อุ๊ยใครหว่า? ดาราปลายแถวส่งรูปแซ่บหาพระเอกดัง อยากกิ๊กด้วยว่าซั่น



อุ๊ยใครหว่า? ดาราปลายแถวส่งรูปแซ่บหาพระเอกดัง อยากกิ๊กด้วยว่าซั่น


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจของคุณชายจองและทุกคน เหินฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อเล่าเรื่องแซ่บให้พวกหล่อฟังแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง ต้องบอกเกรดก่อนว่า เป็นดาราปลายแถว มีงานในวงการคือถ่ายแบบและเล่นเอ็มวี ไม่ได้มีงานหนังละครอะไรเป็นชิ้นเป็นอันขนาดนั้น แต่ดังและมีกระแสได้ เพราะคบนักแสดงหน้าหล่อคนหนึ่ง และก็พยายามเกาะกระแสดาราคนนี้มาพักใหญ่ แต่ไม่รอดเลยต้องปล่อยมือ

เดี๊ยนมารู้อีกทีจาก แหล่งข่าวที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราคนหนึ่งเข้า ฮีเป็นพระเอกหน้าหล่อ และเข้าวงการมาพักใหญ่แล้ว มีกระแสพอสมควร เรียกว่าเกาะได้และหากินได้จากอีเวนต์แน่นอน

โดยฮีผู้จัดการพระเอกดังเล่าว่า ฮีเป็นคนที่มีแอคเคานท์เข้าไปตรวจสอบพระเอกดัง หมายถึงฮีผู้จัดการอ่ะ สามารถใช้โซเชียลของพระเอกดังได้และตรวจสอบได้ ทีนี้ด้วยความที่มีคนไดเรกต์ข้อความมาหาพระเอกดังเยอะมาก ฮีก็เลื่อนผ่านๆ แต่จู่ๆ ก็มีข้อความจากสาวคนหนึ่ง ตอนแรกก็มองรูปเป็นเหมือนนางแบบสวยเซ็กซี่ทั่วไป แต่ข้อความจากชีส่งมาไม่หยุด จนฮีผู้จัดการต้องถือวิสาสะเข้าไปอ่านซะหน่อย แต่ก็พบแจ๊กพอตจนได้

งานนี้เรียกว่า พบข้อความสุดตลกจนได้เลยล่ะ เพราะชีดาราปลายแถวพยายามส่งข้อความมาแนะนำตัวว่าเป็นคนแบบนี้ สัดส่วนเท่านี้ๆ สวยนะตัวจริง เลี้ยงสัตว์อะไรบ้างบลาๆ และจบท้ายด้วยลีลาเด็ด พร้อมแนบความในใจที่คิดอย่างดังๆ มาด้วยว่า "พี่กับหนูคบกันเป็นข่าวดังเหมือนกันแน่นอน หนูอยากดังค่ะ"

ชัดเจนนะ ประทับใจเดี๊ยนมากกับข่าวนี้ จริงๆ ตอนฮีผู้จัดการเล่า ฮีก็ขำน่ะ ไม่รู้ตลกหรือสมเพช แต่ที่รู้ๆ ใดๆ คือชีดาราปลายแถว เขาอยากคบเพราะอยากดัง อยากมีกระแส อยากให้คนสนใจ ซึ่งฮีผู้จัดการก็บอกว่า แจ้งพระเอกหน้าหล่อแล้ว เขาก็หัวเราะและขำๆ บอกพี่ก็เล่นกับนางไปสิ

จากนั้น ฮีผู้จัดการเลยส่งอีโมติคอนหัวใจไปหนึ่งดวง แล้วไม่ได้ตอบอะไรอีก แต่ดาราปลายแถวคงคิดว่าเขาเล่นด้วย เลยส่งรูปแซ่บๆ มาให้ดูเพียบเลย ไม่ได้เปลือยนะยะแค่เป็นรูปโทนชุดว่ายน้ำอ่ะ เกือบ 10 รูปทีเดียว เดี๊ยนดูแล้วปลงอ่ะ ของปลอมทั้งนั้น





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์