ใครหว่า? ดาราวายหน้าหวานนิสัยจริงโผล่ เหยียบคนอื่น-สำคัญตัว



ใครหว่า? ดาราวายหน้าหวานนิสัยจริงโผล่ เหยียบคนอื่น-สำคัญตัว


วงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกไม่หยุดกันจริงๆ เมื่อล่าสุดมีเรื่องของ ดาราหนุ่ม สายวายหน้าหวาน คนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่น่ารัก

ซึ่งทีมงานที่ถ่ายงานให้บอกกันว่า นางเรื่องเยอะ ชอบทำเหมือนตัวเองมีความสำคัญในทุกๆเรื่อง ส่วนเรื่องการทำงานบทต้องโดดเด่นเวอร์ๆกว่าคนอื่น หรือเรียกสั้นๆ เข้าใจง่าย ไม่อยากรับบทนางรองไงหล่อน บทต้องนำต้องชัดกว่าคนอื่นๆที่แสดงร่วม ยิ่งไปกว่านั้นวงเล็บตรงนี้ว่า ชอบเหยียบคนอื่น ร่วมงานกับใครได้ไม่นาน ปัญหาก็จะตามมา 

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นางเคยมีข่าวออกมาให้สัมภาษณ์ ประเด็นที่มีปัญหากันในกองถ่ายด้วย ส่วนคู่ที่เคยร่วมงานถึงกับหันหลังหนี มองบน บึนปากใส่เลยจ้า แต่นักแสดงเขาไม่ยอมพูดว่านางทำอะไรไว้บ้าง เหมือนตัดปัญหากับคนที่เยอะสิ่งนั้นแหละ

นอกจากนี้ก็ยังมีนิสัยเดิมๆ เรื่องมาก เยอะสิ่ง ทำเอาเพื่อนๆนักแสดงเอื่อมพฤติกรรมของนาง แต่เพื่อนๆก็พยายามอดทนเพราะด้วยความเป็นมืออาชีพในการทำงาน และเพื่อให้งานมันผ่านไปด้วยดีไม่ให้มีปัญหา จากพฤติกรรมนางต้องบอกว่าผิดจากภาพภายนอกที่แฟนคลับเห็นกัน พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยแหละ ส่วนคนติดตามก็ไม่ต้องพูดถึงหลักล้านอัพ พูดชื่อไปร้องอ๋อ ผลงานก็มีชื่อเสียงพอสมควร






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ใหญ่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.93.142

58.11.93.142,,ppp-58-11-93-142.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
น่าจะนักแสดง ชื่อ สัมผัสที่6 ไหม


[ วันอังคาร ที่ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 20:03 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์