ใครเอ่ย? ดาราสาวร่างอวบสร้างกระแสไม่ขึ้น-แซะค่ายปั้นให้ไม่ดัง



ใครเอ่ย? ดาราสาวร่างอวบสร้างกระแสไม่ขึ้น-แซะค่ายปั้นให้ไม่ดัง


มอร์นิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสาวสุดเริ่ดขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลกมารายงานตัวแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนหน้าสวยนะ แต่ติดที่หน้าไม่ใช่โทนนิยมเลยถูกมองสวยแบบตลกๆ ไม่ได้สวยเริ่ด สวยปัง อ๋อลืมบอกชีอวบๆ หน่อย ไม่ได้เป็นนางเอกนะ เป็นดาราสาวธรรมดา ร้องเพลงได้ไหม ร้องได้ปกติ

เอาจริงๆ นิสัยของชีถูกลือเสียงเล่าอ้างมานานว่า ชีเป็นคนมีองค์ประมาณหนึ่งนะ คือเรื่องมากพอสมควร ทั้งๆ ที่ไม่ได้ดังมากมายและไม่ได้สวยเลอเลิศ ไม่ได้เป็นนางเอก ย้ำอีกรอบ แต่ก็อยากจะเรื่องมาก ซึ่งสมัยก่อนค่ายก็รักและเอ็นดูเพราะดีมากต่อหน้าผู้ใหญ่และคนมีอำนาจในค่าย แต่คนต่ำกว่า แย่กว่าเหยียดสุดชีวิต ทั้งที่ตนเองก็ไม่ได้มาจากพื้นฐานที่ดีขนาดคุณหนู แต่ฉันอยากจะถือตัวจบนะ

เรื่องของวันนี้ไม่ได้แฉเรื่องนี้อย่างเดียว แต่ขอแฉก่อนหน้านี้ที่ชีพูดไว้กับค่ายว่า อยากจะเป็นอิสระ อยากไปทำธุรกิจ และจะใช้วิธีกลยุทธ์ การสร้างกระแสที่ร่ำเรียนมา ต่อยอดเรื่องตรงนี้ ซึ่งตอนแรกบอกตรงๆ ว่าชีก็ทำได้นะ เป็นกระแสทุกเรื่องให้สังคมด่าและต่อว่าอยู่พักใหญ่

โดยรวมชีถือว่าดีกว่ารุ่นน้องในค่ายและคนอื่นมากๆ คือมีคนด่าและมีชื่อในข่าวอยู่เสมอ แต่อย่างที่บอกไปเพราะความเสล่อของชีทำให้คนเกลียดเพิ่มขึ้น สร้างกระแสไม่ดูตัวเอง และสร้างกระแสไม่ดูคนที่ไปเกาะว่าเขาไม่โอเคมากๆ ทีนี้ค่ายชีอ่ะใจดีนะให้ชีไป แต่ชีก็คงรู้ตัวมั้งว่าไม่น่าไปรอดทีเดียวเลยเหยียบขาข้างหนึ่งไว้ที่ค่ายและยังไม่ยอมไปจากค่ายทีเดียว ใช้วิธีรับงานเองและแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ค่ายแทน ซึ่งค่ายก็ยังโอเคอยู่เพราะเอ็นดูที่เป็นเด็กดี

ทีนี้เดี๊ยนดันไปเจอแหล่งข่าวคนหนึ่งที่ทำงานใกล้ชิดกับชีสมัยก่อนมาด้วยความบังเอิญที่สำเพ็ง ซึ่งก็ได้ความว่า ชีน่ะไปออกฤทธิ์ไว้เยอะในค่ายเรื่องมากนั่นนี่ จนผู้บริหารได้ยินและเริ่มเชื่อเลยจะปล่อยสัญญาชีไป แต่ชีก็ยังยืนยันว่าจะแบ่งเงินให้ค่ายต่อไป อ่ะ ค่ายก็โอเคไม่ว่าแต่ปราบต่อว่าอย่าเรื่องมาก ชีก็รับปาก

ต่อมา การสร้างกระแสของชีมันเพิ่ม แต่คนด่าไม่เพิ่มเงิน เพราะไม่มีใครจ้างไปออกรายการ โควิดก็แรง แถมคนที่ให้จิ้นด้วยแต่ละคนก็ส่ายหน้าไม่รับข้อเสนอแล้ว บอกเปิดข่าวมาไม่เหมาะสม เสียใจเลยเทชีไป ชีก็โมโหบอกฉันออกจะดังและสวย ตัดมาที่ผู้ชายของชีแต่ละคนที่ไปขอเขาจิ้น เขาก็ไม่เอาทั้งนั้น

งานนี้ชีเลยไม่รู้จะทำยังไงเพราะงานก็หด เงินก็ไม่มี แถมการสร้างกระแสที่ร่ำเรียนมาก็ไม่เกิดผล ชีเลยเดินหน้าเอาผลไม้กระเช้าใหญ่ไปขอขมาผู้ใหญ่และขอต่อสัญญาต่อไป ไม่ยอมออกเด็ดขาด ซึ่งผู้ใหญ่เลยเบรกชีว่า ไม่แซะค่ายแล้วเหรอ ว่าปั้นมานานทำไมทำให้ชีดังสุดๆ ไม่ได้ ชีก็ยิ้มแห้งๆ ก่อนจะบอกว่าไม่หรอกค่ะ รักค่ายตลอด ไม่เคยแซะเลยและขออยู่ต่อไป

พอชีออกมาจากห้องผู้บริหารก็โดนคนที่ชีเคยเหยียดแซะทันทีว่า กลืนน้ำลายตัวเอง นึกว่าจะไปไหนรอด ที่แท้ก็แค่ปากดี ชีเลยโมโหหนักมากค้อนแรง ซึ่งพาลมาค้อนแหล่งข่าวเดี๊ยนด้วยนั่นเอง





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์