เดาไม่ยาก! คู่วายสายเซอร์วิสปลอมๆ คีพลุคขึ้นหิ้งดุจเป็นซุปตาร์



 เดาไม่ยาก! คู่วายสายเซอร์วิสปลอมๆ คีพลุคขึ้นหิ้งดุจเป็นซุปตาร์


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง นางพญาสุดเริ่ดของวงการบันเทิงมานั่งแท่นรายงานความแซ่บเดือดของวงการมายากันแล้วเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ คู่จิ้นคู่หนึ่ง เป็นคู่วาย ดังมากหลายคนชื่นชอบแบบชอบมากอ่ะ ซึ่งภาพลักษณ์ภายนอกของทั้งคู่ก็ตรงตามคุณสมบัติคนจิ้นทุกประการคือดูเข้ากัน เสิร์ฟหวาน ห่วงใยกัน และชอบทำให้ดูน่าค้นหาผ่านโซเชียล ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้ก็ต้องบอกตรงๆ เลยย่ะว่า กรี๊ดหนักมาก หายใจเฉยๆ ยังกรี๊ดเลย 

แต่มันติดนิดนึง ติดตรงนี้ที่ไม่รู้ว่าติดที่ตัวเอง หรือติดที่ทีมงาน ติดที่สังกัดหรือคนดูแล คือมันมีการติดเกิดขึ้นอ่ะ และการติดนี้ก็เป็นการติดที่ดูยังไงก็มีเงื่อนงำ คือมีการประยุกต์ และปลอมเกิดขึ้น คืองี้เดี๊ยนน่ะ ไปแอบสอบถามทีมงานคนหนึ่งของสังกัดฮีฮีมา ซึ่งหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ฮีฮีอ่ะ ตอนแรกไม่เท่าไหร่ แต่ก็มีองค์นิดนึง จนดังขึ้นมาก็มีองค์หนัก ขี้วีน ขี้เหวี่ยง ทีมงานตลอด ชอบแซะ จิกกัด แต่พอต่อหน้าคนเยอะๆ คีะลุคสุภาพ และอย่างที่บอก เขารู้ว่าควรเซอร์วิสแฟนๆ เพราะจะจิ้นไปได้ต่อและมีงานเข้ามา

ทีนี้พอมันจิ้นเกินเหตุจิ้นเกินไป จิ้นเกินหน้าเกินตาใคร เขาก็เมาท์และมานินทากันตลอด ซึ่งเดี๊ยนก็ยังเห็นคนใกล้ตัวฮีฮี นินทาฮีฮีเลย ซึ่งฮีฮีไม่รู้หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้กันนะ แต่เขาก็นินทากันโต้งๆ ในเรื่องความปลอมนี้นั่นแหละ โดยหลายคนบอกว่า ฮีฮีพยายามคุยกับสังกัดว่า ต้องสแกนงานมากกว่าดาราปกติสามเท่า และเลือกอันที่เสริมโปรไฟล์มากๆ ของฮีฮี และอย่างที่คิดอ่ะแหละ งานฟรีไม่มี มีแต่งานจ้าง งานอะไรต่างๆ ถ้าไม่มีผลประโยชน์ก็ไม่ไป หรือไม่ได้เงินก็ไม่ไป แต่คนก็ยังคนจะกรี๊ด

อันนี้เข้าใจเลยว่าคนที่ยอมฮี สื่อที่อวยๆ กันก็เพราะอยากได้กระแส เก็บรูปนิดๆ หน่อยๆ มาแล้วให้แชร์มากกว่า เพราะเห็น หลังไมค์สื่อและทีมงานก็ด่ากันตลอดว่า ปลอมและชอบคิดว่าตัวเองขึ้นหิ้ง ไม่ยอมลงมา





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์