ใครเอ่ย? ดาราสาวลายออกหลังแต่งสามีรวย ตอนแรกติดดินสู่ติดหรูขี้อวด



ใครเอ่ย? ดาราสาวลายออกหลังแต่งสามีรวย ตอนแรกติดดินสู่ติดหรูขี้อวด


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในวงการบันเทิงมารายงานตัวกันแล้ว ใครอยากรับสารเรื่องความแซ่บให้เดินมาหาเดี๊ยนเลยย่ะ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีดาราสาวอยู่คนหนึ่ง เป็นดารามานานอยู่นะ มีผลงานมาแล้วมากมายและ ชีก็เป็นคนที่แต่งงานแล้ว สามีรวยทีเดียว พูดจาดี สุภาพ ซึ่งก่อนแต่งงาน ชีก็พยายามคีฟลุคสวยๆ เอาไว้ เพื่อให้เหมาะสมกับตระกูลของฮีสามี และก็สมใจแต่งงานไปตามระเบียบ

งานนี้ด้วยความที่คู่นี้ดูเป็นคู่น่ารักนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนมาแฉ แต่เมื่อแฉให้เดี๊ยนฟัง เดี๊ยนจะไม่ทนย่ะ คืองี้ ก่อนหน้านี้อ่ะ มีคนที่เคยทำงานกับชีคนหนึ่ง ฮีเป็นคนที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงพอสมควร และเมื่อได้ร่วมงานกันล่าสุด ฮีก็ทนไม่ไหว 

โดยมีการระบุนะยะ ว่า ชีดาราคนนี้เนี่ย ชีอ่ะเป็นคนเก่งเลยล่ะ มุ่งมั่นตั้งใจทำงานตัวเป็นเกลียว ไม่มีบ่นสักคำ เป็นคนหวานๆ สุภาพๆหน่อย แต่บางมุมก็ห้าวนิดๆ ซึ่ง ก่อนแต่งงานไป ชีเป็นคนไม่ถือตัวเท่าไหร่นะ คนเล่นคนแซวก็ได้หมด และไม่ต้องดูแลอะไรชีมาก ชีก็ถ่ายละครได้ แต่เมื่อแต่งงานกับคนรวยไป ก็ไม่รู้ลมอะไร หรือใครเข้าสิงกัน นิสัยถึงได้รวยขึ้นผิดหูผิดตา

ผิดตั้งแต่ที่ถามว่าแบรนด์เนมนี้เคยซื้อไหม หมายถึงถามกับนักแสดงด้วยกันอ่ะ ว่าเคยมีไหม คำพูดนี้หนึ่งเลยดูเหยียดนะ ถ้าเป็นเดี๊ยนนะ จะขอด่าหน่อย ไม่โอเคเลย ถัดมาอันนี้ก็ว่าแปลกแล้ว ที่แปลกกว่านั้น ที่คนเล่าต่อกันมาคือก่อนหน้านี้ชีไปไหนในกองไม่ต้องมีคนติดตาม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ ต้องเยอะเข้าไว้ และต้องมีคนพัดปรนนิบัติตลอด

ไหนจะเรื่องการถอดแหวนเพชรที่ใส่เล่นๆ ของชีไว้กับทีมงานอีก ชีอ่ะฝากแหวนและอื่นๆ กับทีมงานมานานแล้ว ก็ไม่ได้อะไรเลย แต่พอแต่งงานกับคนรวยปุ๊บ การฝากแหวนรีบบอกเลยว่าอย่าหายนะ อย่าเป็นรอยนะ มันแหวนน้ำดี ใครๆ ก็ซื้อยากและแพงมาก คำถามคือบอกทำไม





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.240.22

49.228.240.22,,49-228-240-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เดาไม่ยากว่าใครค่ะ ก้อน่าจะเปนดารานักร้องที่มีข่าวตอนนี้เม


[ วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 10:03 น. ]
คุณ : ตอบมาหน่อยสิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.2.181

125.25.2.181,,node-j9.pool-125-25.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ติดดินบนดาวอังคารป่าว คริ คริ เปงที่รู้กัน...


[ วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 10:17 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์