คือหวังเสียบแทนนั่นเอง

แต่แหล่งข่าวเดี๊ยนบอกไม่อยากทำเลย ปล่อยเบลอและขอโทษไป และก็ไม่คิดว่าชีนางเอกจะไปหาคนทำจนได้ จนในที่สุด ชีก็ปาดหน้าค่าตัว หยิบอีเวนต์แบรนด์ๆ หนึ่ง มาเป็นของตัวเองจนได้ ก็รับทรัพย์ไปเบาๆ ไม่มาก แต่ที่มากคือกระแสว่า ยังคงอยู่ในวังวนของดาราสาวสวย มีคนจ้างอีเวนต์เสมอ นั่นเอง





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : จิ้ก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.152.92

1.47.152.92,,1.47.152.92 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
งง อ่านแล้วกรูงง


[ วันเสาร์ ที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 20:56 น. ]
คุณ : เด๋วก้ดัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.1.18

1.46.1.18,,1.46.1.18 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อีกหน่อยดังก้จะได้สตอรี่ในตำนานมาเล่าเริสไปอีก


[ วันอาทิตย์ ที่ 8 มกราคม 2566 เวลา 17:21 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์