น้องพระเอกมาดเท่ กระแดะคิดว่าตัวเองดัง-นิสัยแย่จนเอือมระอา



น้องพระเอกมาดเท่ กระแดะคิดว่าตัวเองดัง-นิสัยแย่จนเอือมระอา


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" สาวสวยหุ่นเริ่ด นางพญาที่พวกหล่อนรักมารายงานตัวแล้ว ใครฉีดวัคซีนครบแล้วก็มาแซ่บกับเดี๊ยนกัน หรือใครยังไม่ได้ฉีดก็แซ่บได้ย่ะเดี๊ยนอนุญาต ฮ่าๆ เชิญย่ะเชิญ!

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ น้องพระเอกหน้าหล่อคนหนึ่ง ฮีเป็นผู้ชายนะ หมายถึงน้องคนนี้อ่ะ และฮีก็การศึกษาดี และหล่อเหลาถอดแบบมาจากพี่ชายเป๊ะ และ เข้ากึ่งๆ วงการ คือไม่ได้มีงานในวงการเป็นหลัก แต่เพราะเป็นน้องของฮีดาราชายนี้ เลยถูกจับตามองตลอด เวลาไปไหนมาไหน

งานนี้ด้วยความถูกอวยทางสายตาและเจอท่าทางซุบซิบเวลาเดินไปไหนมาไหนอยู่ตลอด เลยทำให้ฮีน้องดารามั่นใจซะเต็มประดาว่าตัวเองดังตามติดพี่ชายมาเลย แต่ความจริง ไม่ใช่ ฮีคือน้องดาราปกติ แต่เผอิญมีงานในวงการผ่านบทตัวประกอบเยอะหน่อยเลยคิดไปไกลเอาเองว่าตัวเองดังมาก

ทีนี้แหล่งข่าววงในคนนึงของเดี๊ยนเล่าว่า เพื่อนในแก๊งของฮีน้องดาราคนนี้ ตอนแรกก็ชิลชิลกับพฤติกรรมขี้อวดอ้างของฮีนี้แหละ แต่นานๆ เข้าและหลายคนเจอบ่อยเข้าก็ออกแนวเอือมระอาและเพลีย จนพาลหมั่นไส้เข้าให้

จนวันนึงฮีน้องดารามีนัดทำกิจกรรมกับเพื่อน เป็นงานกลุ่ม พออาจารย์ออกจากคลาสเรียนปุ๊บ ฮีน้องดาราก็ออกตัวเลยว่ามีอะไรบอกอีกทีนะ พอดีเลขาฯ โทรฯ มาบอกว่าต้องไปถ่ายละครแล้ว ทุกคนก็นะ...ไม่ว่าอะไร จนเป็นแบบนี้มา 2 ปี เดอะแก๊งของฮีน้องดาราเลยเริ่มทนไม่ไหว ขอลองใจสักหน่อย

เพื่อนก็เปิดประเด็นหลังอาจารย์สอนจบเลยว่าช่วยทำรายงานและทำสไลด์พรีเซนต์หน่อย ฮีน้องดาราออกตัวเลยว่าเลขาฯ บอกมีถ่ายละคร ทำไปนะ เราขอออกเงิน พ่ามๆๆๆ จากนั้นก็เป็นอย่างที่เห็น เพื่อนฮีน้องดาราก็ขอเซย์โน ไม่ให้เขาร่วมกลุ่ม ฮีเลยต้องทำงานนั้นเดี่ยวไปโดยปริยาย

งานนี้คงเรียกว่าติดนิสัยจากวัยเรียนสู่วัยทำงานก็เป็นได้ เพราะเมื่อ กองละครบอกว่าขอให้เรียนแอคติ้งเพิ่มหน่อยในจุดๆ นี้ เพื่อให้บทมันคมขึ้น ฮีน้องดาราก็ตอบกลับนิ่งๆ ก่อนขึ้นรถกลับไปว่า เลขาฯ โทรฯ มาบอกต้องไปอีกกองหนึ่ง

ถูกต้องจ้าพ่อคนดัง หลังจากนั้นทั้งวงการและวงการเรียนของฮีน้องดารา ก็พากันด่าและสาปส่งฮีกันยกใหญ่เพราะ เกลียดในความเหลิงและหลงในชื่อเสียงปลอมๆ นี้ของฮี

เอาเป็นว่า เดี๊ยนจะบอกสั้นๆ นะลูกเอ้ย อยู่วงการควรฉลาดเข้าหาคนและให้คนเขารัก อยู่โรงเรียน มหา'ลัยก็ให้เขาเอ็นดูจะได้เรียนจบและทำงานราบรื่น ไม่ใช่มั่นหน้ามั่นโหนก คิดว่าดังแล้วต้องถ่ายละครตลอดเวลาคือ ฮีอ่ะตัวประกอบลูก ไม่ใช่พระเอก อย่ากระแดะเรื่องมาก สวัสดี





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์