ใครกันหนอ? พระเอกหน้าหล่อติดนิสัยเก่า เมาหัวราน้ำแทบทุกวัน



 ใครกันหนอ? พระเอกหน้าหล่อติดนิสัยเก่า เมาหัวราน้ำแทบทุกวัน


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่าเยิฟของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสายแซ่บ สายซี้ด สายจี๊ดจ๊าด มานั่งบัลลังก์คลายเรื่องแซ่บให้พวกหล่อนรู้แล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกคนหนึ่ง หล่อและหน้าตาดีมากๆ อยู่วงการมานานนะ และดังแบบดังเป็นวูบๆ ไม่ได้ดังคงเส้นคงวาขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นข่าวฉาว มีให้ได้เห็นกันตลอด และแต่ละเรื่องแซ่บๆ ทั้งนั้น 

เรื่องของเรื่องคือฮีพระเอกอ่ะ ฮีเป็นคนดื่มอยู่แล้ว มีสังสรรค์ปาร์ตี้กันอยู่เสมอๆ และทุกคนก็รู้คนใกล้ตัวยิ่งรู้เลยว่า ฮีสายดื่ม และรับได้กับความดื่มเก่งของฮีนั่นเอง แต่เมื่อหลังๆ มานี้ ฮีบอกฮีจะลดการดื่มลงและโฟกัสกับงานให้ดีที่สุด ไม่ทำให้เสียงาน ไม่ทำให้ใครมองภาพลักษณ์ไม่ดี หลายคนก็เชื่อและให้โอกาสไม่มองฮีเป็นคนเก่า

แต่จนแล้วจนรอด ล่าสุดแหล่งข่าววงในและเป็นคนที่ใกล้ชิดกับบ้านของฮี ก็ทนไม่ไหวระบายให้แหล่งข่าวเดี๊ยนรู้ว่าเบื่อมาก ฮีพูดอะไรมาเชื่อไม่ได้สักอย่าง ตอนแรกบอกงดแล้ว ดื่มอ่ะของไม่ดี งดเลย แต่พอผ่านไปอาทิตย์เดียว บอกงดเลยลำบาก ขอเป็นเว้นการดื่มกว่า คนรอบข้างก็โอเค แต่ผ่านไปอีกแป๊บเดียว ก็บอกว่าเว้นลำบาก เลยไปสังสรรค์ตามกองบ้างอะไรบ้าง งั้นก็ขอดื่มปกติดีกว่า

สรุปคือดื่มปกติจ้า ตอนแรกบอกไม่ดื่ม จากนั้นเมื่อฮีดื่มอีก ก็เหมือนเดิมคือ เมาหัวราน้ำแทบทุกวัน จนแหล่งข่าวเดี๊ยนเตือนว่า ระวังเป็นข่าวอีก พอเมาแล้วคุมตัวเองไม่ได้ตลอด ฮีก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง ดื่มปกติ และคิดว่าคุมตัวเองได้แน่นอน ไม่มีทางเสียงาน

อืม คงจะจริงเนอะ แต่ล่าสุดลืมคืนลืมวัน จู่ๆ นัดส่งงานรีวิวของตัวเองกับแบรนด์ดังไว้ แล้วดันเมาลืม พอเขามาทวง รีบทำจนเจ้าของสินค้าบ่น ทำไมไม่เหมือนที่คุยไว้ ทำเอาคนรับหน้า คนใกล้ชิด หน้าแห้งเลย เพราะเสียงานย่ะ เสียเพราะดื่มนี่แหละย่ะ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์