เผยแล้ว! นักแสดงซีรีย์วาย ดราม่าร้อน“คอนโด” ที่แท้คือคนนี้- ผจก. โร่แจง



เผยแล้ว! นักแสดงซีรีย์วาย ดราม่าร้อน“คอนโด” ที่แท้คือคนนี้- ผจก. โร่แจง


จากกรณีเพจ มาดามเม้าท์ ได้เปิดเผยเรื่องราวของ นักแสดงซีรีย์สายวายคนหนึ่ง กับพฤติกรรมสุดช็อก! จนเจ้าของห้อง แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นคนแบบนี้

หลังจากที่ เจ้าของห้อง จะขอเข้าไปตรวจดูห้อง เพื่อจะปล่อยต่อให้กับคนอื่น แต่กลับโดนนักแสดงซีรีย์สายวาย ปฏิเสธไม่ให้เข้าห้อง ถามถึงผลตรวจโควิด-19 แถมพอเข้าได้ ก็ให้อยู่แค่ในห้องรับแขก ไม่ให้เข้าห้องนอนส่วนตัว ...  วงในแฉ! พฤติกรรม นักแสดงซีรีย์วาย ช็อกน้องเป็นคนแบบนี้หรอ?


ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะมีการเฉลยแล้วว่า นักแสดงซีรีย์สายวาย คนนี้ก็คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์ นั่นเอง






ล่าสุด วันบันเทิง ได้มีการสอบถามไปยังต้นสังกัด และได้มีการพูดคุบกับผู้จัดการส่วนตัว ได้รับคำชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่วันนั้น 'ไบร์ท' ติดงานไม่ได้อยู่ที่คอนโดในวันนั้น มีเพียงแค่ ผู้จัดการ

ยืนยันว่า การให้มีการตรวจโควิด และแสดงผลก่อนเข้ามาพบกันในคอนโดนั้น เป็นเรื่องจริง ในส่วนเรื่องของ ตำรวจ ที่มาพร้อมเจ้าของห้อง ก็ไม่ได้ขึ้นมาบนห้องด้วย เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดไม่อนุญาต

ในส่วนประเด็น ไม่ให้ดูห้องนอน เป็นเงื่อนไขที่ได้แจ้งและขอร้องตั้งแต่ตกลงกัน เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่พร้อมให้ผู้อื่นเข้า และได้ขนของจากห้องอื่น ๆ มาเก็บไว้ในห้องนอนจนแน่นเพื่อเตรียมห้องรับแขก และห้องต่าง ๆ ให้พร้อมเพื่อให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้เห็นนั่นเอง


เผยแล้ว! นักแสดงซีรีย์วาย ดราม่าร้อน“คอนโด” ที่แท้คือคนนี้- ผจก. โร่แจง


เครดิตแหล่งข้อมูล : onebunterng






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์