ใครกันนะ? 2ดาราต่างวัยสนิทกันแบบปลอมๆ สร้างคอนเทนต์หวังจะดัง



ใครกันนะ? 2ดาราต่างวัยสนิทกันแบบปลอมๆ สร้างคอนเทนต์หวังจะดัง


ต้อนรับเช้าวันเสาร์ด้วยเรื่องราวแซ่บๆ จาก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ด สุดสวาทขาดใจที่วันนี้จะมาเผาเรื่องราวของ คู่เพื่อนรักคู่หนึ่ง เอาจริงๆ ก็ไม่รู้มันรักและไปสนิทกันตอนไหนเนอะ ข่าวอะไรต่างๆ ก็ไม่เคยออก แต่ จู่ๆ ก็เป็นเพื่อนรักกัน สาดความห่วงใยและรักกันออกสื่อบ่อยครั้ง จนหลายคนงงว่าไปสนิทกันตอนไหนฟะ แต่ก็นะ...บางคนวงการบันเทิงอาจจะแคบก็ได้ เลยรู้จักกันแต่ไม่แสดงออกก็ได้จริงป่ะล่ะ

ทีนี้เรื่องของเรื่องอะ มันไม่ได้อยู่ที่จะไปสนิทกันตอนไหน ยังไงหรอก แต่เรื่องมันอยู่ที่สนิทกันจริงหรือไม่นั่นแหละ เพราะงี้คือมีไดเรกต์ๆ หนึ่งในอินบ็อกซ์ของเดี๊ยนย่ะ และก็เจอกับชะนีนางหนึ่ง คาดว่าเป็นชะนีวัยสี่สิบต้นๆ หรือไม่ก็สามสิบปลายๆ ที่ไดเรกต์มาบอกว่าเล่าเรื่องหนึ่งให้ฟัง เป็นอาจารย์อยู่มอๆ หนึ่ง ที่ชีหนึ่งในเพื่อนคู่นี้เรียนอยู่ จริงๆ ไม่ได้อะไร แต่ชะนีนางนี้ที่มาแฉ บอกจะรับไม่ได้กับความปลอมและสร้างคอนเทนต์ของชีหนึ่งในเพื่อนคู่นี้

โดยเล่าโดยย่อแต่ตรงทุกตัวอักษรว่า ชีนางนี้นะเป็นสาวเก่งแหละ สวยแต่ไม่ได้โดดเด่นตอนเรียน คือเด็กธรรมดาทั่วไป แต่รู้ว่ามีของและเรียนก็ดีพอสมควร แต่เป็นคนเงียบๆ และโก๊ะไม่ได้สายติสต์สายโมฮีเบียนแต่อย่างใด แต่จู่ๆ วันนึงเกิดเข้าวงการมา ตอนนั้นก็บอกเพื่อนร่วมชั้นและคนอื่นๆ อ่ะนะว่า จะเดบิวต์เพลงและจะกลายเป็นคนดัง ใช่ๆ ชีพูดคำนี้เลยว่าจะดัง ตอนได้ยินก็รู้สึกดี เพราะเชื่อว่าใช้ความสามารถเข้าสู้และดังได้แน่ๆ

แต่ล่าสุดก็ยอมรับว่างง หมายถึงในไดเรกต์เล่านะว่างงที่ดังเหมือนกัน แต่เป็นการสร้างคอนเทนต์ร่วมกับเพื่อนคู่อีกคนหนึ่ง โดยคนที่เล่าย้ำว่าไม่ได้สนิทกันจริงและเป็นการสร้างคาแรกเตอร์ร่วมกันเพื่อหวังงานและให้เป็นข่าว งานนี้ด้วยความเดี๊ยนอ่ะไม่ทนหรอก แซ่บเบอร์นี้ไปเผือกต่อ และได้ความจากแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยน ที่สนิทสนมกับหนึ่งในเพื่อนคู่นี้ โดยเล่าว่าอีกฝ่ายหนึ่งของชีเพื่อนคู่นี้ ก็ไม่ได้ติสต์เหมือนกัน สายพรีเซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่เมื่อมาอยู่วงการมายา ก็ต้องมายาตาม

คราวนี้เลยรวมพลังกันสร้างคอนเทนต์ว่าเป็นคนจากเทือกเขาเดียวกัน และสนิทสนมกันมาก คุยได้ทุกเรื่อง รักกันสุดๆ ดีใจกับความสำเร็จในทุกเรื่องแทน ซึ่งคนก็ดังสนใจว่ะ เลยทำให้คอนเทนต์นี้เกิดและปัง แว่วจากเพื่อนนักข่าวเดี๊ยนนะยะว่าเตรียมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่อีก ยังไงก็รอดูกันนะยะ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์