อุ๊ย!คู่วายหน้าใหม่ขอคว่ำเรือ อยากบินเดี่ยวเพราะเด่นสู้ไม่ได้



อุ๊ย!คู่วายหน้าใหม่ขอคว่ำเรือ อยากบินเดี่ยวเพราะเด่นสู้ไม่ได้


ต้อนรับเช้าวันหยุดด้วย "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดแห่งวงการมายาเหินฟ้ามาแฉข่าวแซ่บ ๆให้พวกเหล่าทาสทั้งหลายรู้และเดาแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ คู่วายคู่จิ้นคู่หนึ่ง ต้องบอกว่าเป็นคู่วายคู่ใหม่ที่บังเอิญมาจับคู่กันแล้วมีซีรีส์วายด้วยกัน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่นิยายดังมาก และหลายคนจับตามองกัน คือเรื่องราวในซีรีส์น่าสนใจมากๆ และตัวแสดงก็แสดงได้ดีสุดๆ จนแฟนคลับฟินและจิ้นสุดๆ ซึ่งพอซีรีส์จบกระแสดีตามจนมีอีเวนต์อยู่พักใหญ่ แต่เมื่อเทียบกับคู่วายคู่อื่นแล้ว บอกเลยว่าคู่นี้รับงานไม่เยอะ แต่มีคุณภาพ

แต่งานนี้ด้วยความที่อะไรมันก็ดูโอเคไปหมดภายนอกนะ แต่ภายในคนวงในเขาเมาท์กันให้แซดว่าคู่นี้อ่ะ จิ้นกันต่อไม่ได้แล้ว เพราะอะไรน่ะเหรอ มีหนุ่มคนหนึ่งที่เขาเด่นสู้อีกคนไม่ได้ เขาปฏิเสธงานคู่มาเรื่อยๆ ตอนแรกลูกค้าก็เข้าใจว่าติสต์เลยไม่รับ บ้างก็คิดว่ามีละครเลยคิดไม่ตรง แต่สืบไปสืบมา สรุปได้ความแบบฟันธงจากวงในว่า ฮีหนึ่งในนั้นเขาเด่นน้อยกว่าอีกคน คือพูดง่ายๆว่าจมอ่ะ เลยปฏิเสธงานคู่ ขอมุ่งงานเดี่ยวต่ออย่างเดียว

เอาจริงๆ เดี๊ยนก็ว่าฮีคิดผิดนะ เพราะขนาดฉีกเดี่ยวมา ฮียังดังและมีกระแสสู้อีกคนไม่ได้เลย มันค่อนข้างเป็นเรื่องที่ฮีนอยด์มากและพูดกับคนใกล้ตัวตลอดว่า ทำไมโอกาสไม่เป็นของเรา ทำไมผมจม เป็นต้น

คืองี้ถ้าฮีเพ้อและบ่นเบาๆ แล้วจบอ่ะ เดี๊ยนก็ว่าจะปล่อยผ่านแหละ แต่ฮีดันแซะคู่จิ้นอีกคนให้คนอื่นฟังตลอด ทำให้หลายคนที่เคยเอ็นดูกลับเบื่อและเซ็งและบอกว่าไปเล่นกับใครก็มีปัญหาแน่ๆ เพราะมายเซตโคตรแย่ อยากบินเดี่ยวแล้วล่มเรือจิ้น ใช้ไม่ได้ และบอกเลยว่าถ้าจะเอาดีด้านวงการวายนะ ก่อนอื่นเลยเลิกเถอะ เลิกคิดว่าตัวเองเด่น ไม่เด่น หรือจม ไม่จม คิดแค่ทำงานตัวเองให้ดีก่อนก็พอ อย่าให้คนอื่นเขาว่า ที่ไม่ดังไม่เด่นไม่ใช่เพราะสู้อีกคนไม่ได้ แต่เพราะฮีมันไม่เก่งเอง





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เครือญาติ ค้ำเขยค้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.120.59

58.11.120.59,,ppp-58-11-120-59.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เทียบ "ลุงทำงาน ทำงาน ทำงาน ..VS.. ลุงรั้น รั้น รั้น" หนึ่งคนคิดบวก อีกคนพร้อมบวก ไทยต้องการผู้นำแบบไหน.? : Matichon TV.


[ วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 12:20 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์