เม้าท์ให้แซ่ด! ผจก.ดาราหนุ่มเรื่องเยอะเจอตัวแม่แซะหน้าหงาย



 เม้าท์ให้แซ่ด! ผจก.ดาราหนุ่มเรื่องเยอะเจอตัวแม่แซะหน้าหงาย


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" สาวสวยหุ่นเริ่ดหัวใจคุณชายจองมาพบหน้าพวกหล่อนแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง หน้าตาจัดว่าหล่อเหลา ดูละมุน ผิวเนียนใช้ได้ ซึ่ง มีผลงานมาไม่เยอะ แต่ปังมากๆ เรื่องล่าสุด เรียกว่าฮอตจนมีกินมีใช้ไปได้เลย ซึ่งก็ถือว่าหลายคนชื่นชอบหนักมากเพราะอุปนิสัยของฮีคนนี้ก็ค่อนข้างเรียบร้อย มีมารยาทและที่สำคัญยิ้มหวาน ยิ้มดีต่อใจ เดี๊ยนละลายตอนเขายิ้ม

อิอิ แต่ประเด็นมิได้อยู่ที่เขา เอ๊ะ หรือว่าอยู่ที่เขาด้วยนะ สรุปคือฮีเนี่ยแหละจ้า งานเยอะพอสมควรและมีงานที่เป็นของต้นสังกัดส่งมา ฮีก็ทำนะปกติ แต่ไม่รู้ทำไมจู่ๆ ก็ไปออกฤทธิ์และดันออกฤทธิ์ในงานของตัวแม่รุ่นเก๋าคนหนึ่งในวงการบันเทิงด้วย แต่คนที่ออกฤทธิ์ยังไม่ได้ออกหน้าโดยฮี แต่เป็นผู้จัดการ ที่ไม่รู้ว่าเรื่องมากเอง หรือเรื่องมากเพราะตอนนี้ดัง หรือเรื่องมากเพราะอยากไปรับงานอื่นเพิ่ม หรือเพราะฮีดาราเรื่องมากเลยเรื่องมากตาม อะไรบลาๆ แต่ที่รู้ๆ สายสืบของเดี๊ยนไปเจอตัวแม่ของวงการคนนี้มาและได้รับข้อมูลมาเอง

อ๋อลืมบอก ตัวแม่นี้เป็นไม่ใช่ดารานะ เป็นผู้ใหญ่ที่หลายคนนับถือ ซึ่งให้ทีมงานของเขามาประสานฮีดาราหนุ่มไปทำงานงานหนึ่ง ตอนประสานตอนแรกก็ทำเสียงดีใจมากอยากร่วมงานบลาๆ แต่ก็มีคำว่าแต่ในบทสนทนาเยอะมาก เข้าใจอยู่ว่าอยู่ในช่วงโควิดเลยสแกนหนัก แต่ดูไร้เหตุผลเกินไป บ้างทีพูดข้อความอันนี้ก็ไม่ได้ พูดอันนั้นก็ไม่เอา ดูไม่เหมาะสมภาพลักษณ์ อยากให้ภาพเป็นคนอบอุ่นและดูละมุนบวกกับเกาหลีหน่อยๆ พูดอันนั้นก็ไม่ได้ยาวไป พูดไม่คล่องปาก จะให้ยืนโพสท่านี้ก็ไม่เอา ดูไม่เด่น บางทีก็รีเควสอยากได้สถานที่แบบไพรเวท ซึ่งคนประสานงานเขาก็บอกว่าการพูดนี่ ก็พูดที่ฮีดาราสบายใจ ทางผู้จัดการก็บอกกลับมาว่า ก็น้องคิดไม่ออก ไม่เอาดีกว่า สรุปคือทีมงานเขาก็งงและสอบถามว่า จะเอายังไงดีที่ฮีหรือน้องเขาจะสบายใจ มาหาตรงกลางกันแต่ก็เงียบ

จากนั้นยัยผู้จัดการหน้าบานก็บอกว่าเอาแบบนี้ดีกว่า บลาๆ แต่พอผ่านไปพักหนึ่ง ก็มาเปลี่ยนใจจะเอาอีกแบบหนึ่งอีก เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา จนทีมงานบอกไม่รู้ฮีดาราเปลี่ยนเองหรือชีผู้จัดการเรื่องมากกันแน่ แต่ที่รู้ๆ คนประสานงานทำงานกับผู้ใหญ่ในวงการคนนี้มานานและเขาก็เชื่อคำพูดกัน

ดังนั้นอย่างที่บอกความลับไม่มีในโลก ผู้ใหญ่ท่านนี้เลยต่อสายตรงหาฮีดาราหนุ่ม พร้อมถามว่า ลูกๆ มันมีอะไรยังไงกันแน่ ฮีดาราก็บอกว่า ไม่มีครับ โอเคครับทุกอย่าง และพูดไม่ถูกเมื่อถูกรายงานว่าทำไมชีผู้จัดการเรื่องมากขนาดนี้ ฮีดาราก็บอกว่าขอโทษครับ และจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

แหมๆๆๆ อยากจะแหมไปดาวอังคารทีเดียว เพราะทันทีที่คนประสานงานทราบคำตอบของฮีดาราที่ตอบกลับมา เขาก็เบ้ปากมองบนทันที เอ๊ะๆๆๆ หรือว่าแบบนี้จะมีเงื่อนงำอีกกันอีกนะ แต่ที่รู้ๆ คนประสานงานเขาบอกว่า "ปลอมมากระวังร่วงตกจากสวรรค์นะ" แค่นี้อ่ะสั้นๆ จบ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เกียดมัน55
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.152.182

1.46.152.182,,1.46.152.182 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ต่อธนภพประดิษมาก


[ วันเสาร์ ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 17:55 น. ]
คุณ : สติมา ปัญญาเกิด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.159.162

223.206.159.162,,mx-ll-223.206.159-162.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
สงสารดารานักแสดง ถ้าได้ผู้จัดการส่วนตัวนิสัยไม่ดี เฮงซวย ห่วยแตก ชอบทำตัวเว่อร์ๆ กร่าง เรื่องมาก อนาคตดับได้ง่ายเลยนะ แต่ถ้าจะให้จัดการ เราว่าลงโทษ ให้บทเรียนตัวผจกคนเดียว ตัวนักแสดงเขาไม่ได้นิสัยเสียเหมือนผจก ก็ไม่ควรไปแอนตี้เขา


[ วันเสาร์ ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 21:12 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์