คู่ไหนเอ่ย?คู่รักดารารักลุ่มๆดอนๆ ทะเลาะบ่อย จนถอยห่าง !



คู่ไหนเอ่ย?คู่รักดารารักลุ่มๆดอนๆ ทะเลาะบ่อย จนถอยห่าง !



คอลัมน์บันเทิงแซ่บๆ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์เดลินิวส์ มีประเด็นร้อนๆชวนเผือกของคนบันเทิงให้ตามกันอีกแล้ว

โดยล่าสุดเป็นเรื่องของคู่รักดาราวัยรุ่นคู่หนึ่ง ที่ไม่คิดว่ารักกันได้ แต่รักกันแล้ว คบหากันมาพักหนึ่งแล้ว คนทั้งประเทศรู้ดี เพราะออกสื่อ ออกข่าวด้วยกันบ่อยมาก


โดยคู่รักดาราคู่นี้ เรียกว่าเป็นคู่ที่ดูหวานพอสมควร ไม่มากไม่น้อยเกินไป แต่ด้วยความรักก็ต้องมีทั้งความหวานความขมเป็นธรรมดา ว่ากันว่าฝ่ายชายเริ่มรำคาญความเยอะ ความเช็กของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงก็เพลียกับความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เพราะมีคนมาเปิดตัวว่าเป็นเจ้าของผู้ชายผ่านทางออนไลน์กับฝ่ายหญิงบ่อย ๆ จนเริ่มรำคาญ อยากรู้ว่าไม่รู้กันเหรอว่าที่ออกงานคู่กันบ่อย ๆ คือเขามีแฟนแล้ว

เรื่องนี้เป็นหนึ่งในชนวนเหตุ แต่มีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้คู่นี้ดูลุ่ม ๆ ดอน ๆ เคยเคยกันว่าเลิกกันไหม จะได้ไม่เกลียดกันก่อน ซึ่งวงในบอกว่าฝ่ายหญิงเบลอไปเลย กลับบ้านมาร้องไห้ ก่อนตั้งสติใหม่บอกว่าไม่ยอมแพ้ไปง้อจนกลับมาสนิทกัน แต่มีเงื่อนไขใหม่ ที่จะไม่ได้มายุ่งมาหึงแบบเว่อร์ ๆ อีก ทำให้ฝ่ายหญิงแสดงออกไม่ได้มาก เวลาออกสื่อเลยจะตอบกลาง ๆ เลี่ยง ๆ หน่อย ช่วงนี้ฝ่ายหญิงกำลังปรับตัวอยู่ เลยอาจจะดูขาด ๆ เกิน ๆหน่อย ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะประกาศเลิกกันไหม หรือจะยังไงต่อ

ส่วนจะเป็นคู่ไหน แฟนๆคงต้องไป คิด-วิเคราะห์-แยกแยะ กันเอาเองนะจ๊ะ!!!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์