เม้าท์ดาราสาวสวยแต่เปลือก อวดรวยเก่งแถมชอบดูถูกคน



เม้าท์ดาราสาวสวยแต่เปลือก อวดรวยเก่งแถมชอบดูถูกคน


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" สาวสวยหุ่นเริ่ดในใจพวกหล่อนมานั่งแท่นเล่าเรื่องแซ่บแล้ว ใครทำอะไรอยู่ จนยุติแล้วเดินมานี่ย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ยอมรับว่าสวยมาก และหมวยหน่อยๆ ปากอวบอิ่มเป็นเอกลักษณ์ จริงๆ ชีพร้อมมากนะทั้งชาติตระกูลและความสามารถ เรียกว่าทำอะไรในวงการก็ทำได้ดีและมีแฟนคลับติดตามจำนวนหนึ่ง จริงๆชีนางนี้คนที่เป็นแฟนมาตลอดชีวิตเป็นไฮโซ เน้นย้ำว่าเลือกแต่ไฮโซ เพราะทนความลำบากไม่ได้ แต่ที่อยากมาอยู่วงการบันเทิงเพราะอยากโชว์ความสวย เก็ตไหม ชีเป็นคนแนวคิดแบบนี้

แต่โชคดีเป็นคนทำอะไรแล้วทำได้ดีเลยไม่มีใครดราม่าหรือด่าเท่าไหร่ เพราะรู้จักเอาตัวรอดและบริหารข่าวเป็น ยิ่งนักข่าวด้วยแล้วบอกเลยทำสนิททุกช่อง ทำเป็นคนดีต่อหน้ากล้อง แต่ลับหลังละไว้ย่ะ คนแฉเยอะเกิน 

ล่าสุดแหล่งของเดี๊ยนเคยทำงานกับชีดูแลเกี่ยวกับธุรกิจให้ชีนั่นแหละและออกมาแล้วเพราะทนความเยอะของชีและครอบครัวไม่ได้ บวกกับชอบดูถูกคนอื่นเป็นนิสัย แต่อย่างที่บอกแหละ ชีบริหารข่าวเก่งเอาอกเอาใจสื่อ และต่อหน้าสื่อคือดีเว่อร์ ทำเหมือนคนตลกๆ

แต่เบื้องหลัง ชีนางนี้ที่ขอมาแฉเขาบอกตรงๆ ว่าโคตรจะอวดรวย อวดกันทั้งตระกูลจนคนหมั่นไส้ หมายถึงวันๆ เอาแต่พูดและถามคนอื่นตลอดว่าอยากได้คอลเลกชั่นกระเป๋าใบใหม่แล้ว สวยไหม สั่งยังไงดี จะฝากสั่งก็ไม่ได้เพราะพี่หมายถึงชีแหล่งข่าวนะยะ คงไม่มีเมมเบอร์แบรนด์นี้ ซื้อไม่ได้หรอก คำถามคือพูดทำไม

ดอกต่อมาครอบครัวชีก็มีบ้างที่เจอกับแหล่งข่าวเพราะชีแหล่งข่าวไปบ้านดาราสาวเพื่อประชุมและทำงาน แต่เมื่อไปเจอครอบครัวชี บอกก่อนนะโอเวอร์มาก อะไรๆ ก็พูดถึงแต่แบรนด์เนม พยายามคุยภาษาอังกฤษกันที่บ้าน แต่คุยแบบไทยคำอังกฤษคำอ่ะ เพื่อโชว์เหนือให้คนอื่นเห็น

ยิ่งตอนดูโทรทัศน์ด้วยแล้วนะเว่อร์ขั้นเทพ บางทีนั่งๆ อยู่ ดาราสาวไปห้องน้ำ แม่ดาราสาวและครอบครัวบางทีก็ดูโฆษณาแล้วก็พูดมาว่า เคยไปแล้วประเทศนี้ไม่ดีเลย บรรยากาศแย่ บ้างก็บอกว่าธุรกิจนี้เคยจะซื้อนะ ทำคอนโดฯ อะไรบลาๆ แต่ไม่ว่างเข้าไปดูเลยกลัวโกง ไม่เอาดีกว่า

จะว่าไปเดี๊ยนก็ไม่ได้ใจดำนะ ไปสืบต่อจากแก๊งเพื่อนและสื่ออื่นของเดี๊ยน ก็พบว่าข้อมูลจริงเหมือนกันอีก เพราะหลายคนเคยได้ยินเรื่องนี้มาจากคนใกล้ตัวชี และคนเรามันเปลี่ยนนิสัยกันยากนะ ยิ่งอะไรที่มันเป็นสันดานไปแล้ว ยากมากขอบอก อิอิ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์