โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



จากกรณีที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาแถลงข่าวในมุมของตัวเอง ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถ ร่วมงานกับ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ได้อีกแล้ว ต่อมาทาง โชคและนัท ภรรยา ได้ไลฟ์สดแถลงข่าวในมุมของตนเองบ้าง

โชค : ผมขอออกมาชี้แจงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นในตอนนี้

นัท : ขอชี้แจงในมุมของเราเท่านั้น

โชค : ตั้งแต่ผมได้ออกมาจาก ไทยรถแห่ คือออกมาก่อนที่ผมจะบวช เป็นวันที่ยกเลิกสัญญา 12 พ.ค. เรื่องที่ออก มันจบแล้ว และผ่านมาลแล้ว มันจบด้วยดี ต่างคนต่างทำงาน ผมแค่อยากออกมาดูแลตัวเอง อยากมีวงเป็นของตัวเอง อยากมำตามความฝัน

นัท : เราอยากจะกำหนดชีวิตตัวเองว่าจะต้องไปเล่นงานวันไหน อยากมีวันหยุดเป็นของตัวเอง ก่อนออกเรามีปชการปรึกษา แต่เรามีธงในใจอยู่แล้ว ปรึกษษกับแบบพี่น้อง

โชค : หลังจากนั้นผมก็ไปบวช ผมก็รวมทีมเพื่อที่จะมารับงาน ตอนบวชทุกคนก็ซ้อม เรื่องทั้งหมดคือเรื่องจริงที่จะพูด ตั้งแต่วันแรกที่สึกออกมา ได้เข้าไปหาพี่บอล

นัท : หลังจากสึก โชคมีเวลาซ้อมอยู่กับทีมเวลาประมาณ 5 วัน ก่อนเริ่มงานจริง








โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



โชค : วันแรกที่คุยกับพี่บอล พอออกจากอาปั๊บเราก็มีงานคู่ เพราะกระแสเพลง ก.ล.ต. มันดังมากก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ผมกับพี่บอลได้คุยกันว่างานเราจะแบ่งงานกัน

นัท : เราไม่ได้ตั้งใจจะมาอยู่กับพี่บอล ตั้งแต่แรก เพราะเราก็ไม่อยากให้พี่บอลเสีย พี่บอลไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือชักจูงชี้ทางให้ออกจากไทยรถแห่ มันเกิดจากเราสองคนเอง ตอนแรกพี่บอลบอกว่าแกจะยุบวง ทีนี้แกก็บอกว่าโอเคงั้นพี่เอาวงเก็บไว้เพื่อซัพน้องดีกว่า ซัพในกรณีที่วงเรายังไม่เข้าที่ ยังไม่แข็งแรง

โชค : เรื่องของเรื่อง เรื่องแรกเลยที่พี่บอลได้พูดไว้ เรื่องอึดอัดทีมหนึ่ง ทีมสอง จริงๆแล้วเรามีแค่หน่วยเดียวเราก็บอกกับเจ้าภาพว่าโชว์ทุกโชว์จะมีแค่ทีมเดียว เนื่องจากมันมีงานซ้อน

นัท : เรามีการคุยกันก่อนว่าการมา 2 หล่วยมันก็ดีนะ มีของเรา กับของพี่บอล มันสามารถทำให้เราวิ่ง 2 งานได้ในวันเดียวกัน เราทำให้ 2 ทีมไม่แตกต่าง

โชค : สคริปผมเป็นคนจัดการ จะได้ไม่ต่างกัน

นัท : เรื่องหน่วยหนึ่ง หน่วยสอง ตอนแรกเราไม่ได้รับความกดดันตรงนี้เลย พี่บอลบอกว่าแล้วแต่นัทเลยจะแบ่งให้พี่กี่งานต่อเดือน ตอนแรกเราก็บอกว่า 4-5 งาน คือให้ทีมพี่บอล เพราะเราอยากมีทีมของเรา จะเป็นตัวเอง ผ่านไปเกือบเดือน และมีการพูดคุยกันใหม่ เดือนนึงเรารับงาน 27 งาน หยุด 3 วัน เราให้พี่บอล 10 งาน เรารับ 17 งาน ที่เราคุยไว้แบบนี้

โชค : ที่ทำไมถึงคุยไว้แบบนี้เพราะพี่บอลบอกว่าพี่จะเข้ามาซัพแล้ววันที่น้องแข็งแรงพี่จะให้น้องเดินไปตามทางของน้อง แต่พี่ไม่ได้มาอยู่ตลอดทางนะ ช่วงนั้นเราก็มีวงอยู่แล้ว เนื่องจากงานที่รับร้านที่เรารับนั้นเป็นร้านใหญ่ ถ้าเราจะเอาวงเราไป เดี๋ยวพี่บอลก็จะพูดว่าวงเราไม่แข็งแรงก็เลยต้องเป็นวงพี่บอลที่ต้องเข้ามาซัพ ตอนที่เรายังไม่แข็งแรง



โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



นัท : ตอนแรกปฏิเสธไม่ได้ว่าศักยภาพของวงเราไม่เพียงพอกับการที่จะเข้าร้านใหญ่ เราเลยไม่ได้ซีเรียสว่าร้านใหญ่คือวงพี่บอล พอให้พี่บอล 10 งาน จากหลังบ้านอันนี้คือพูดได้เพราะนัทคือคนที่คุยพี่ดอนโดยตรง วันนึงพี่ดอนบอกว่าทางร้านรีเควสวงพี่บอล อันนี้พูดก่อนร้านๆ นึงที่จะเอาแชทมาให้ดู เราไม่ได้ติดใจก็บอกว่าได้ค่ะ แต่ตอนนั้นเราแบ่งงานเป็นต่อเดือนแล้ว หน่วยหนึ่งหน่วยสองมีกี่งาน ตอนแรกที่เขามาบอกก็งงว่าทางร้านรู้ได้อย่างไร เพราะเราพยายามทำวงไม่ให้แตกต่าง เหตุการณ์นี้มารู้ตอนที่เจ้าภาพโทรมาหานัท เขาบอกเขาไม่ได้คิวเรา เราบอกว่าเราเดินทางกันไม่ทัน เขาบอกว่าอ้าวมี 2 ทีมไม่ใช่เหรอ ซึ่งตอนแรกเราคุยกันแล้วว่าเราจะไม่บอกเจ้าภาพว่าเรามี 2 หน่วย เป็นเรื่องแรกๆที่อึดอัด

นัท : พี่ดอนบอกว่าร้านใหญ่ต้องเป็นทีมพี่บอลเท่านั้นเพราะมันฟูลทีม ร้านจะคุ้มในการจ้าง ถ้าพี่ดอนเห็นว่าเป็นอย่างนั้นมันดีก็จิ้มเลยก็ได้คือ 13 งานแต่เกินจากที่เราแบ่งไว้แล้ว แต่เราก็ไม่ซีเรียส เพราะเราสนิทกัน ให้ทีมนั้นไปกลางแจ้ง เราก็เกิดความน้อยใจ ว่าทำไมทีมเราไม่เคยได้ไปร้านใหญ่ ได้ไปแต่กลางแจ้งทุกงาน เพราะงานทุกงานนัทไม่เคยรับโดยพลการ ถามพี่บอลทุกงาน เรื่องเหล้าที่ติดมานัทเป็นคนรับงาน ให้เกียรติพี่ดอนในการรับงานให้ กลายเป็นร้านเหล้าทั้งหมดเข้าทางพี่ดอนและเป็นทีมพี่บอลไปเล่น ก็เลยคุยกับพี่บอลว่างานจากพี่ดอนให้เป็นทีมพี่บอลทั้งหมด แต่เป็นหลังจากสิงหาเป็นต้นไป จากนั้นพี่ดอนโทรมาบอกว่าขอเป็นตั้งแต่นี้ไปเลย และเราก็เหลืองานอยู่แค่ 3 งาน นับจากที่พี่ดอนพูด

โชค : หลังจากนั้นผมป่วยเข้าโรงพยาบาล 1 อาทิตย์ ออกมาวันที่ 24 ก็หยุดพักงานไปอีก 20 ชีวิตจะอยู่ยังไง เลยจำเป็นต้องเอาวันหยุด3 วันของเราไปรับงานเพื่อให้วงเรามีงาน เลยเป็นที่มาที่พี่บอลบอกว่าไหนบอกว่าได้วันหยุดแต่ทำไมไปรับงาน



โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



โชค : เรื่องชกต่อยบนเวที ในส่วนของผมในวันนั้นผมไปถึงร้านก็คุยกับผู้ใหญ่ท่านนึงคุยกันเกือบชั่วโมง เราเคลียร์ใจกันมันไม่ลงสักที พอพี่บอลมา พอนั่งได้ 10 นาที ผมก็ไม่ได้เอาสคริปต์เพลงให้พี่บอลเป็นความผิดของผมเอง พอผมร้องเพลงปกติ ผมดูเวลาไว้แล้ว ทุกร้านสามารถเลทได้ ถ้าผิดเรื่องเวลาให้พี่บอลขึ้นช้า วันนั้นผมขอโทษพี่บอลไปแล้ว เราไม่เคยคุยเรื่องเวลากันแบบเป็นทางการ พี่บอลบอกแล้วแต่น้องเลย พอขึ้นเวที พี่บอลบอกว่าเหลือเวลาอีกแค่ 20 นาที ผมก็ใจเสียแล้ว วันนั้นผมแทบจะร้องไห้จริงๆ อึดอัดในใจ มันมีช็อตเพลงใจนักเลง ตอนนั้นเลยเวลามาแล้ว กำลังจะจบ นักร้องในวงผมกำลังจะช่วยร้อง เหมือนไปทำให้เพลงจบไวขึ้น มันเป็นการเข้าใจผิด ผมก็ตกใจ พี่บอลก็คุย ผมร้องเพลงกับพี่บอลใช้สคริปต์นี้มาตลอด ทุกงานที่เราไปรักกันเหมือนพี่น้อง ไม่เคยทำสคริปต์ฆ่าพี่บอลเลยครับ ไม่เคยแม้แต่จะติดเลย

นัท : มีอีกงานหนึ่ง ปกติแล้วเราจะทำเป็น 3 พาร์ท หนึ่งคือนักร้องวงเราครึ่งชม สองโชคครึ่งชั่วโมง และ สาม โชคกับพี่บอล ครึ่งชั่วโมง แต่วันนั้นมันแอคซิเดน ฝนตก เจ้าภาพเลยขึ้นเลย หลังจากที่นักร้องพาร์ทแรกร้องได้ 2 เพลง วันนั้นพี่บอลขึ้นปกติ มันยังเหลือเวลา 15-20 นาที พี่บอลเข้าใจผิด มันเกิดขึ้นไว เรากลายเป็นสคริปต์สด มันเลยเกิดความไม่พอใจพี่บอลเลยลงเวทีและกลับบ้าน พี่ดอนโทรมาหานัท บอกว่าพี่บอลรู้สึกว่า โชคไม่ให้เกียรติพี่บอล เริ่มไม่แฮปปี้กับการทำงาน จะให้พี่บอลรับงานใหญ่ๆ ไม่มารับงานอะไรแบบนี้ หนูก็เลยโอเค งั้นหนูขอเดินทางนี้นะ เพราะเรามาจากงานกลางแจ้ง เรื่องคืนคิว พี่บอกเองว่าจะคืนคิวให้น้อง ไม่ใช่น้องมาขอคืน ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ แล้วเรื่องที่บอกว่าไปใตแล้วนัทจะหึงเพราะว่านัทท้องแก่ จริงๆนัทแค่อยากได้วันสำรองทางนี้คืนมาเพื่อรับงานให้วงเรา บางคนอาจจะมองเราเรื่องมาก แต่มันมีเหตุผล คำว่าพูดจาไม่น่ารัก นัทก็ขอโทษพี่บอลไปแล้ว นัทก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปขอโทษอะไรอีก นัททำอะไรผิดตรงไหน ที่มันถึงเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ บอกตรงๆไม่กล้าสู้หน้าด้วย มันมีเรื่องอื่นเข้ามาเรื่อยๆ นัทไม่ได้หาผลประโยชน์จากโชค หาเงินเองมาตลอด



โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง



โชค : คนเรามันก็ต่างคนต่างคิด แต่ผมต้องขอบคุณเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ทำให้รู้ว่าใครจริงใจกับผม ใครที่ซ้ำเติมและใครที่คอยให้กำลังใจ ขอบคุณเหตุการณ์นี้มากๆ ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เคยรู้จักกันมาเป็นปี ขอบคุณที่เคยร่วมงานกันมา ขอบคุณที่ในวันที่ผมล้มแล้วจะเหยียบให้มันจำดินให้ได้ ผมก็ขอบคุณครับ งานที่รับไว้กับ พี่บอล ทั้งหมดผมจะทำให้เต็มที่จะเคลียร์ทุกงานให้จบ แต่ถ้าเจ้าภาพไหนไม่สะดวกใจแจ้งได้ค่ะ เรื่องเพลง ก.ล.ต. ผมไม่สามารถร้องเพลงนี้ได้แล้ว สิ่งต่างๆ ที่ผิดผมขอโทษ แต่ที่ไม่ผิดผมอยากชี้แจง เรื่องเมียน้อยคอยรัก มันตั้งแต่สมันไทยรถแห่ แต่ก็เข้าใจที่พี่เขาเอามาพูด ช่องใหม่ผมยกหูหาเจ้าของเพลงตลอด สิ่งไหนที่ผิดก็กราบขอโทษ ไลฟ์นี้ไปไลฟ์สุดท้าย เราไม่ได้ต้องการอยู่ในสื่ออยู่แล้ว วันแรกที่รู้จักพี่บอล พี่ชู วันนี้ยังรักและเคารพพี่บอลเหมือนเดิม ผมเป็นเด็กธรรมดาที่ร้องเพลงตามงานวัด ไม่ได้อยากใฝ่สูง ไม่ได้เป็นวัวลืมตีนหรือลืมที่มาที่ไป ผมรักงาน ดูแลครอบครัว ขอบคุณทุกคนครับที่ฟังจนจบ

โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง




โชค ไทรถแห่-ภรรยา ชี้แจงดราม่า ขอเล่าในมุมของตัวเองบ้าง


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจอีจัน บันเทิง

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : มารไม่มี-บารมีไม่เ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.105

58.10.221.105,,cm-58-10-221-105.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ถ้าผลประโยชน์ตรงกันก็ไม่มีปัญหา แต่เมื่อไหร่ผลประโยชน์ขัดกัน มันก็บรรลัย.


[ วันอาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:48 น. ]
คุณ : กด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.160.139

27.145.160.139,,cm-27-145-160-139.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เดินเองก่ได้นะความสามารถก่เก่ง สนับสนุน


[ วันอาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:27 น. ]
คุณ : อากง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.250.86

223.206.250.86,,mx-ll-223.206.250-86.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
จะรอดูว่า แข็งแรงพอทีจะเดินเองรึยัง


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 03:28 น. ]
คุณ : มาเฟียคีย์บอร์ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.55.78.12

27.55.78.12,,ppp-27-55-78-12.revip3.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ทุกวงการมี มาเฟียจริงๆ


[ วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์