ร้อนฉ่าคลับเฮาส์! อดีตเมียแฉยับ ผัวตัวดีกินนักร้องดังตอน 14 ซ้ำแม่เด็กรู้เห็นเป็นใจ!



ร้อนฉ่าคลับเฮาส์! อดีตเมียแฉยับ ผัวตัวดีกินนักร้องดังตอน 14 ซ้ำแม่เด็กรู้เห็นเป็นใจ!


วงการบันเทิงมีเรื่องแซ่บๆ และข่าวเมาท์เด็ดๆ มาให้ลูกเพจ ได้ขบคิดและฝึกสมองกันอีกแล้ว เพราะล่าสุด เพจดัง มาดามเม้าท์ ได้เผยเรื่องราวสุดอื้อฉาว กับเจ้าของ #ผจกโป๊ะแตก

โดยค่ำคื่นที่ผ่านมา (2 ส.ค.64) ในคลับเฮ้าส์เกิดประเด็นเดือด!! เมียหลวงแฉแหลก! #ผัวแอบแซ่บเด็ก 14 ปี ซ้ำแม่เด็ก รู้เห็นเป็นใจ!

โดยเรื่องนี้มีอยู่ว่า #เมียหลวง ออกมาเปิดใจ ในคลับเฮ้าส์ เรื่องวีรกรรมของ #สามีตัวดี และ #เด็ก14!!

โดย เมียหลวง เปิดใจว่า ตนและสามีคบกันมา 3 ปี ก่อนที่เด็กคนนี้จะเข้ามาในชีวิต! เจอกันตอนแรก ก็รู้แค่ว่า #เขาเป็นเด็กนักเรียนที่สามีตัวเองสอนอยู่

จากนั้น สามี ก็ปรึกษาตนว่า #อยากลองปั้นนักร้อง (ก็คือเด็กคนนั่นแหละ) ซึ่งตอนนั้นครอบครัวเราไม่ได้รวย จึงต้องเจียดเงินมาใช้ในส่วนนี้เยอะ ตอนแรกเราปั้นนัก นักร้องชาย-หญิง แค่ 2 คน แต่พออยู่กันมาเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าทำไมเขาเอ็นดูเด็กคนนี้จัง แล้วเขาก็ชอบพูดลอยๆว่า #รักเธอจังเลย อยากเอามาเป็นลูก!! และพอเวลาไปเดินห้างก็ชอบเอาเงินให้เด็กคนนี้ ที่ล่ะ 500 บ้าง 1000 บ้าง แต่ไม่ให้เด็กผู้ชาย และก็ไม่ให้เราด้วยทั้งๆที่เราเป็นเมีย! หลังจากนั้นก็ทะเลาะกัน ซึ่งตอนนั้นเด็กคนนี้อายุได้ 14 ปี!!

ต่อมาเราเข้าโรงพยาบาล เขาก็ไปถ่ายโฆษณาที่บ้านเด็ก14 แล้วเขาบังเอิญไปเห็นแชทที่ เด็ก14 คุยกับเด็กผู้ชายในค่ายอีกคน เขาก็ร้องไห้แล้วโทรมาหาเรา เราเองก็ร้องไห้เพราะ #เขาไปหึงเด็ก14! เราบอกว่า ถ้าเด็กคบกันจริงก็ไปคุยกันดีๆ ว่าไม่ให้คบกัน !!

จากนั้นเด็กก็โทรมาหาเราว่าไม่มีอะไรกันจริงๆ (เพราะกลัวโดนไล่ออก) เราก็เลยบอกว่าค่อย ๆ คุยกัน จากนั้นเขาก็ไปร้องไห้กับแม่ครูเรื่องเด็ก14 ก่อนที่เด็กทั้งสองคนจะมา #ขอขมาว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน!! #หลังจากนั้นสามีเราก็ไม่คุยกับเด็กผู้ชายเลย คุยแต่กับเด็กผู้หญิงเท่านั้น!! (เป็นการไล่เด็กผู้ชายทางอ้อม)

วันต่อมาเขาพาเด็กคนนี้ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก พอไปถึงอุดรตกเครื่อง แต่ก็ยังพยายามซื้อตั๋วใหม่เพื่อพาไปกรุงเทพฯ เราก็รออยู่ที่โรงพยาบาล คิดว่าเขาจะพากันมาถึงบ้านประมาณบ่าย 3 ครึ่ง แต่มาถึง 6 โมงเย็น เลยถามว่า ไปไหนมาทำไมกลับเย็นจัง เขาก็บอกว่า พาเด็กคนนั้นไปซื้อรองเท้าที่ห้าง เราก็อึ้ง เลยพูดว่า คงจะรักมันมากสินะ เขาก็เลยบอกว่า จะพาเด็กนั่นไปถ่ายเอ็มวีต่อที่เลย แล้วแกก็ไป ตอนนั้นเราก็คิดว่าจะถึงเลยไม่เกิน 2 ทุ่ม เลยโทร. ถามทีมงานว่าถึงหรือยัง ทีมงานเลยบอกว่า 3 ทุ่มแล้วยังไม่ถึง เราก็งงว่าพากันไปไหน เลยทักหาเด็กว่าอยู่ไหน เขาก็ถ่ายรูปว่าอยู่ปั้ม

ต่อมาเขากลับถึงบ้านตี 2 ร้องไห้มา บอกว่า เขาชั่ว เขาเลว เราเลยถามว่า เป็นอะไร เขาเลยบอกว่า #อ้ายฮักเขา เราเลยถามว่ารักใคร เขาก็บอกว่ารัก เด็ก14 และบอกอีกว่า #ขอรักต่อได้ไหม!! ตอนนั้นเราก็ถามว่ามีอะไรกันหรือยัง #เขาก็บอกว่ามีแล้วเมื่อวาน! ที่มาบอกเพราะคิดว่าเรารับได้ และตอนนั้น ที่มีอะไรกันเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปี!

และตอนนี้เขาไปไหนมาไหนด้วยกันโดยที่ไม่ต้องพาเราไปด้วยแล้ว พอผ่านไปเดือนนึงเราทนไม่ไหวแล้ว เราเลยบอกเรื่องทั้งหมดกับพ่อแม่เด็ก14 และแม่เขาก็ตอบเราว่า เดี๋ยวคุยให้

เราถามแม่เด็ก14 ว่า.. ครูบอกว่าได้กับเด็ก14แล้วจะให้ทำยังไง แม่เขาก็ตอบกลับว่า #แม่ไม่ซีเรียสว่าเขาได้หรือไม่ได้กัน #เป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ตอนนั้นเราช็อกมาก แต่เขา เด็กนั่น และครอบครัวนั่งหัวเราะเรา!

จากนั้นเราคุยกับเด็ก14 เรากอดเขาแล้วบอกว่า ขอร้องได้มั้ย #อย่าทำครอบครัวพี่พังได้มั้ย ทางนั้นก็พยักหน้า! หลังจากนั้นพอเราทักไปถามว่ามีอะไรกันจริงมั้ย เขาก็บอกว่าอย่าถามแบบนี้ได้มั้ย ไม่งั้นจะบล็อก พอถามแม่เด็กเรื่องสัญญาค่ายว่า ถ้าไม่อยากให้ลูกแม่เป็นเมียน้อย หนูฉีกสัญญาค่ายให้เลยให้ไปอยู่ที่อื่น หนูจะเริ่มต้นใหม่เป็นครอบครัว

ตอนนี้ถ้าแม่ไม่พอใจ แม่สามารถฟ้องครูได้เลยนะ แล้วแม่เด็กก็แคปไปส่งให้ครูดู ว่าเมียจะหักหลัง ครูก็ทักมาว่าคิดได้ยังไง ด่าเราสารพัดอย่าง เราก็เลยตัดสินใจว่าจะหย่า แกก็ไม่ฟัง แล้วไปเอาแม่มา แต่แม่แกไม่ชอบเราอยู่แล้ว ทุกคนรุมด่าเรา พี่ชายเขาบอกว่า #เราเป็นตัวถ่วงความเจริญของผัว!!

เราเลยถามว่า เงินที่เก็บมาด้วยกันเป็นล้านจะแบ่งให้เรายังไง เขาเลยตอบว่า #โตสร้างเวียกอีหยังจังสิมาขอเงิน (เธอทำงานอะไร ถึงจะมาขอเงิน) เราเลยบอกว่างั้นขอ 3 แสน จะเอาไปเรียนต่อ แต่แม่แฟนบอกว่าให้ไปแต่ตัว อย่ามาขอตัง!

ต่อมาเราได้กลับบ้านไปหาแม่เรา เราเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง ทุกคนในบ้านร้องไห้กอดเรา น้องเราเลยบอกว่า #เด็กนักเรียนเขารู้นานแล้วแต่ไม่กล้าบอก กลัวเราไม่เชื่อ!  ต่อมาแม่เราก็พาไปปรึกษาทนาย เรื่องหย่า ว่าฟ้องได้ไหม?! ทนายก็บอกว่าหนูไม่มีหลักฐาน (เช่น ภาพเขานอนด้วยกัน) หนูต้องอดทน!

ต่อมาหนูก็พากันไปหย่า แม่ครูก็โทร. มาบอกว่า พากันไปหย่าไม่รู้เหรอว่า วันนี้เป็นวันเกิดลูก ก็เลยไม่ได้หย่ากัน

ต่อมามีคนทักมาถามว่าพี่หย่ากับแฟนหรือยัง เราก็บอกว่า ไม่หย่าแล้วว่าจะเริ่มต้นกันใหม่ ไม่ถึง 2 นาที ไลน์เด็กคนนั้นก็เด้งมา แกก็เลยถามว่าบอกคนอื่นเหรอว่ายังไม่ได้หย่า พออ่านไลน์เสร็จก็บอกว่า พรุ่งนี้ไปหย่าเลยนะ วันต่อมาก็ไปหย่ากันจริง ๆ แกบอกว่าแกจะให้เงินแสนห้า ก็โอนให้แสนนึง แต่ยื้อไว้อีกส่วนหนึ่งเพราะกลัวเราออกไปจากชีวิตเขา จากนั้นเราก็ขนของกลับบ้าน

ต่อมา เขาได้โพสต์ใส่ร้ายเราว่า #ภรรยามีชู้ #พอจะเป็นเหตุผลให้หย่าได้ไหม ตอนนี้คงจะอยู่รีสอร์ท ด้วยกันแล้ว! เราก็เลยโทรไปถามเขา ว่าทำไมโพสต์แบบนี้ และเขาก็ตอบว่า #มึงไปกับใครล่ะ แล้วก็ไม่ยอมลบโพสต์ ทำให้คนอื่นคิดว่าเรามีชู้ !!

ต่อมาหนูก็เลยโพสต์ว่าเหตุมันเกิดจากใคร! ตอนนั้นหนูไม่ได้อยากแฉเขา แค่อยากปกป้องตัวเอง แกก็รีบโทร. มาขอให้ลบโพสต์ เพราะคนไปถล่มด่าแกกับเด็กนั่น(เด็ก14) หนูก็เลยบอกว่า กูไม่ลบ ส่วนแกก็ลบโพสต์ของแกทิ้งไป!! จากนั้นเขาก็ไปโพสว่า #หย่ากันแล้วทำไมต้องออกมาพูด หลังจากนั้นทัวร์ก็มาลงเราแทนว่า #เราไปเกาะกระแสเด็ก14 ว่ามีหลักฐานหรอ ไปว่าเขามีอะไรกัน!!

ตอนนั้นเราเหมือนตายทั้งเป็น กลายเป็นโรคซึมเศร้าต้องไปหาหมอ พอผ่านไป 1 วัน น้องก็มาบอกว่าเด็กนั่นไปพูดกับผู้ชายคนอื่นที่มันคุยว่า ที่หนูโพสต์ว่ามันได้กับครูไม่จริง จริง ๆ แล้วหนูอะมีแฟนใหม่ ครูก็เลยขอหย่า!! หลังจากนั้นเขาก็อยู่ด้วยกันมาตลอด ต่อมาเด็ก14 ไปเล่นชู้แล้ว ครูก็มาเล่าให้เราฟัง (เมียเก่า)

ส่วนเรื่องท้อง แม่เด็กเป็นคนบอกให้ปล่อยท้องกับครูเลย และก็มีคนมาเล่าให้เราฟังว่า เด็ก14 ท้องแล้วนะ และที่มีประเด็นว่า จดทะเบียนสมรสกันแล้วรอบแรก แล้วก็เลิกกัน แล้วค่อยมาจดใหม่นั้น เหตุผลเพราะ แม่เด็ก14 ไม่พอใจ ที่ครูเอาเงินไปให้แม่บ้าน เลยทะเลาะกันเรื่องเงิน! และเมียหลวงยังทิ้งท้ายด้วยว่า ... ที่ฝ่ายชายแถลงข่าวว่าจบกันด้วยดี เป็นเพราะเราไม่พูดเราไม่ทำร้ายเขา แต่จริง ๆ แล้วที่เรารับฟัง ก็เพราะรอวันนี้นี่แหละ!!

หึๆ สะใจมาดามมากจ้า ปังปุริเยสุดๆ ไปเลย ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมากล่าวดีกับคู่นี้ ยังไงก็ขอให้เขารักกันนานๆนะคะ






เครดิตแหล่งข้อมูล : FB มาดามเม้าท์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.250.24

223.206.250.24,,mx-ll-223.206.250-24.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ดีเสียอีกหาผัวใหม่ คนเก่าลบออกตากสมองคืดเรื่องใหม่ๆดีกว่า ผู้ชายส่วนมากก็เป็นอย่างนี้แหละ(เรื่องใต้สะดือสำคัญมาก) น้อยคนนักที่จะมีคุณธรรมสูง คนใหม่อยากได้ให้ไปเล้ย อวยพรให้ด้วยละว่าอย่าเบื่อกันง่ายๆละแค่นี้ก็พอ อย่าๆไปเสียเวลากับเรื่องใต้สะดือมันขี้เกีี้ยมมากเรื่องแค่นี้


[ วันอังคาร ที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 10:52 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์