แบบนี้ไม่น่ารัก! สาววายสุดกร่างสวมรอยเนียนใกล้ชิดคู่วายดาวรุ่ง



 แบบนี้ไม่น่ารัก! สาววายสุดกร่างสวมรอยเนียนใกล้ชิดคู่วายดาวรุ่ง


ต้อนรับวันหยุดด้วยเรื่องราวแซ่บๆ จาก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดประจำวงการบันเทิง ที่สัปดาห์นี้จะมาเผาเรื่องของ แฟนคลับคู่วายคู่หนึ่ง จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นคู่วายดาวรุ่งนะ เพราะจู่ๆ ก็ดังระเบิดระเบ้อขึ้นมา ทำเอาหลายคนโฟกัสคู่นี้กันอย่างมากมาย ซึ่งคู่นี้จะว่าไป คาแรกเตอร์และความหล่อน่ารักของคู่พระนายก็เข้ากันสุดๆ เคมีดีเว่อร์ เรียกว่าฟินสมการรอคอย แต่คู่นี้เรื่องส่วนตัวหรือนิสัยนั้น ขอละไว้ก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆ มาแฉทีหลัง

แต่ที่เด็ดกว่าคือ แฟนคลับของคู่วายคู่นี้ต่างหากที่เก่ง กล้า สามารถ จนต้องหลายเรียกกร่างเข้าแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้อยากว่าพวกเขาหรอกนะ เขารัก เขาชอบศิลปินเลยตามรัก ตามดูแลและตามปกป้องตลอด เขาทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แต่อย่างที่บอก คำว่าดีก็ควรมีลิมิต อย่าล้ำเส้น

คือพวกหล่อนๆ ต้องเข้าใจก่อนว่า ดาราของพวกหล่อนเขาดังก็จริงแหละ แต่ไม่ได้ดังคับโลกเข้าใจป่ะ มันมีบุคคลข้างเคียงเขาอีกที เราควรให้เกียรติตามมารยาทกับเขา ไม่ใช่ไปด่า ไปนินทา ไปไล่ไปจองเวรเขาให้มันเสียหาย อันนี้มันไม่ได้เสียแค่พวกหล่อนๆ เหล่าแฟนคลับนะยะ มันเสียไปถึงศิลปิน ไปไหนใครก็ไม่อยากร่วมงานด้วย เพราะเขามองว่าแฟนคลับของศิลปินคนนี้ๆ แรงไม่โอเค ก้าวร้าว แล้วพวกหล่อนมีปัญหารับผิดชอบคนอื่นที่ถูกมองไม่ดีตามไปด้วยไหม คือมีแฟนคลับของคู่วายคู่นี้ดีมากๆ จำนวนมากเชียวล่ะ แต่พวกหล่อนคือจุดบอด

เข้าเรื่องต่อนะ ด้วยความที่หนึ่งในคู่วายของคู่นี้ มีงานอีเวนต์และมีแฟนคลับกลุ่มนี้ ที่คีฟเดี่ยวและคีฟคู่ตามไปเชียร์ด้วย ซึ่งการถ่ายรูปงาน บอกตรงๆ ทีมงานไม่ได้เชิญแฟนคลับนะ แต่ก็มีแฟนคลับบางคน แฝงตัวเป็นสื่อปลอมเข้าไป สื่อจริงก็เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ให้แล้ว แถมยังไม่ได้ต่อว่าอะไรพวกแฟนๆ หรอก เพราะเข้าใจว่าอยากใกล้ชิดศิลปิน แต่นะ ดันเกินไปย่ะเหล่าทาสทั้งหลาย เพราะแฟนคลับในนี้ มีการไล่สื่อด้วย นินทาและใช้คำพูดสุดแสนจะไม่โอเคกับพี่สื่อ ทำให้สื่อยอมรับว่า โกรธและพาให้ไม่เอ็นดูศิลปินของพวกหล่อนด้วย

เอาจริงๆ เรื่องนี้จะโทษนักข่าวอย่างพวกเดี๊ยนและคนอื่นๆ ก็ไม่ได้หรอกย่ะ เพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นจริงและจับตาได้ มีกล้องวงจรปิดย่ะ เก็บอคติและไปย้อนเทปดูจ้า ว่าพวกหล่อนทำกิริยาอะไรกันไว้บ้าง





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์