เม้าท์แซ่บดาราสาวหน้าเก๋รีเควสคุณสมบัติแม่บ้าน ห้ามสวยเกินเพราะว่า...



เม้าท์แซ่บดาราสาวหน้าเก๋รีเควสคุณสมบัติแม่บ้าน ห้ามสวยเกินเพราะว่า...


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาหุ่นเริ่ดในใจคุณชายชเวมาอีกแล้วเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหน้าเก๋คนหนึ่ง หน้าเก๋ที่ว่าคือ หน้าดี หน้าสวย หน้าเริ่ด หน้างาม เอาเป็นว่าดีทุกจุดโอเคป่ะ ซึ่งชีนางนี้ เอาจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ข่าวตัวเอง ขายได้ดีกว่าผลงานคนหนึ่งเลยล่ะ แต่อยู่วงการได้นะ มีงานตลอดและงานก็ได้ประกบคนดีๆ เจอทีมงานดีๆ และสิ่งแวดล้อมดีๆ ตลอด เรียกว่า ทำงานง่ายราบรื่นสบายๆ นั่นเอง

ที่บอกว่าข่าวตัวเองมีเยอะกว่างานคือ เรื่องราวในชีวิตมันน่าสนใจไปหมดทุกด้านเลยอ่ะชีนางนี้ ไม่ว่าจะครอบครัว ความรัก เพื่อน และแฟนคลับ เรียกว่านักข่าวเปิดเรื่องไหนมา ถูกสนใจแฟนๆ ไปหมดและชวนเผือกได้หมดทุกเรื่องจริงๆ

ทีนี้ด้วยความดังของชีอ่ะนะ ต้องบอกก่อนว่าแหล่งข่าวของเดี๊ยนเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งของวงการบันเทิง  เดี๊ยนไปเจอแหล่งข่าวโดยบังเอิญ แต่ระหว่างที่เจอกันนั้นก็บอกเดี๊ยนว่าขอตัวก่อนไปจัดการเรื่องแม่บ้านให้ชีหน่อย ชีโทรฯมารีเควสหลายรอบแล้ว

เอาตรงๆนะ แหล่งข่าวบอกงงมาก มาปรึกษาเรื่องแม่บ้าน คำถามคือมันยากขนาดนั้นเลยเหรอหาแม่บ้าน แต่ยากจ๊ะ บ้านชีคือเป๊ะเวอร์ ตั้งแต่คนรอบข้างบ้านแล้ว สแกนๆ จนรู้หมดบ้านซ้ายบ้านขวาทำอะไร ใครมีใครอยู่ในบ้านบ้าง เรียกว่าชีสืบมาหมด

งานนี้หลายคนเคยแอบแซวชีนะว่าจะรู้ไปทำไม ชีบอกกลัวความไม่ปลอดภัยเลยต้องรู้ไว้ก่อน โอเคเข้าใจได้ว่าคนรอบบ้าน ถ้าเกิดไม่โอเค ชีก็กลัวของหายอีก ขโมยอีก หรือมีการทะเลาะวิวาทได้ คืออาจจะด่ากันโต้ไปมาข้ามบ้านได้ แต่ที่งงหนักของแหล่งข่าวคือทำไมต้องหาแม่บ้านใหม่ตลอด และแม่บ้านที่ว่าคือต้องหน้าไม่สวยด้วย อันนี้คืองงของจริง

คำตอบง่ายๆ จากปากเลยคือ ชีไม่อยากให้แม่บ้านมีหนุ่มมาติดพัน ไม่งั้นจะดูแลบ้านให้ชีได้ไม่ดี และถ้าได้คนไม่สวยมา ก็แปลว่าไม่มีแฟน จบปัญหาข้อนี้ได้ ซึ่งนี่ก็คือโจทย์ยากสุดของชีนั่นแหละ เพราะต้องหาแม่บ้านตลอด เพราะหลายๆคนก็มีแฟนแล้ว ใครมีแฟน ชีก็สแกน ซึ่งพอชีไม่ชอบแฟนเขา ก็บอกไม่ต้องทำแล้ว เลิกจ้างจ้า พอดีแม่บ้านเต็มแล้วน่ะ จากนั้นก็ประกาศหาคนใหม่เรื่อยๆ และเน้นเอาไม่สวยพอ จบ 






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์