เมียดาราโผล่แจง เรื่องที่แฉ ของจริงไม่อิงนิยาย ยันไม่เคยหลอกจับดารารุ่นลูก



เมียดาราโผล่แจง เรื่องที่แฉ ของจริงไม่อิงนิยาย ยันไม่เคยหลอกจับดารารุ่นลูก



    เจ้าของอินสตาแกรม @diary_miadara
ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าออกโรงแฉอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งอ้างว่าเป็นพระเอกชื่อดัง จนเรื่องราวฉาวโฉ่ ชาวทวิตแห่เผือกแห่ขุดกันสนั่นอยู่ในตอนนี้ มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการออกมาโพสต์ชี้แจงข้อกล่าวหาชาวเน็ต เรื่องที่ว่า เรื่องที่ตนแฉนั้นเป็นเรื่องแต่งเหมือนนิยายเล่มละ10บาท

โดย @diary_miadara กล่าวว่า

ก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องราวของเรา จะมีคนให้ความสนใจขนาดนี้ !!! มีหลายคนถามว่า เป็นเรื่องแต่งหรอ ... จะแต่งเพื่ออะไรคะ ??? มีคนถามว่า โปโมทซีรี่หรอ ... จะโปโมทเพื่ออะไรคะ ...

จุดประสงค์ของเรา คือ เราเป็น ผู้หญิงธรรมดาคนนึงค่ะ ที่งี่เง่าบ้าง งอแงบ้าง ทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง เยอะบ้าง ไร้สาระบ้าง เรายังเปนคนนะคะ ยังไม่ได้ จะสามารถสมบูรณ์แบบ ได้ 100% หรอกค่ะ แต่เราอยากบอกในมุมของเราว่า เพราะอะไรถึงมีคำพูดแบบนี้ออกไป จุดเริ่มต้นมาจากอะไร !!! เพราะอะไร ถึงมีการกระทำนี้ออกไป จุดเริ่มต้นมาจากอะไร !!! เราแค่อยากพูดในมุมนี้ มุมที่ แฟนเราอาจไม่ได้รับรู้ค่ะ ...

คนเรา บางคน โดนด่า แปปๆๆลืม ถูกมั้ยคะ บางคนโดนด่าก็ใช้เวลา คำบางคำ เรื่องบางเรื่อง ความรู้สึกไม่เท่ากัน และคนเราสภาพจิตใจบอบช้ำมาไม่เท่ากัน มีปมมาไม่เท่ากัน !!! และเราคบกันมานาน มันมีเรื่องราวสะสมอยู่แล้ว ทีนี้ มีบางคอมเม้น พูดถึงเรา ว่า เราเคยถ่ายคลิป นั่นนี่ ... ก็เอาคลิปส่งมาให้เราดูหน่อยค่ะ เพราะเรายังไม่รู้ตัวเลยว่า เรา ไปถ่ายคลิปอะไรไว้ ตัวเราเอง เรายังไม่รู้ คุณรู้มากกว่าตัวเราได้ยังไง แต่ช่างมันเถอะค่ะ เอาเปนว่า เราก็ไม่รู้ว่า คุณเป็นใครเนอะ ส่วนเรื่องของเรา ไม่ต้องห่วงค่ะ แฟนเรารู้เรื่องค่ะ เราเล่าให้เค้าฟังหมดแหละ ซวยอะไรมาบ้าง เจออะไรมาบ้าง ใช้ชีวิตผิดพลาดยังไงมาบ้าง ถูกเข้าใจผิดอะไรมาบ้าง และปะเด็นหลักคือ ถ้าใครไม่ได้ยืนอยู่จุดที่เรายืน มา 3 ปีกว่า ไม่แปลกนะ ที่คุณไม่เข้าใจ ...

ขอบคุณมากนะคะ




อีกโพสต์ชี้แจง ปมหลอกฝ่ายชายว่า ลูกติดกับสามีเก่า3คนเป็นหลาน

ระบุ

เอาทีละอันนะคะ เดี๋ยวจะมา สรุปให้ฟังทีละอย่างนะคะ !!! ใช่ค่ะ เราลูก 3 ถ้าถามว่า เค้ารู้มั้ย เค้ารู้ค่ะ เพราะเค้าเจอ ลูกเรา บ่อยมากๆๆนะคะ เวลาไปบ้านเรา ในช่วง 5-6 เดือนแรก ที่เราคบกัน ช่ายค่ะ เราโกหกเค้าค่ะ ว่า เปนหลาน ... เรายังไม่กล้าพูดความจริง แต่สุดท้ายวันนึง เราก็บอกเค้านะคะ ว่า จำไว้แค่เปนลูกของเรา แต่อย่างอื่นอย่าสนใจได้มั้ย เพราะ ว่ามันเป็นอดีต เราย้อนไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ... เค้าก็ไม่ได้ว่า หรือ พูดถึงอะไร ก็มีคลิป ตอนวันเกิดเรานะคะ เค้ากับ ลูกๆเรา ก็ถ่ายคลิปวันเกิดด้วยกัน !!!

แล้ว ถ้า ผญ คนนึง จะผ่านการมีลูก มาก่อน เราผิดมากหรอคะ การมีลูกคือตราบาป ที่ทำให้เราใช้ชีวิต หรือ เริ่มต้นใหม่ไม่ได้หรอคะ กับ การที่เราเคยมีชีวิตที่ผิดพลาด !!! แต่ปะเดน มันอยู่ตรงที่ พอวันที่ ผู้ชายจะเลิก เค้ากลับมาพูดว่า ไอ้หลานๆๆอะลูกเราทั้งนั้น !!! เอ้าก็เราสารภาพ ไปตั้งแต่ปีแรกแล้ว !!! ถ้า ผู้หญิงที่เปนแม่เลี้ยงเดี่ยว ไม่มีสิทธิ ที่จะ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เราต้องขอโทดนะคะ ที่เราเผลอใช้สิทธินั้นไปแล้ว ขอโทดจริงๆค่ะ แต่เราไม่เคยเสียใจนะคะ ที่เรามีลูก ลูกเราน่ารักมากๆๆนะคะ และ เพราะเรามีปมแบบนี้รึป่าว เราเจออะไรเลวร้ายมารึป่าว เราบอกเค้าเสมอค่ะ อย่าทำร้ายเราแบบที่เราเคยเจอนะ !!! พอเค้าทำ ทุกอย่างเลยเปนแบบตอนนี้ไง เพราะ ที่เราบอก เราทิ้งทุกอย่างมาดูแลเค้า เพราะเค้าให้เรารับผิดชอบชีวิตเค้าไง ไปย้อนอ่านนะคะ ไปย้อนอ่านที่เราบอก เราทิ้งทุกอย่าง ทิ้งครอบครัว !!! เราก็พิมพ์ไปแล้วนะคะ

ถ้าการเปนแม่คน ให้กำเนิด เด็กที่ไร้เดียงสามา คือความผิด ขอโทษค่ะ ที่ตัดสินใจให้เค้าเกิดมา ขอโทษที่ใจไม่เด็ดพอ ที่จะ ฆ่า ลูกตัวเอง !!!

 อยากจับดารารุ่นลูกหรอ ... คบมา เกือบ 4 ปีคือ อยากจับหรอคะ ถ้าคิดจะจับปล่อยท้องแต่ปีแรกมั้ยคะ คิดนิดนึงเนอะ !!!

เมียดาราโผล่แจง เรื่องที่แฉ ของจริงไม่อิงนิยาย ยันไม่เคยหลอกจับดารารุ่นลูก


++++
(***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***)



เครดิตแหล่งข้อมูล : IG@diary_miadara


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com




เมียดาราโผล่แจง เรื่องที่แฉ ของจริงไม่อิงนิยาย ยันไม่เคยหลอกจับดารารุ่นลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์