เอ๊ะๆเค้าหมายถึงใคร!ดาราสาวนิสัยเยอะสิ่งน่าลำใยทำรักล่มเลิกกับแฟน?



เอ๊ะๆเค้าหมายถึงใคร!ดาราสาวนิสัยเยอะสิ่งน่าลำใยทำรักล่มเลิกกับแฟน?



มีเรื่องราวแซ่บ ๆ ของคนวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ติดตามกันอีกแล้วจ้า สำหรับคอลัมน์ มายาลั้ลลา โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งเดลินิวส์

โดยล่าสุดเล่าเรื่องเมาท์แซ่บๆแบบที่อ่านจบต้องวิเคราะห์กันแบบหัวจะปวดว่าเอ๊ะๆๆๆเค้าหมายถึงใครกันน๊ออ??มาดามเล่าว่า
ดาราสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แต่เด่นเรื่องร้องเพลงมากกว่า มีทั้งความสวยและน่ารักผสมกัน ก่อนหน้านี้ก็มีแฟนมาตลอด ทั้งออกสื่อและไม่ออกสื่อ ซึ่งแฟน ๆ ก็ให้ความสนใจอยู่เสมอ เพราะเธอเป็นขวัญใจของทุกคน เรื่องราวของดาราสาวคนนี้ ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ในหลายแง่มุม ทั้งเรื่องดีมาก และเรื่องนิสัยไม่ดี ว่าเรื่องเยอะ เรื่องมาก ชอบทำตัวน่ารำคาญ ว่ากันว่าเธอเป็นคนทำอะไรดีเทลเยอะเกิน จุกจิกจู้จี้จนคนบ่นมาตลอด แต่เธอก็ไม่ปรับปรุง พอมีแฟนก็ยังไม่เลิกนิสัยเอาแต่ใจ ทำอะไรจุกจิก และข้อแม้เยอะ เรื่องนี้คนวงในที่ทำงานด้วยจะรู้กัน

แหล่งข่าววงในเขาว่ากันว่าแฟนคนก่อนหน้านี้ และคนล่าสุดของเธอก็เลิกรากันไปด้วยความเยอะสิ่ง เอาแต่ใจ จุกจิกเกินควร และคิดว่าเขาจะง้อตลอดนั่นเอง แต่ส้งคมจะไม่รู้ว่าเลิกเพราะเรื่องนิสัยของเธอ คนเลยปลอบใจเธอเสมอ ซึ่งจริง ๆ เธอก็นอยด์เหมือนกัน ที่เรื่องรักไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนสาวคนในข่าวเมาท์นี้จะหมายถึงใคร ขาเผือกคงต้องวิเคราะห์จากคีย์เวิร์ดกันเองแล้วละค่ะ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์