นักดนตรีปริศนา สุดทน! โผล่แฉ ผจก.โป๊ะแตก คนในวงต้องเจอ



นักดนตรีปริศนา สุดทน! โผล่แฉ ผจก.โป๊ะแตก คนในวงต้องเจอ



เพจดัง มาดามเม้าท์ ทำชาวเน็ตหูผึ่งทั้งโซเชียล โพสต์คลับเฮ้าส์เดือด เมื่อ #นักดนตรีปริศนา โพล่แฉ #ผจกโป๊ะแตก ลั่น #ชอบกดค่าตัวคนอื่น ยกเว้นนักร้องตัวเอง!! ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟลามทุ่งอีกแม่เอ้ยย เมื่อล่าสุดเมื่อคืนนี้( 3/8/64) คลับเฮ้าส์กลุ่มดัง ได้เชิญ #นักดนตรีท่านหนึ่ง มาร่วมสนทนา ในหัวข้อ (ผจกโป๊ะแตก)!!

โดยที่นักดนตรีคนนี้ ก็ได้สาทยาย วีรกรรมต่างๆของ ผจก ที่ตนและ คนในวงต้องเจอ ว่ามันอัดอั้นตันใจขนาดไหน. เรียกได้ว่า #ใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก กันเลยทีเดียว โดยแอดจะสรุปให้ฟัง ตามที่แอดเข้าใจก็แล้วกันเนอะ







1. เขาเคยพูดว่า ถ้าเกิดวันไหนดังขึ้นมาหรือมีชื่อเสียง เขาจะขึ้นต่าตัวให้ ซึ่ง ขึ้นให้จริงแต่ขึ้นให้ไม่กี่บาท เช่น สมมุตินะว่า ค่าตัวนักร้องเขาเป็นแสนงี้ แต่ของพวกผม หารกันแล้วได้แต่ พันกว่าๆอะ
2.เรื่องค่าห้องพัก เช่นวันนี้มีงบค่าห้องให้ 500 บาท แต่ค่าห้องมันเกินมา 100-200 เขาก็ไม่ยอมจ่าย และพวกผมบอกจะจ่ายเอง เขาก็ไม่ยอม เขาก็บอกให้เราหาในราคา 500 ให้ได้ ซึ่งบางครั้งมันก็ดึกมากแล้ว พวกผมก็อยากพักผ่อน เพราะเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน!
3. งานแต่ล่ะครั้งนะ สมมุติเขาให้เรามา 15,000 เราก็ต้องหารกัน 7 คน นี่คือราคาเริ่มต้นนะ ไม่สิ ราคาเริ่มต้นก่อนหน้านี้คือ ประมาณ 13,000 แต่ระยะทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราก็ได้ราคานี้ (ไม่มีค่าน้ำมัน)
4. เขาเคยพูดว่า ถ้าถึงปีใหม่จะขึ้นค่าตัวให้ เป็น 2,000 #ทั้งๆที่ค่าตัวนักร้องของเขาน่ะเป็นแสนๆ แล้วพอถึงปีใหม่กลับบ่ายเบี่ยงเหมือนไม่อยากให้ และเท่าที่ผมจำได้นะ ได้ 2,000 บาท ประมาณ 3 งานนี่แหละ
5. และมีงานนึงที่พีคมาก เพราะพวกผมเกือบตาย เหตุการณ์คือ วันนั้นเราก็เล่นดนตรีตามปกติ ซึ่งเขาบอกกับเราว่า งานเสร็จเที่ยงคืน พอถึงเที่ยงคืน เราก็กำลังจะเก็บของลงจากเวที แต่!!
เจ้าของงาน กลับเอาปืนมาขู่เรา ว่า #มึงลองลงดูดิ
เหมือนเขาจะเป็น #ทหาร นะ
เพราะเขาบอกว่า เขาตกลงกับ ผจก. ว่า เที่ยงคืน 30 นาที ซึ่งไปตกลงกันตอนไหนไม่รู้ และก็ไม่แจ้งเราเรื่องนี้ด้วย สุดท้าย เราก็ต้องจำใจเล่นต่อ จนถึงเที่ยงคืน 30
แต่ก็ได้ค่าจ้างเท่าเดิม! เพิ่มเติมเกือบตายฟรี!! ( อันนี้แอดเติมเอง)
6.จนกระทั่งเราทนไม่ไหวแล้ว เลยถามคนในวงว่าจะเอาไง ใครจะอยู่ต่อ หรือ ใครจะไปกับเราบ้าง
7. หลังจากนั้นเขา (ผจก) ก็ยังปั่นคนในวงให้ทะเลาะกัน เช่น ไปกับผมจะมีอนาคตหรอ แต่ถ้าอยู่กับเขาอะ สบาย
8.ส่วนเรื่อง #วิญญาณเด็กในห้องนำ้ ก็ไม่มีอะไรมาก ผมก็แซวเขาไปงั้นแหละ เพราะพูดตรงๆไม่ได้ไง คิดเอาเองล่ะกัน
 

ก็แอดก็เข้าใจประมาณนี้ล่ะกัน จริงๆก็ยังมีอีกหลายเรื่องแหละ แต่พี่เขาแค่ยังคิดไม่ออก แต่จริงๆก็มีเรื่องพูดจาโวยวายอะนะ แบบวีนๆ ใส่เขางี้ แค่หาทางเข้างานไม่เจอก็โวยวาย #บอก ทำไมไม่มีใครมาดูแลผม อาจจะแรงกว่านี้ แต่ผู้ชายเขาเม้าท์ไม่เก่งอะเนอะ ก็เลยได้แค่นี้แหละตัวเธอ อิอิ #มาดามเม้าท์ #ไหนเม้าท์ซิ #มาดามขอเม้าท์หน่อย #นักดนตรีท่านหนึ่ง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อืออม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.155.214

58.8.155.214,,ppp-58-8-155-214.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แล้วทนอยู่กับเขาทำไมไม่มีทางไปที่อื่นเหรอคะ 7 คนก็หา ผจก ใหม่ฃิ ไม่เข้าใจ


[ วันพุธ ที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 17:59 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์