นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?



นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?



อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งเสียงหวานอย่าง "กาญจนา มาศิริ" ที่โลดแล่นในวงการเพลงมานานและมีผลงานโดดเด่นจำนวนมาก จนมีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามแทบทั้งประเทศ ซึ่งหลายคนคงยังไม่เคยรู้เรื่องราวปัญหาครอบครัวของเธอ ที่ยอมรับว่าน้อยใจคุณพ่อ โดยเธอมาเล่าเรื่องราวนี้ผ่านรายการ คุยแซ่บshow

ตอนแรกๆ คุณพ่อเราไม่ชอบคุณต้อม? กาญจนา : "คือพ่อไม่ค่อยชอบอยู่แล้ว ใครมาเป็นแฟนอะไรแบบนี้ เหมือนพ่อจะรักเรามากจนเราคิดว่าพ่อเขาห่วงเรา ด้วยความที่เราเป็นศิลปินด้วยมั้ง เวลาจะมีใคร หรือใครจะมาเข้าใกล้ คือพ่อเขาห่วงเรา ห่วงจนแบบห่วงมากเกินไป"

แล้วผ่านด่านแล้วหรือยัง? กาญจนา : "ถามว่าผ่านไหม ณ วันนี้ยังนะคะ น่าจะยังไม่โอเค แต่เราขอว่าเราจะมีเพราะว่าอายุเราเยอะแล้ว ถ้าเยอะกว่านี้เราอาจจะมีลูกไม่ได้ เพราะว่าเราอยากมีลูก อยากมีครอบครัว อนาคตเราแก่จะได้มีคนดูแลเรา"

คุณกาญแต่งมากี่ปีแล้ว? กาญจนา : "แต่งตั้งแต่ 36 ปีนี้ 40 ก็ 4 ปี คบกันก่อนหน้านั้นประมาณ 2-3 ปีได้ ตั้งแต่ปี 57"

แล้วฝ่าฟันเรื่องนี้มายังไง? กาญจนา : "ต้องสู้ไปด้วยกัน สำหรับคนที่มาอยู่กับกาญจะต้องแข็งแรงนิดนึง รักเราอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเข้าใจเรา ครอบครัวเราเป็นยังไง"

ถ้าพ่อเราไม่ชอบใครมีถุยน้ำลายใส่ด้วยเหรอ? กาญจนา : "ก็มีบ้าง เป็นพี่แฟนคลับ แต่รักกันเหมือนพี่สาว เขาจะมาช่วยทำงานช่วยอะไรตลอดเวลา ซึ่งกาญก็ไม่แน่ใจทำไมพ่อถึงไม่ชอบ ทั้งๆ ที่เขามาช่วย คือเรายังหาคำตอบให้ตัวเองยังไม่ได้"








นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?



ต้อมรู้เรื่องราวนี้ไหม? ต้อม : "เขามาเล่าให้ฟังทีหลัง"
ต้อม : "ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตกาญ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ แฟน เพื่อนสนิทหรือไม่สนิท พี่ๆ ศิลปินเวลามางานที่บ้าน มาวันเกิด คือเขาเหมือนเป็นคนที่ถ้ามีงานที่บ้านปุ๊บ พ่อเขาจะพาแม่ออกจากบ้าน เราไม่เข้าใจว่าเขาคิดอะไร ที่ผ่านมาเขาจะแสดงพฤติกรรมนี้กับทุกคนที่เข้ามาในชีวิตกาญ มันก็อยู่ในความสงสัยของทุกคนว่าทำไม ถ้าเป็นพ่อแม่ทั่วไปลูกเป็นศิลปิน มีคนมาหาที่บ้าน ต้องต้อนรับ แต่นี่สวัสดียังไม่มองหน้าเลย"

กาญจนา : "นั่นแหละ บางครั้งก็คิดว่าพ่อเป็นห่วงเรามากเกินไป คิดว่าคนที่มาเข้าใกล้เราจะมาหลอกเรา โดยเฉพาะแฟนไม่ต้องพูดถึง"

แล้วตอนต้อมเข้ามาตอนแรกทำยังไง? ต้อม : "ตอนแรกก็งง ตอนที่จีบกันใหม่ๆ นะ ตอนนั้นยังไม่ได้แต่งงาน ผมก็โดนแบบ...บางทีคำพูดเขาค่อนข้างรุนแรง เอาเป็นว่าทุกวันนี้ยังไม่เคยคุยกับเขาเลยนะ ไม่เคยนั่งคุยเป็นครอบครัวว่าเขาคือพ่อตา ด้วยบุคลิกของเขา เขาก็ไม่ได้อยากคุยกับใครสักเท่าไหร่ เราก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในใจ"

คำที่รู้สึกว่าพ่อพูดแรง จำคำนั้นได้ไหม? ต้อม : "จำได้ แต่มันค่อนข้างออกอากาศไม่ได้ คือประมาณว่า ไอ้หน้า... แต่ไม่ได้มาพูดกับเรานะ แต่พูดให้เราได้ยิน เราก็ช็อก ไม่ได้ไปทำอะไรให้เลย มันทำให้เราย้อนกลับไปว่า เพื่อน แฟนคลับ พี่ๆ ทุกคนโดน แต่ก็ยังอยู่ในความสงสัยว่ามันเป็นเพราะอะไร ทุกคนก็ไม่ได้มีใครมาร้ายกับกาญเลย ไม่ได้มีใครมาทำร้ายด้วยซ้ำ"

ผ่านมา 8 ปี ณ ตอนนี้ยังอยากมีความสัมพันธ์ระหว่างลูกเขยกับพ่อตาไหม? ต้อม : "ผมไม่เคยคิดแค้นหรือว่าอะไรเลย คุยกับกาญว่าวันหนึ่งเขาต้องเปลี่ยนตัวเอง เขาต้องเข้าใจว่าอะไรเป็นยังไง เขาไม่ได้เป็นเฉพาะกับคนที่เป็นแฟน เขาเป็นกับทุกคน มันก็เลยทำให้เราย้อนว่ามันไม่ได้เกิดจากคนที่เข้ามาในชีวิตกาญ มันเป็นที่ตัวเขาหรือเปล่า ที่อคติกับทุกคนที่เข้ามา เราก็คุยกันว่าทำยังไงดี พยายามนิ่ง แต่ส่วนตัวผมเป็นคนไม่ยอมคนอยู่แล้ว ไม่ยอมให้ใครมาดูถูก แต่เรามาในฐานะเป็นคนนอกเข้ามาคบกับเขา เราทำได้แค่เราเงียบ เราจะไม่พูดอะไร แต่ในใจลึกๆ เราสงสัยว่าเขาเป็นอะไร ก็พยายามคิดเรียงลำดับว่ามันเป็นเพราะอะไร เป็นเพราะกาญ หรือเป็นเพราะเขาคิดไปเอง ทำไมเขาคิดกับทุกคนไม่ดีเลย"



นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?



คุณพ่อไม่ยอมรับ เราใช้ชีวิตคู่ยังไง? กาญจนา : "ถ้ากาญไม่ตัดสินใจว่าจะมีคู่ ก็ไม่ได้มี ต้องอยู่ไปคนเดียว"

คือแยกบ้านออกมาอยู่เอง? กาญจนา : "ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกัน แต่พอแต่งก็แยกบ้านอยู่"
ต้อม : "ตอนแรกก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เขาพ่อแม่อยู่บ้านด้วยกัน แต่เพิ่งมาแยกช่วงปีหลัง ปีสุดท้ายที่เพิ่งมาแยกกัน"

เขาไม่คิดถึงหลานเหรอ? กาญจนา : "กาญก็ไม่แน่ใจ เราคิดว่าการแต่งงานมีครอบครัว แล้วถ้าเรามีหลานจะเปลี่ยนความคิดของคุณพ่อได้ จากที่เราเห็นเวลามีหลาน เขาหลงหลาน รักหลานกันมากเลย แต่ในตอนนี้กาญมีความรู้สึกว่าความคิดนั้นมันใช้กับเราไม่ได้ แต่อาจจะใช้กับคนอื่นได้"

แล้วเวลาเขาทะเลาะกับคุณกาญเองหนักไหม? กาญจนา : "เวลาทะเลาะมันก็มีถึงขั้นหนักก็มี แบบคุยกันไม่รู้เรื่อง เคยโดนคุณพ่อลงไม้ลงมือ ตอนนั้นเป็นศิลปินแล้ว น่าจะ 20 กว่า ตอนนั้นก็ร้องไห้เสียใจ ประมาณแบบพ่อไม่เข้าใจ แค่แอบน้อยใจ"

ตอนนั้นเจ็บตัว หรือเจ็บใจมากกว่ากัน? กาญจนา : "เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่น้อยใจมากกว่า เหมือนเราเป็นคนทำเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่เด็ก ให้พ่อเก็บเงินมาตลอด จนเราอายุ 20 กว่าที่เราปลูกบ้านหลังใหม่ แล้วรับปริญญาด้วย หลังจากนั้นเหมือนเราขอเก็บเงินเองปุ๊บมันก็มีปัญหาเกิดขึ้น เหมือนพ่อไม่พอใจ เราไม่ได้บกพร่องต่อหน้าที่นะคะ เราให้พ่อตลอดเลย ให้พ่อให้แม่ประมาณนี้"

เคยเปิดใจคุยกับท่านไหม? กาญจนา : "เปิดหลายรอบแล้ว แต่เหมือนคุยกันไม่รู้เรื่อง เหมือนท่านจะเปิด แต่คุยไปท่านก็ปิดเหมือนเดิม"

ณ ตอนนี้ยังคิดที่จะเปิดใจคุยกับท่านไหม หรือว่าปลงแล้ว? กาญจนา : "คือมันคุยไม่รู้เรื่อง"
ต้อม : "ผมอยู่กับเขา ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ในใจเราคิดแล้วว่ามันไม่เหมือนกับลักษณะพ่อลูกเขาเป็นกัน คือเราไม่เข้าใจว่าลูกเป็นคนดีเลี้ยงครอบครัว ให้คุณทุกบาททุกสตางค์ขนาดนี้ คุณยังทำร้ายเขา สิ่งที่เขาได้รับ คือเหมือนเราเป็นพ่อคน มีลูก ยิ่งถ้าลูกดูแลเรา โห...ไม่ต้องทำอะไรเลย แล้วแบบให้เราทุกอย่าง วันหนึ่งลูกมีปัญหาเราต้องโอบอ้อมแล้วก็อุ้มเขา หรือให้คำปรึกษา แต่นี่ไม่ได้เลย"



นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?



คุณกาญอยากจะบอกอะไรกับคนที่ไม่เข้าใจเราในเรื่องนี้บ้างไหม? กาญจนา : "คนอื่นเขาไม่ได้มาอยู่ในครอบครัวเรา เขาก็จะไม่รู้ว่าเรื่องราวระหว่างเรากับพ่อมันมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้าง กาญยังรักพ่อเหมือนเดิม เพราะว่ากาญเป็นคนที่รักครอบครัวมาก แต่ ณ วันนี้กาญมีครอบครัว กาญก็ยังรักพ่ออยู่ แต่ว่าเราเกิดความไม่เข้าใจกัน ไม่ใช่ว่าเรามีครอบครัวแล้ว เราไม่ดูแลพ่อ ไม่ดูแลแม่ ไม่ใช่ เราก็ยังดูแลเหมือนเดิม แล้วตอนนี้คุณแม่ก็ป่วยติดเตียงด้วย เราก็ดูแลตลอดเลย"

ตอนนี้ไม่ได้ตัดความสัมพันธ์กับพ่อ? กาญจนา : "ไม่ได้ตัด เราตัดไม่ได้อยู่แล้ว เรามีหน้าที่ของเราดูแลพ่อแม่ มีครอบครัวก็ต้องดูแลครอบครัวของเราด้วย เพียงแต่ว่าความเข้าใจที่เราจะคุยกันมันยังจูนกันไม่เข้า คุยกันไม่รู้เรื่องแค่นั้นเอง"



นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?





นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?




นักร้องสาว ร่ำไห้เผยมีปัญหากับพ่อ ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์!?


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บีบี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.101.94.188

171.101.94.188,,cm-171-101-94-188.revip11.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เป็นพ่อที่แปลกมากไป ภาพถ่ายยังไม่มองกล้อง ไม่รู้สิ นึกถึงคำพูด พ่อแม่ ใครก็เป็นได้ แต่พ่อที่ดี แม่ที่ดี ใช่ว่าจะเป็นได้ทุกคน


[ วันพุธ ที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 21:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์