สาวยูทูปเบอร์ บอกใบ้พร้อมเล่าประสบการณ์ โดนดารารุ่นใหญ่ตบกลางห้าง



สาวยูทูปเบอร์ บอกใบ้พร้อมเล่าประสบการณ์ โดนดารารุ่นใหญ่ตบกลางห้าง



สืบเนื่องจากประเด็นที่ดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้อง หลายคนยังคงรอฝั่งดารารุ่นใหญ่ออกมาชี้แจง หลังดารารุ่นน้องออกมาเปิดใจไปแล้วตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด พบว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์เฟสบุ๊ก เล่าประสบการณ์โดนดาราตบกลางห้าง จนเกิดความอับอายผู้คน ซึ่งเป็นดารารุ่นใหญ่คนเดียวกันที่มีข่าวร้อนฉ่าตอนนี้ โดยบอกว่า 

"จะเล่าประสบการณ์โดนดาราตบกลางห้างให้ฟัง ตอนนั้นทำงานเป็นครีเอทีฟบ.อีเวันท์ บ.เราได้รับเลือกให้จัดงานอีเว้นท์กลางห้างตังแถวๆบางนาเพิ่งเปิดใหม่ได้1-2ปี บ.เราเชิญศิลปินรุ่นใหญ่ท่านนึงมางานทีมงานประชุมแบ่งงานกัน พี่บอกให้เราไปดูแลดาราท่านนึง "เขาเอาใจยากหน่อย ฝากด้วยนะ แกทำได้อยู่แล้วหน้าที่นี่" ประชุมเสร็จมึคนมากระซิบบอกเรา ว่าจริงๆไม่มีใครอยากทำหน้าที่นี้






เช้าวันงาน เราไปเคลียร์ที่จอดรถห้างที่ดีที่สุด ติดประดูห้าง ติดทางเข้าไปห้องสแตนบายศิลปิน (ตามธรรมเนียมก่อนงานอิเว้นท์เริ่ม เราต้องพาศิลปินเข้ามาที่ ห้องสแตนบาย เพื่อเปลี่ยนชุด ทัชอัพ บรีฟคิวงานใดๆ เราได้ที่จอดเราตรงไหน ก็โทรไปบอก ขอป้ายทะเบียน พอเขามาปุ๊ป เราก็จะพาเขาไปนั่งในห้องพักศิลปินแต่ศิลปินนี้เขาปฏิเสธไปห้องสแตนบายขอไปหน้างานเลย ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลา งานเริ่มอีกตั้ง2ชั่วโมง เราวอปรึกษาทีม ทุกคนบอกให้พาเขามาได้ 

เราก็เดินนำเขาไปที่จัดงาน คือเราต้องเดินนำเขา เพราะเรารู้ว่างานจัดตรงไหน ระหว่างเดินเหมือนมีอะไรมากระแทกหลังตัง พัวะ!! แรงมาก ดังมาก และเจ็บมากๆหันไปถึงได้รู้ว่าดาราคนนี้ใช้มือตบหลังเราทำไม แกพูดเสียงดังมากทำไมถึง เดินไกลขนาดนี้ เดินไกลมาก คนหันมามองกันหมด แต่เราก็ตั้งสติพาเขากลับไปที่งานต่อ ซื้อน้ำดื่มให้ที่สตาร์บัค ดูแลเขาจนจบงาน เพื่อนๆทีมงานก็ผลัดกันมาช่วยดูแล แต่จำได้ว่า อายก็อาย เหนื่อยก็เหนื่อย ความรู้สึกก็เสีย

ทุกคนบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ตอนนั้นเราได้แปลอบตัวเอง พูดกับตัวเองว่าไม่เป็นไรนะ ก็ไม่อยากเก็บมานั่งคิดให้เสียเวลา ซะว่าจบงานนี้ไป เรายังมีหลายงานรออยู่







ทุกวันนี้ผ่านมา 7-8ปี ไม่ได้ทำงานประจำแล้ว ถึงแม้จะผันตัวจากครีเอทีฟเป็นยูทูบเบอร์แล้วก็ตาม แต่เรามีความรู้สึกผิดกับตัวเองว่าทำไมตอนนั้นเราถึงยอมให้คนอื่นมาทำร้ายร่างกายเราได้ง่ายๆแบบนั้น และยิ่งเป็นที่สาธารณะด้วย ยิ่งไม่ควรเลย

อยากบอกทุกนที่โดนแบบนี้ให้กล้าพูด กล้าปกป้องตัวเอง ตัวเราร่างกายเรา เรามีสิทธิ์ที่จะดูแล อย่าปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ ไม่งั้นมันจะมีความรู้สึกแย่กับตัวเองแบบที่เราเป็นนี้แหละ

วันนี้อ่านข่าวที่ดารารุ่นใหญ่ตบดารารุ่นน้อง แล้วนึกถึงสิ่งที่ตัวเองเจอ แต่ต่างกันตรงที่ ดารารุนร้องคนนี้มีความกล้าที่จะพูด กล้าที่บอกทนาย แต่คนในสังดมไทยบางคนวิจารณ์ว่าดารารุนน้อง อยากดังบ้าง แอบมีความสัมพันธ์กับดารารุ่นใหญ่บ้าง บางคนเข้าข้างคนที่ทำร้ายรางกายเขา ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ?

ส่วนตัวขอติดตามข่าวอไป และขอสนับสนุนให้คนกล้าที่จะปกป้องตัวเอง และต่อต้านคนที่ใช้ความรุนแรงในที่สาธารณะ เพราะไม่อยากเห็นใครมีบาดแผลในชีวิตรู้สึกผิดแบบเรา ทุกคนมีความเห็นว่ายังไงบ้าง มีความเห็นต่างได้นะคะ รอฟัง รออ่าน และรอความคืบหน้าของข่าวนี้เช่นกันน"



สาวยูทูปเบอร์ บอกใบ้พร้อมเล่าประสบการณ์ โดนดารารุ่นใหญ่ตบกลางห้าง




สาวยูทูปเบอร์ บอกใบ้พร้อมเล่าประสบการณ์ โดนดารารุ่นใหญ่ตบกลางห้าง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไร้สาระ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 116.240.91.239

116.240.91.239,,116-240-91-239.sta.dodo.net.au ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
E แก่ สันดาน ชั่ว เพราะ ตระกูล มัน สั่งสอน กันมา ให้ เป็น คนแบบนี้


[ วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:17 น. ]
คุณ : RJ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 81.167.77.174

81.167.77.174,,174.81-167-77.customer.lyse.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ถึงว่ากัดคนอื่นเข้าไปทั่วดาราคนนี้ถือว่ากูเก่งเริ่ดมันหมดอายุ​ไปนานแสนนาน​แล้วจ้าไร้มารยาท​


[ วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์