ช่องมากสี เจอวิกฤตครั้งใหญ่ หลังพระนางตัวท็อปไม่ต่อสัญญาเเล้ว



 ช่องมากสี เจอวิกฤตครั้งใหญ่ หลังพระนางตัวท็อปไม่ต่อสัญญาเเล้ว


หากใครที่ได้ติดตามข่าวบันเทิงอย่างต่อเนื่องจะเห็นเลยว่า ช่วงตลอดทั้งปี 2565 นี้มีพระเอกนางเอก ย้ายช่องกันเป็นจำนวนมาก นักเเสดงหลายคนเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาช่องเดิมเเละผันตัวเป็นอิสระมากขึ้น เลือกรับงานตามใจตัวเองเเละบางครั้งไปโผล่ที่ช่องคู่เเข่ง อย่างล่าสุดบอกเลยว่าทำเอาช่องมากสีถึงขั้นสะเทือน เพราะตอนนี้มีนักเเสดงพระนางตัวท็อปของช่องจ่อไม่เซ็นต์สัญญาอีกเพียบ ก็ไม่รู้ว่างานนี้เกิดปัญหาอะไรขึ้นกันเเน่

ก่อนหน้านี้พระเอกลูกรักที่ละครเพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้ ไปโผล่ไปกองละครของผู้จัดชื่อดังอย่าง พี่ฉอด เเละอีกหนึ่งนางเอกที่โกยเรตติ้งเข้าช่องมหาศาลตอนนี้เธอก็โบยบินบอกลาช่องเดิมเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว อย่างไรก็ตามต้องมารอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวต่างๆจะเป็นอย่างไร จะมีใครเข้าหรือใครออกอีกบ้างหากมีอัปเดตเพิ่มเติมทีมงานที่นี่ดอทคอมจะนำมารายงานให้ทราบกันค่ะ





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : U
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 147.50.73.5

147.50.73.5,,147.50.73.5 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เรตติ้งไม่ได้ช่วยอะไร นักแสดงยังไม่เห็นแคร์เรตติ้งเลยสักนิด ได้เยอะแล้วยังไง ทำไมต่อหรอ ก็ไม่ได้ช่วยให้นักแสดงก้าวหน้าหรือข้ามเส้นขีดจำกัดตัวเอง บางคนไม่มีงานต่อยอดหรือบางคนดังได้แป๊บเดียวดับ หาย อีเว้นไม่เยอะสม่ำเสมอ ดาราไม่ดังพอที่จะเเข่งกับช่องอื่น มีแต่ติ่งในช่องอวยกันเอาเอง ดันแต่คนเดิมๆละครให้เยอะกว่าเด็กใหม่คนอื่น แต่ไอพวกที่ดันนี่กระแสยังไม่สามารถอยู่ได้นานๆ มาแล้วหายอยู่จนอายุ 30 ยอดไอจียังแพ้เด็กช่องอื่นที่เป็นแค่บทบาทสมทบ อายไหมไม่รู้ แต่เวลาออกงานต้องมีอายแหละ


[ วันพุธ ที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 15:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์