เพจดัง แฉภาคต่อ #เมียยูทูปเบอร์ อ้างญาติสื่อรักให้แซ่บกับผัวชาวบ้าน!!



 เพจดัง แฉภาคต่อ #เมียยูทูปเบอร์ อ้างญาติสื่อรักให้แซ่บกับผัวชาวบ้าน!!


เพจดัง ตลาดล่างอัพเกรด ยังเดินหน้าแฉเรื่องราวของ #เมียยูทูบเบอร์ กับสามีชาวบ้าน โดยมีออกมาเป็นมหากายพ์ ซีซั่นสอง/ซีซั่นสาม

โดยสองโพสต์ล่าสุด อ้าง ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ หลังบังเอิญเจอกันในงานอีเว้นต์จนสานสัมพันธ์ ลั่นปูเสื่อรอปล่อยคลิปคืนนี้แน่นอน

โดย เพจ ตลาดล่างอัพเกรด โพสต์แฉ ภาคต่อว่า

ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า เรื่องญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ เรื่องมันเริ่มจากอีญาติ และอีเมียยูทูบเบอร์เนี่ยะ มันจูงกันไปงานอีเว้นท์นึง บังเอิ๊ญ บังเอิญวันนั้น เจอผู้ชายมาดเข้มท่านนึงทำงานในอีเว้นต์พอดี ทั้งผู้ชาย อีเมียยูทูบเบอร์ อีญาติมัน มาป้ะกันในงานนี้ อีเมียยูทูบเบอร์ก็สั่นเลยค่ะ ระดับ 7.8 ริกเตอร์ ฝากญาติไปสื่อรักบอกผู้ชายว่าชอบนะคะ I like you บลา ๆ ๆ

ทีงี้ ผู้ชายมันเจอของคันมันก็เล่นด้วย จากนั้นมันก็ไปดีลไปคุยกันเอง ไปแซ่บไปเสียวใดใด เวลาวันไหนมีอีเว้นต์ที่ผู้ชายจัด อีเมีย (ยทบ) เนี่ยะ มันก็ลากญาติ (แม่สื่อ) มันไปด้วย เพราะกลัวผัวฝรั่งจะสงสัย
อะ พอมันแซ่บกันไปหลายรอบ ทีนี้ค่ะ เมียหลวงของผู้ชายคนนั้นได้กลิ่นตุตุ เพราะเซ้นส์ผู้หญิงมันแรงสุด เมียหลวงเลยไปค้นกล้องวงจรปิดร้าน สืบทุกอย่าง จนเจอคลิปที่สองชู้มันกอดกันกลม (ใครเห็นก็รู้ค่ะว่าแซ่บกันจนฉ่ำ)

 เจอหลักฐานปุ๊บ ทั้งสองคนก็ยอมรับว่าแซ่บกันจริง ๆ ค่ะคุ๊ณณณ...ทางเมียหลวงก็เลยโทร. ไปฟ้องผัวฝรั่งของเมียน้อยนะคะว่า "เมียคุณมาฬ่านกีกับผัวดิชั้นค่ะ" ถ้ามีอีกจะเอาเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล ทีนี้เรื่องจบ ทุกคนรู้ความจริงทุกฝ่าย อีฝรั่งยูทูบเบอร์ก็ไปเคลียร์กับเมียตัวดีของตัวเองเรียบร้อย !! แต่มันไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิคะพวกเธอ !! ปล.อันนี้แค่รอบแรกที่เมียหลวงจับได้นะพวกเธอ เดี๋ยวรอบใหม่ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ กำลังจะตามมาค่ะหล่อน อยากรู้มั้ยว่าโรงบาลสื่อหัวใจมันคืออะไร ? รอค่ะรอ

พร้อมทิ้งท้ายแบบแซ่บ ๆ ด้วยว่า "คลิปวงจรปิดที่เมียหลวงไปเค้นไปสืบมาเนี่ย คืนนี้นะคะ ลงแน่นอนค่ะพวกเธอ"







 เพจดัง แฉภาคต่อ #เมียยูทูปเบอร์ อ้างญาติสื่อรักให้แซ่บกับผัวชาวบ้าน!!



ในขณะที่โพสต์ล่าสุดบอกว่า

"เรื่องญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ part 2
หลังจากนั้นอีก 3-4เดือนค่ะ

เมียหลวงก็เซ้นส์แรงอีกแล้วค่าาา เห็นพิรุธผัวว่าชอบโทรศัพท์นานๆ บ่อยๆ ชอบออกจากบ้านเที่ยงคืนกลับตี5ฟ้าแจ้งเลยนะหล่อน

เมียหลวงเลยค้นโทรศัพท์ จับได้ว่าอ๋อ มันคุยกันผ่านเบอร์ญาติ(แม่สื่อ)ของอีเมียน้อยค่ะ
เอ้อเอากับมันสิ้! อิญาติก็ช่างยุ รับบทคิวปิด เป็นแม่สื่อให้อิสองชู้มันได้คุยกันได้แซ่บกันอี๊ก ทีนี้ฝ่ายเมียหลวงก็จี้สิคะ อีผู้ชายก็กลัวเสียลูกเสียเมียก็เลยยอมรับสารภาพ เพราะกลัวว่าถ้าเมียหลวงรู้เอง จะเป็นเรื่องใหญ่กว่าคราวที่แล้ว

ผู้ชายสารภาพว่า !! อีญาติตัวดีเนี่ยะ อีแม่สื่ออะ มันป่วย มันไม่สบายต้องนอนแอดมิดในโรงพยาบาลค่ะสู ทีนี้อีสองชู้เลยใช้โรงบาลสื่อรักค่ะ อีเมียน้อยกับอีผู้ชายเนี่ย ก็ไปเยี่ยมไปเยโรงบาลเอยโรงแรมเอย อุ๊ยย..

อีผู้ชายตัวดีก็มีลูกแล้ว อีเมียยูทูบเบอร์ก็แต่งงานแล้ว ทำไปได้เนอะคะ อิเมียน้อยไม่สงสารเมียเค้าไม่สงสารผัวตัวเองก็ควรสงสารลูกเค้าบ้างนะคะหล่อน

*ดีนะที่รอบล่าสุดนี้อิผู้ชายมันสารภาพเอง ไม่งั้นนะ พวกเธอน่าจะได้เห็นคลิปสกิลสืบขั้นสุดของคุณพี่เมียหลวงอีกแน่นอนค่ะ

ปล. จบ(หรือไม่จบ) เพราะได้ข่าวแว่วๆว่าทางผัวของอิเมียน้อยก็รู้ตัวแล้วนะคะว่าโดนหลอกอีกแล้ว...ทางเมียตัวดีก็ยังไม่กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน!! รอฟังข่าวเตียงหักของยูทูบเบอร์ชื่อดังหลักสิบล้านนะคะ oops!!!"

 เพจดัง แฉภาคต่อ #เมียยูทูปเบอร์ อ้างญาติสื่อรักให้แซ่บกับผัวชาวบ้าน!!


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ตลาดล่างอัพเกรด

 เพจดัง แฉภาคต่อ #เมียยูทูปเบอร์ อ้างญาติสื่อรักให้แซ่บกับผัวชาวบ้าน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์