ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ตกเป็นข่าวดัง หลังมีกรณีนักแสดงรุ่นใหญ่ตบหน้าดาราชายที่เกาหลี เหตุเพราะชวนไปกินปู แล้วอีกฝ่ายปฏิเสธ ล่าสุดวันนี้ (30 พฤศจิกายน) ที่ MYT Studio ม้า อรนภา กฤษฎี ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยก่อนจะเริ่มไลฟ์สดเปิดใจนั้น ม้า อรนภา ได้พูดสั้นๆว่า "ตอนอยู่ในวงการไม่เคยเจอแบบนี้ มีกำลังใจเยอะมาก"

ก่อนจะเริ่มเปิดใจ ว่า ขอโทษจริงๆ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เสียใจมากๆ ยอมที่จะรับผิดตรงนี้ แน่นอน แต่ว่าก็ได้ขอโทษน้องเขาไปแล้ว ได้ปรับความเข้าใจกันทั้งหมด ทุกสิ่งทุกอย่าง จนน้องเข้าใจ เราก็เข้าใจ แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น น้องยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ติดคาใจเขาอยู่ ก็เลยทำให้มีการไปปรึกษาทนายหลายๆคน หลังจากที่เกิดเรื่อง ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกหลายวัน จนกระทั่ง วันหนึ่งมีการนำเสนอเรื่องราวขึ้นมา ก็พยายามติดต่อน้องทันที กระทั่ง พี่ต้องติดต่อผู้จัดการคนเก่าของเขา

"สิ่งหนึ่งเลย ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่เขา และ ขอโทษต่อสิ่งที่ทำผิด และทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวพี่ แต่อยากให้ฟังจากทั้ง 2 คนจากปาก อย่าด่วนตัดสินใจ แต่สุดท้าย อย่างไรก็ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นตามมาในตัวของดิฉัน"








ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ซึ่ง ม้า อรนภา ได้ให้รายละเอียดว่า ได้ทำมาร์เก็ตติ้งให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งหนึ่งที่เกาหลีมานาน เพราะว่าดูแลมานานกไม่เคยคิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว ปกติเวลาพาใครไป ก็จะดูว่าควรไปกินอะไร ไปไหน ต้องดูแลให้สมบูรณ์แบบ เป็นแบบนี้มาตลอด กระทั่ง 3 ปีที่ผ่านมาติดโควิด เพิ่งได้ออกไปเคสนี้เคสแรก ซึ่งรู้จักเพราะผู้จัดการส่วนตัวแนะนำมา ให้ไปทำจมูก โดยน้องอยากไปเที่ยวก่อน 2 วัน จะได้ไปถ่ายรูปต่างๆ

"เวลาจะทำอะไร ก็ต้องถามผู้ร่วมทางตลอดเวลา อยากไปไหนไหม ชอบไหม เขารู้หมดว่าจะไปไหน เขาเป็นลูกค้า เราทรีตเขาเป็นลูกค้า ทุกครั้งที่ไป จะมีจรรยาบรรณในการทำงาน คือจะไม่บอกว่าเป็นใคร ในไอจี หรือเฟซบุ๊ก ก็บอกว่าจะไปทำสวย จะไม่มีรูปคู่ถ่ายกับลูกค้าเด็ดขาด ต้องปิดบังไว้ ยิ่งเป็นเคสที่เขาจะเป็นคนในวงการ ก็ไม่อยากให้ด่างพร้อย ว่าทำนู่นนี่นั่น เราก็พยายามปิดอยู่ ไม่รู้ว่า จะมีการถ่ายสตอรี่อะไรไม่รู้ แน่นอนว่าจะไม่มีเล็ดลอดไป"

"สิ่งหนึ่ง เวลาไปดูแลใคร แต่ละคนต่างพื้นฐาน ผู้ใหญ่ก็แบบ กลางคนก็แบบหนึ่ง พื้นฐานแต่ละคนคนละแบบ ต้องศึกษาตลอดเวลา เพื่อทำอย่างไรให้เขาถูกใจ ผู้จัดการส่วนตัว เขาก็ฝากฝังมา เขาไปคนเดียว ก็ยิ่งดูแล พอเราไปนั่งคุย ก็พอเข้าใจว่าเขาเป็นอย่างไร เราก็พยายามสอนเขา เพราะคนเข้าวงการ มีอะไรหลายอย่างบางทีพลาดไป จะทำอย่างไรให้เข้ามาได้และอยู่ได้นาน เขาก็บอกว่า แม่ต้องกลับไปใหม่ เขาก็บอกว่าต้องกลับไป เราก็บอกไม่ได้ ถ้าเขาไม่เรียก เราก็บอกหยุด ฟังก่อน อย่ากดดัน และก็ตีๆ ที่ต้นแขน ใจเย็นๆ ฟังก่อน อย่ากดดัน"



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?


เล่าเหตุการณ์วันตบดาราเด็ก


ก่อนจะเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตกลงกันไว้ว่าจะไปกินปู โดยไปดูโซล ทาวเวอร์ก่อน และจะไม่กินอะไรก่อนผ่าตัด 6 ชั่วโมง ต้องงดน้ำ อาหาร เพื่อไม่ให้เอฟเฟกต์ก่อนผ่าตัด และไปนั่งรอเขาช้อปปิ้ง 2-3 ชั่วโมง ยังซื้อวัฟเฟิลไว้ให้กิน เขาเดินกลับมาของ 5 ถุง เครื่องสำอาง รองเท้า ก็ยังถามว่า ไหวไหม เขาก็ว่าไหว ถ้าไม่ไหวจะได้เปลี่ยนแผน และก็ไปซื้อรองเท้าผ้าใบกันอีกครั้ง

"พอซื้อเสร็จ กลายเป็นว่า ประโยคที่เขาพูดขึ้นมาคืน "ไม่ไปกินปูแล้วนะ" เราก็บอกว่า "จะบ้าหรอ" แล้วมือตบไป ดิฉันเป็นคนมือไว ก่อนหน้าก็เคยตีมือ ตอนบอกว่าอย่ากดดัน เราอยู่กับเขา ก็สอนเขาเยอะ และตีมือ บอก ต้องฟัง อย่าพูดอย่างเดียว"

ม้า อรนภา กล่าวต่อว่า ตอนนั้นเขาก็ตกใจ ตอนนั้นเราตั้งใจ ร้านจองแล้ว มีแผนแล้ว ไม่โมโห แต่อารมณ์แบบมือไว เหมือนแบบ นี่เราวางแผนแล้ว เราก็พูดโทนนี้ "อีนี่จะบ้าหรอ"



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ผู้สื่อข่าวถามว่า น้ำหนักประมาณไหน ม้า ก็บอกว่า เห็นในคลิปก็น่าจะพอรู้ว่ายังไง เขาก็บอกว่า "ตบหน้าผมเลยหรอ" เราก็ตายแล้ว เออใช่ ขอโทษ เขาบอก "ถ้าเป็นคนอื่นผมด่าแล้ว" เราก็ขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ที่ทำไปตรงนี้ตกใจว่า อยู่ๆ ทำไมก็เปลี่ยน แล้วจะทำอะไรต่อ อย่าอย่างนี้ เวลาไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ้าไม่ไปก็บอก ดิฉันก็ถามย้ำมาตลอด 3 หน ตอนนั้นเขาก็โพล่งขึ้นมา เราก็แตะไปทีเดียว

ก่อนจะเล่าต่อว่า เขาก็บอกว่า "ทำแบบนี้ไม่ได้ ผมโกรธมาก ปล่อยผม ให้ผมอยู่คนเดียว ให้สงบสติอารมณ์" เราก็เดินตามไป พอมองอีกที เขาไปยืนริมถนนเมียงดง เราก็ยืนรอให้เขาสงบสติอารมณ์ พักใหญ่ๆ ก็เห็นว่าเขาไม่ไปไหน ก็เลยค่อยๆเดินไป และจับมือเขา ขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ตกใจว่าถามแล้ว ถามมาตลอด และไม่มีการปฏิเสธ ยังคิดว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อยู่ๆ มาบอกแบบนี้ไม่ได้ ต้องเข้าใจว่า เวลาทำอะไร อยู่ร่วมกับใคร ต้องเดินมาคนละครึ่ง ชอบไม่ชอบบอกดีๆ ไปไม่ไป บอกมา นี่ไม่มีสัญญาณบอกว่าไม่ไป ดิฉันเป็นคนมือไว เราก็คุยแบบสนิทกันพอสมควร

"ก็เลยบอกว่า อันตรายเหมือนกัน การที่เราต้องรับผิดชอบในการนัดหมาย แต่ก็ขอโทษเขาตลอด รู้สึกไม่ดีมากเลย เขาก็บอกว่า ผมเข้าใจ จะไม่บอกใคร กระทั่งผู้จัดการ ดิฉันไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ แค่จับมือเขา ก็คุยอยู่สักพัก จนเข้าใจ ประนีประนอมหมดแล้ว เขาก็เข้ามา บอกว่าจริงๆ เคารพแม่มาก สอนอะไรหลายๆอย่าง ขอบคุณแม่มาก และเขาก็เข้ามากอด และเขาก็บอกว่า "ไปกินปูกันครับ" ก็หืม ก็ไป ไปก็ไป ขณะที่ไปที่ร้านปู ก็คุยกันหลายร้อยเรื่อง น้องก็ถ่ายรูป แต่ระหว่างทาง บอกช่วยถ่ายคลิปคุณแม่ขายห่อหมกหน่อยได้ไหม ก็บอกให้เขาถ่ายให้ 2 ครั้ง"



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ม้า อรนภา กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น ก็ยังกินปู เขาส่งรูปไปให้แม่ดู แม่บอกว่า น่ากิน เขาก็บอกว่า จริงๆ ผมก็อยากไปดูละคร เขาพูดแบบนี้เหมือนกัน พอไปถึงโรงแรม ก็บอกว่า พรุ่งนี้เจอกัน 11 โมงครึ่ง ไปพบแพทย์ เข้าห้องผ่าตัดบ่ายโมง ในใจรู้เลย ว่าคงไปเที่ยวกลางคืน ก็พยายามบอกว่า ห้ามดื่มน้ำ ห้ามกินอะไร 6 ชั่วโมง ต้องห้ามจริงๆ แต่วัยรุ่น กลัวเขาไปผับบาร์ ก็คิดว่าน่าจะไป พอตื่นมาก็ปลุกแล้วไปเจอ เขาก็บอกว่าเขาก็ไป ก็รีบกลับมานอน ถึงรพ.ทุกอย่างปกติ ตอนเย็นๆ ก็กลับมารับเขา หลังผ่าตัด เขาบอกอยากนอน ตอนนั้นเขาไม่ค่อยได้นอน เคสพวกนี้ต้องรู้ตัวตลอด ถึงเวลาก็โทร และถามตื่นยัง ให้จิบน้ำ ถ้าไม่คลื่นไส้จะได้กินอาหารได้ เราก็ต้องให้เขากินยา

"หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น วันรุ่งขึ้น มีวันหนึ่งไปนั่งทานกาแฟ ทักไลน์ไปหาผู้จัดการว่า น้องคนนี้เป็นอย่างไร ผู้จัดการก็โทรมาคุยหลายอย่าง เขาบอกไม่ได้ดูแล้ว เพิ่งทะเลาะกันไป ดิฉันก็อ้าว ไม่ได้บอก เขาบอกปล่อยแล้ว"

ส่วนเหตุการณ์หลังจากนั้น ม้า บอกว่า จากนั้น 3 วัน ต้องไปถอดเฝือก ล้างแผล ก็ถามเช้า-เย็น เพราะต้องกินยา มันเป็นกฎที่เข้มงวด เขาก็รับสายตลอด กระทั่งวันที่ล้างแผล เราก็นัดกกัน เพราะทางรพ.ต้องมีข้อมูลส่งมาให้ ว่านัดแบบนี้ ตารางแบบนี้ คงสายๆ ก็เดินไปด้วยกัน ก็ถ่ายรูปนู่นนี่ ก็ปกติทุกอย่าง เราอยู่กับลูกค้าตลอด เพื่อบอกว่าดูแลอย่างไรหลังจากนี้ เราเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาหมดแล้ว จะได้หายเร็ว พอออกมานอกรพ. เขาบอกว่า เดี๋ยว 29 เจอกันครับ ซึ่งคือวันตัดไหม แล้วบ่ายบินกลับ เราก็ถามจะไปไหน เขาก็บอกว่าจะไปแถวนี้



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



"พอวันที่ไปทำหน้า อยู่ๆก็มีข่าวส่งมาว่า ทนายเอาไปโพสต์ ผู้จัดการเขาก็ตกใจและบอกให้รีบออกไปจากประเทศเดี๋ยวนี้ ตั้งแต่ไม่ได้เจอยันโทรคุย ก็ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น แค่รู้ว่าต้องบอกเขาเช้าเย็น ดิฉันก็อ้าว เกิดอะไรขึ้น ไหนบอกว่าจะไม่บอกใคร ผู้จัดการก็ไม่บอก"

ส่วนปัญหาทางการเกาหลีนั้น ม้า ตอบว่า ไม่มี คนก็รุมทัวร์พินาศ ด่าดิฉัน ดิฉันชินแล้ว เพราะโดนมาตลอดชีวิต ทางการเกาหลีไม่อะไร จนกระทั่งมีคลิปออกมา ดิฉันก็ยังลงไอจี ก็ต้องปล่อยน้อง เพราะเขามีวิถีชีวิตของเขา จนทุกวันนี้ไม่มีอะไรกับฉันเลย ถ้ามี จะเดินทางออกจากประเทศเขาได้หรอ

เมื่อถามถึงภาพที่สถานีตำรวจนั้น ดารารุ่นใหญ่ ระบุว่า สันนิษฐานว่า เขาคงได้รับการบอกจากทนาย ว่าควรทำแบบนี้เพื่อเก็บเป็นหลักฐาน เขาคงไปสถานี ยังถามผู้จัดการเลยว่า มีล่ามไหม เขาบอกเขาพูดภาษาอังกฤษได้ ก็คงไปแจ้ง เพื่อขอวงจรปิดที่ร้านนี้ไปเป็นหลักฐาน ตำรวจคงถามว่า คู่กรณีชื่ออะไร อยู่ไหน พาสปอร์ตอะไร เขาไม่รู้ นี่เป็นการคาดเดา ดิฉันมีพาสปอร์ตลูกค้าในมือถือ เพราะต้องติดต่อกับทางโรงพยาบาล เขาไม่มีของดิฉัน อยู่มา 4-5 วันก็ไม่เกิดอะไรขึ้น



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ถามถึงเหตุการณ์หลังจากนั้น ม้าบอกว่า หลังจากรู้เรื่อง ก็โทรหาเขาทันที เสียงติดแต่ไม่รับ ก็พิมไปว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ ก็โทรไป 2 ครั้ง ก็ลบคำถามไป และคุยกับผู้จัดการเขาตลอดเวลา หลังจากนั้น ดิฉันก็สงสัย เพราะมีข่าวจากทนายว่าหนีออกไปแล้ว เพราะกลัวมาก ดิฉันหญิงแก่ กับเขาอายุ 26 ถ้าเขาฟาดดิฉันก็คงล้มแล้ว ดิฉันก็ไปที่ฟรอนต์ทันที วันนั้นวันศุกร์ ไปเคลียร์ เขาก็เปิดมาบอกว่าไม่มีอะไร ก็ถามว่าแขกยังอยู่ไหม เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ก็เลยชักจะยังไง เขาไม่เช็กเอาท์ การเข้าพักในโรงแรม ส่วนหนึ่งรพ.ให้ ที่เหลือต้องจ่ายเอง ก็ต้องจ่ายก่อนเข้าพัก เวลาเช็ก จะเดินออกไม่บอกก็ได้ เพราะชื่อยังต้องอยู่ในคอมว่ายังอยู่

"กระทั่งรุ่งขึ้น ก็ไม่ได้เคาะห้อง ก็ฟังเสียง ก็คิดว่ายังอยู่ แล้วไปเปิดกลายเป็นแม่บ้านทำความสะอาดห้อง ของไม่อยู่แล้ว ถึงเข้าใจว่าน้องไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ล้างแผล"

"ไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย โทรไปก็ไม่มีใครมารับ ส่งข้อความว่าอย่าลืมว่ามีใครรับ แต่ก็ทำทุกอย่างส่งให้ผู้จัดการ เพราะเป็นห่วงว่า ตารางโรงพยาบาลต้องแม่นยำ แผลเราจะได้ดี"

ถามว่า น้องไม่พอใจเรื่องอะไร ม้า กล่าวว่า เขาไม่พูดอะไร ไม่มีเหตุผล



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ส่วนจะเป็นเรื่องจู้จี้มากเกินไปไหม ม้ากล่าวว่า จึงได้ถอยห่าง พี่เดินทางไปกับคนแปลกหน้าตลอด ไปกับหนังสือแต่งหน้าตลอด ได้ไปทั่วโลก เราต้องศึกษา ปรับ

ผู้สื่อข่าวถามว่า จนถึงวันนี้ได้เจอไหม ม้า กล่าวว่า ได้เจอวันที่ 29 เพราะต้องไปตัดไหม ผู้จัดการบอกยังอยู่ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็บอกไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกลัว ดิฉันเป็นผู้ใหญ่ แยกแยะเป็น งานคืองาน ส่วนตัวคือส่วนตัว ก็ไปรอก่อนเวลา รพ.ก็รู้เรื่อง ว่าเป็นแบบนี้ รู้กระทั่งเขาย้ายวันกลับ ความเป็นห่วงคือ รถมารับเรา เขาบอกจะมีคอมพลิเมนทารีให้เรา เราก็ถามน้องว่าไปที่ไหน เพื่อให้รถไปรับที่นั่น พอไปเจอ ก็คุยธรรมดา เขาก็พูดมาว่า "พี่คงไม่เครียดหรอกเนอะ เพราะพี่ผ่านอะไรมาตั้งเยอะ แต่ผมเครียดมากเลย"

ม้า กล่าวว่า ผู้จัดการก็บอกว่าเครียดมาก ไม่คิดว่าจะใหญ่โตขนาดนี้ แค่อยากสั่งสอนว่าไม่ควรไปตบหน้าใคร

"ดิฉันก็ได้รับสิทธินั้นหมดแล้ว ไม่ว่าอะไร"

และว่า เขาบอกว่า ผมก็ต้องทำแบบนั้น พี่มาทราบทีหลังว่า เขาทักไปหาหลายคน และก็มีคนเดียวที่ตอบกลับมา ตอนนี้ยังไม่คุยกับคุณพ่อคุณแม่น้อง ต้องขอโทษ ก็ถามผู้จัดการ พ่อแม่เขาเข้าใจ เพราะว่าไปคุยกับพ่อแม่เขาแล้ว ดิฉันก็ไม่สบายใจ ก็ได้เล่าแบบนี้ให้ผู้จัดการฟัง เขาก็บอกว่าเข้าใจ และบอกว่า เดี๋ยวขอไปเจอกันในรายการหนึ่งเลยแล้วกัน จะได้ไปเคลียร์



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



ถามว่ากังวลต่อจากนี้ไหม ม้า บอกว่า เห็นว่ามาดำเนินคดีที่ไทยไม่ได้ เพราะเหตุการณ์เกิดที่นู่น ถ้าจะให้เล่าใหม่ ก็เหมือนเดิม ดิฉันกับน้อง น่าจะจบกันที่ริมถนนเมียงดง ที่จับมือขอโทษเขาแล้ว และบอกว่าจะไม่ไปบอกใคร จนกระทั่งมากอดและไปกินปูกันนะ ก็ทางให้สถานทูตไทยไปเช็กดูที่สถานีเมียงดง เขาก็บอกว่าเหตุการณ์แบบนี้ วันหนึ่งเยอะมาก เราก็ไม่ได้เสียค่าปรับ เขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นใคร เรื่องยังไม่ได้เป็นคดีความ เขาแค่ไปขอคลิป

ส่วนหากดำเนินการต่อจะทำอย่างไร ม้า กล่าวว่า ไม่รู้ เขาอาจจะไม่แฮปปี้ ตอนนี้ห่อหมกก็ยังขายดี มีเรื่องทีไรก็ขายดีตลอด จริงๆ ก็หนีออกจากวงการมา 3 ปีแล้ว

"ต้องบอกว่า เสียหายไหม ก็บอกว่าเสียหายมากเลย ดิฉันเอง ก็มีความรู้สึกว่าเสียหาย แต่พอไปเทียบกับตอนโดนไล่ออกจากงาน อันนั้นใหญ่โตมากกว่า ยังอภัยได้หมดทุกเรื่องราว อยู่มาจนวันนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน มีเรื่อง มีแตะกัน แต่ไม่เคยนึกว่า จะเอาทุกอย่างไปโพนทะนาแบบนี้ มีความรู้สึกไหม มี แต่ควบคุมได้อย่างมีสติ"

"พูดไม่ได้ว่าฟ้องไม่ฟ้อง เพราะไม่รู้เรื่องกฎหมาย ตอนเรียนยังรำคาญ"

"เจอน้องก็คุยกับพี่ พี่ไม่ได้คุยอะไรเลย ตอนรอไปฉายแสง ก็ให้เอเจนต์มาดูว่าจมูกสวยมาก"



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?



"จริงๆก็มีเรื่องแค่ 2 คน ไม่บอกใครก็คงไม่มีใครรู้ ก็เหมือนแม่ลูกสั่งสอนไป ก็จบ น้องก็ไม่ติดใจ แต่ไม่รู้ว่าคาใจอะไร แล้วไปบอกทนาย และทนายก็ไปทำให้ใหญ่แบบนี้ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับทนาย ที่ผ่านมา เรื่องตั้งแต่ดิฉันออกจากงาน กระทั่ง เรื่องเร็วๆนี้ที่แต่งงานเพศสภาพเดียวกัน เป็นเรื่องที่คนโจมตี ก็เงียบเฉยมาตลอด คิดว่าเบื่อก็คงเงียบไป"

เมื่อถามว่าเอาชื่อไปสร้างกระแสไหม ม้า ถามว่า ดิฉันยังมีชื่อเสียงใช่ไหม พี่ไม่ได้สร้างข่าวใดๆ น้องจะได้เจอพรุ่งนี้ นัดคุยกันในรายการคุยแซ่บโชว์ เพราะน้องรู้จักเจ้าของรายการ ผู้จัดการเก่ารู้จักกับเจ้าของรายการ เคลียร์ทุกอย่าง เขาบอก เดี๋ยวกลับมาก็มาเจอกันที่นี่

ส่วนเรื่องเมาธ์มอยเรื่องชู้สาวนั้น ม้า หัวเราะและบอกว่า มีเท่านั้น และว่า คนอย่างพี่ แก่ขนาดนี้ จะบ้าหรอ อย่าเลย อย่าไปคิด

ก่อนทิ้งท้ายว่า "ธุรกิจนี้ อยากทำศัลยกรรมไปกับพี่ รับรองดูแลอย่างดี มีเลี้ยงปูแล้วไม่ตี ขอพูดกันดีๆ"



ม้า อรนภา เล่าเหตุการณ์ตบดาราเด็ก รับผิดเสียใจมาก แต่ทำไปเพราะ..?


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : api
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.232.52

49.228.232.52,,49-228-232-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ยังไม่สำนึก อย่างหนา


[ วันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19:18 น. ]
คุณ : “8 ปีแล้ว พอเถอะน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.253

58.10.221.253,,cm-58-10-221-253.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
จงใช้สติ อย่าใช้อารมณ์


[ วันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20:04 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์