เพจดังใส่ไม่ยั้ง!ดาราไทยหิวแสงแบบโง่ๆ เชิดชูแม่ตัวเอง ด้อยค่าผู้ตาย



เพจดังใส่ไม่ยั้ง!ดาราไทยหิวแสงแบบโง่ๆ เชิดชูแม่ตัวเอง ด้อยค่าผู้ตาย



ถือเป็นโพสต์สุดเดือดล่าสุดที่แชร์ต่อกันว่อน! สำหรับ โพสต์จากเพจตุ๊ดส์review ที่ฉะดาราไทยแบบไม่ไว้หน้าถึงพฤติกรรมโพสต์ภาพคู่แม่และครอบครัวตัวเองพร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง เป็นนัยยะสื่อไปถึงคดีดังที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างคดีการเสียชีวิตของแตงโม ภัทรธิดา ระบุเป็นการหิวแสงแบบโง่ๆ เชิดชูแม่ตัวเอง ด้อยค่าผู้ตาย

ข้อความทั้งหมดมีว่า

พฤติกรรมหิวแสงแบบโง่ๆของดาราคนดังไทย คือ การโพสต์รูปคู่แม่ซาบซึ้ง ทำ Content ให้เห็นว่าแม่เราดีกว่าแม่คนในข่าวยังไง ขอบคุณแม่เราที่แสนดีที่สุดในโลก ขณะเดียวกัน กำลังด้อยค่าแม่ของผู้ตาย ดูถูกแม่ของคนอื่น เพื่อเชิดชูคว้ามดีงามของครอบครัวตัวเอง เรากลับไม่เคยเห็นเหล่าคนดัง พร้อมใจกันขับเคลื่อนปัญหาสังคมอื่นๆ ไม่เคยสามัคคีกันตำหนิการทำงานของรัฐบาล ถนัดสร้างกระแสโง่ๆ อวดความรักแม่-ลูก ‘ดาราไทยโง่กว่าที่คิด' บอกรักเพื่อนผู้ล่วงลับ ด้วยการทับถมแม่เขาออกสื่อ

ถ้าเป็นแม่เรานะ แม่เราจะไม่มีวันทำแบบนั้น ทั้งโง่ ทั้งปลอม ถ้าแตงโมเพื่อนเธอรู้ว่าพวกเธอเหี้ยขนาดนี้ ก็คงจะโกรธ หลอกด่าแม่เขา ตำหนิแม่เค้า ทำ contents สร้างกระแสให้ตัวเองในโซเชียล คนรักเพื่อนเขาไม่ทำแบบนี้หรอกแล้วไม่เคยเห็นลุกมาขับเคลื่อนปัญหาสังคม สามัคคีกันแบบนี้เลย ทีเรื่องโง่ๆ สามัคคีเก่งเว่อร์ ทุเรศมากกูไม่เคยเห็นดารารุมติด hashtag #ม็อบชาวนา แห่ทำ contents รักชาวนาเลย ทั้งๆที่พวกมึงแดกข้าวทุกวันดาราไทยกอดแม่โชว์ออกสื่อให้ประชาชนเห็นได้ ให้รู้ว่าแม่เราดีกว่าแม่คนนั้นที่ไม่รักลูก

แต่การขับเคลื่อนการตื่นรู้ และให้สติปัญญากับสังคมกลับไม่เคยมี แต่ขับเคลื่อนการตื่นรู้ และให้สติปัญญากลับไม่เคยมีขับเคลื่อนสังคมไม่ได้แต่นำเสนอเชิงอารมณ์ ที่ไม่ให้คุณค่ากับสังคม เน้นให้คุณค่ากับตัวเองเสมอมาซาบซึ้งแม่ตัวเองออกสื่อเพื่อทับถมแม่เพื่อนอีกทีทุกเรื่องคิดได้ทุกมุมครับ บางคนบอก คิดมากไปไหม? ลองวกกลับมาดูเป็นครอบครัวตัวเองไหมล่ะ? ถ้าเพื่อนเรา 100 คนรุมโพสต์รักแม่ เพื่อบอกว่าแม่เราเหี้ยนะ คุณยิ้มออกไหม? แค่นั้นแหละครับที่ชวนคิด คิดก่อนได้ครับ แล้วค่อยด่าครับ มันไม่ปกติ น่าหดหู่อยู่นะครับ

แม่-ครอบครัวเรา การแสดงออกในฐานะเพื่อนร่วมวงการ ควรเป็นอย่างไร? เหอะๆ ดาราไทยโง่กว่าที่คิด โง่มากปลอมทั้งวงการไหม? ดาราคุณภาพคงไม่หิวขนาดนี้แน่รู้แหละว่า ตอนทำ ตอนโพสต์ มัน inner ล้วนๆ ไม่ได้คิดว่าจะทับถมแม่ใคร แต่ทบทวนดูดีๆ เอ๊ะ...ยังไงนะ?!?ถ้าคุณเห็นใจเพื่อนจริงๆ คิดก่อนแสดงออกจริงๆ action ที่เราเห็นจะไม่ใช่ contents กอดแม่ คุณจะเห็น การแสดงออกอย่างอื่น ที่สะท้อนคุณค่าต่อตัวผู้ตายในฐานะเพื่อนมนุษย์ และเพื่อนร่วมวงการ






เพจดังใส่ไม่ยั้ง!ดาราไทยหิวแสงแบบโง่ๆ เชิดชูแม่ตัวเอง ด้อยค่าผู้ตาย


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ตุ๊ดส์review




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์