ทนายดังเปิดคลิปเสียงแฉดาราค. อ้างหลอกน.ศ.โอนเงินสูญ15 ล้าน



ทนายดังเปิดคลิปเสียงแฉดาราค. อ้างหลอกน.ศ.โอนเงินสูญ15 ล้าน



จากกรณีที่ นาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "ช่วงเย็นจะมีข้อมูลดารา ไปหลอกเด็กนักศึกษาปี 1 ของมหาวิทยาลัยแถวชลบุรี เอาเงินไปเป็น 15 ล้าน คนคุ้นหน้า"

โดยล่าสุดเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ได้โพสต์ว่า นักศึกษาปี 2 อายุ 21 ปี ม.บูรพา ได้มีการเล่นเกมออนไลน์ และล็อกอินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จู่ๆ ดารา ค.ส่งข้อความทางเฟซมาว่า "ช่วงนี้หลายๆหน่วยงาน กำลังหาเด็กส่งทีมแข่ง Tournament poker youth การแข่งขันโป๊กเกอร์เยาวชน" และดารา ค.ก็ได้ชักชวนให้ลงสมัครเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ไปแข่งขันต่างประเทศ โดยจะมีค่าสมัคร 2,000 บาท และมีค่าเดินบัญชีเพิ่มเติมอีก 8,000 บาท เพื่อเป็นพนักงานของบริษัทของดารา ค.และสร้างความน่าเชื่อถือในการไปลงแข่งในต่างประเทศ

นศ.เห็นว่าตัวเองก็เล่นอยู่แล้ว ก็เลยสนใจและสมัครไปและโอนเงินไป 2000 และ 8000 บาท ให้ดารา ค. โดยบางช่วงมีการวีดีโอคอลแบบเปิดหน้าตนจึงจำได้ชัดว่าเขาคือดาราที่เคยออกข่าว

ต่อมานายค.แจ้งว่าเงินยังไม่เข้ามาในบัญชี ให้โอนเงินมาเพิ่มอีก โดยบอกว่าการโอนเงินครั้งแรกไม่สมบูรณ์ ต้องโอนเงินมาซ้ำ เพื่อให้บัญชีมันสมบูรณ์และถอนเงินได้ ด้วยความที่อยากเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ก็เชื่อและโอนเงินไปซ้ำแล้วซ้ำอีกเรื่อยๆ หลายครั้ง ซึ่งนายค.ก็บอกว่าจะได้เงินส่วนนี้คืน เมื่อเดินสเตทเมนต์เสร็จสมบูรณ์

พอเริ่มโอนเงินไปเพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ ตนไม่มีแล้ว หลังจากโอนไป 1.5 ล้านบาทโดยประมาณ จึงได้ไปยืมเงินกับเพื่อนผู้หญิงเพื่อนำมาจ่ายให้กับนายค. รวมทั้งไปยืมเงินจากแม่และป้า มาเพื่อโอนให้นายค.เดินสเตทเมนท์ให้สมบูรณ์ และต่อมานาย ค.แจ้งว่าให้เพื่อนของตน ไปเปิดบัญชีเองเพื่อที่นาย ค.จะได้โอนเงินคืนได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านหลายคน หนึ่งในนั้นคือเพื่อนเด็กนักศึกษาปี 1 ทำให้สูญเงินไปอีก 15 ล้านบาท

นายค.บอกว่า
มีค่าดำเนินการต่างๆอีกมากมาย และจะคืนเงินให้เมื่อเดินบัญชีสมบูรณ์ ด้วยความที่อยากได้เงินคืน จึงต้องหาเงินมาเพื่อโอนให้นายค.เรื่อยๆ นักศึกษาปี 2 และเพื่อนโดนนายค.ขู่อย่างหนัก ว่าเราได้เข้าไปพัวพันกับเว็บการพนันแล้ว เพราะเรามีชื่อในการโอนเงินเข้าบัญชีการพนัน ถ้าไม่โอนเงินมาเพิ่มจะโดนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาปลอมเอกสาร ฟอกเงิน

ต่อมาแม่รู้เรื่อง แม่ได้เอาโทรศัพท์ไปกู้ข้อมูลจนรู้เรื่องราวทั้งหมด แม่จึงได้โทรไปคุยกับนายค.แต่กลับโดนนายค.ขู่จะส่งคนมาดักทำร้าย นายค.บอกว่ามีแบ็กใหญ่ ใครก็ทำอะไรนายค.ไม่ได้ แม่เกิดความกลัวและวิตกกังวลจึงต้องหนีไปอยู่ที่อื่นและให้ตนครอปเรียนไว้

นอกจากนี้ ยังมีข้อความเสียง ที่โต้เถียงระหว่างแม่ และ นักแสดงค. โดย ดารา ค. อ้างว่า
ทางแม่และนักศึกษา ทำให้เดือดร้อนมาก เนื่องจาก เงินถูกดอกเบี้ยกิน ในกรณีที่เลท นาทีละ 0.5% ซึ่งแม่ได้แจงว่า ไม่รู้เรื่อง พยายามไปหาเงินมาให้ทั้งยังมีการขึ้นเสียง และใช้คำหยาบคายด้วย

ทนายรณรงค์ ยังระบุว่า พรุ่งนี้วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00น ณ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ มอบหมายให้ทนายประจำเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนักศึกษาม.ดัง ปี 2 อายุ 21 ปี จากกรณีโดนดาราหลอกให้โอนเงินสูญเงินกว่าสิบล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข




ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
V
VV
V
V
VV
VVVV





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์